CHƯƠNG TRÌNH WAREHOUSESALE GIẢM GIÁ SÂU CẢ CỬA HÀNG LÊN TỚI 70%++

Tin được không? FunnyLand sẽ giảm giá TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG Lên đến 70%++ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6! Chương trình áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại 5 ĐIỂM CỬA HÀNG duy nhất trong 3 NGÀY 26, 27, 28/05/201

Khu vực Hà Nội: 

- FunnyLand Nguyên Hồng - 59 Nguyên Hồng, Láng Hạ

- FunnyLand AEON Mall Long Biên - Số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Long Biên

Khu vực TP Hồ Chí Minh:

- FunnyLand Kỳ Đồng- 16 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3

- FunnyLand Vincom Thảo Điền Q2- Tầng 2, 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Quận 2

Khu vực Đà Nẵng:

- FunnyLand Vincom Plaza Ngô Quyền - Tầng 3, Số 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà

10.000 sản phẩm sẽ “ra quân” trong chương trình đặc biệt nàY. Cùng săn các sticker màu XANH - VÀNG - ĐỎ, tương ứng với các mức khuyến mãi từ 30% tới trên 70%.

SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT TẠI AEON MALL LONG BIÊN (HÀ NỘI). Không chỉ khuyến mãi cực mạnh, FunnyLand sẽ tổ chức một chuỗi hoạt động hấp dẫn tại AEON MALL Long Bien trong 3 ngày cuối tuần này. Vui chơi, giao lưu cùng Thỏ và Sóc trong gia đình Sylvania. Trải nghiệm đồ chơi thông minh của FunnyLand ngay tại cửa hàng. Sở hữu những bức ảnh cực kỳ đáng yêu của bé và gia đình. Tham gia nhảy flashmob.

Danh sách sản phẩm đang khuyến mãi: http://bit.ly/2rgrd7M

“Thế giới thần tiên” FunnyLand chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho bé nhân dịp 1.6. Các bố mẹ còn chần chờ gì nữa. Chương trình chỉ kéo dài trong 3 ngày DUYNHẤT 26, 27 và 28/05/2017.

Số lượng sản phẩm có hạn, hãy nhanh chân đến FunnyLand để săn những món hàng giảm giá sâu nhất!!FunnyLand - Chơi sáng tạo. Học đỉnh cao.

← Bài trước