Top 5 Đồ Chơi Bán Chạy Nhất Đầu Năm 2017 Tại FunnyLand

Đồ chơi an toàn không chỉ giúp bé vui đùa hàng ngày mà còn là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình phát triển trí não của bé. Cùng FunnyLand điểm danh qua Top 5 đồ chơi bán chạy nhất đầu năm 2017 tại Hệ thống cửa hàng FunnyLand nhé!

5. Xe kéo B.Toys

Mùa hè đang đến, cùng bé chơi đùa trên cát trên bãi biển mẹ nhé! Là món đồ chơi thú vị dành cho bé, với xe kéo B.Toys bé có thể tạo nên những hình dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu từ khuôn đựng hay vận chuyển cát bằng xe kéo. Đặc biệt hơn, khi chơi cùng bộ đồ chơi Xe kéo B.Toys sẽ giúp bé kích thích các giác quan, giúp tăng cường nhận thức cảm giác, kỹ năng vận động và tự do sáng tạo.

Sản phẩm gồm xô sàng cát, khuôn, cào và một số vật dụng đi biển thật tiện dụng. Sản phẩm đến từ nhãn hàng đồ chơi an toàn B.Toys của Canada. 

4. Bộ lắp ráp Briste Block 128 mảnh

Là sản phẩm đến từ Batta - Nhà sản xuất đồ chơi hàng đầu tại Mỹ, với 128 khối nhựa mềm, dẻo có nhiều kích thước khác nhau Bộ lắp ráp Briste Block 128 mảnh sẽ giúp bé phát huy trí tưởng tượng, khả năng nhận biết màu sắc và tạo ra những thiết kế riêng biệt.

 

Sản phẩm gồm 128 mảnh ghép đựng trong 1 hộp nhựa đi kèm các loài động vật nhiều màu sắc. Với Briste Block sáng tạo là vô hạn bởi sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần và chơi trong lâu dài. 

3. Búp bê Licca LD-16 Licca Gift Set

Licca Chan là cô nàng búp bê xinh xắn đến từ Nhật Bản. Nếu búp bê Barbie sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng thì ở Licca đó là vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông với đôi mắt to tròn, lông mi cong và gương mặt xinh xắn.

Búp bê Licca LD-16 Licca Gift Set gồm váy hồng kèm phụ kiện xinh xắn khách như: 1 bộ đồ ngủ, 1váy dạ hội kèm nhiều phụ kiện giày dép và trang sức khác. Với Licca LD-16 Licca Gift Set bé sẽ có được những phút giây chơi đùa vui vẻ từ đó giúp phát triển các kĩ năng xã hội, khả năng tư duy và vận động của bé. 

Sản phẩm đến từ Nhật Bản với chất liệu nhựa mềm, dẻo và an toàn cho bé. 

2. Tobot Titan

Tobot biến hình Titan là sản phẩm đến từ công ty YoungToys của Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS cao cấp, bé có thể tháo lắp mà không lo bị gãy. Đồng thời sản phẩm còn an toàn 100% cho trẻ. 

Tobot Titan là hình dáng hợp nhất của Tobot Y và X. Với Tobot Titan, bé sẽ có thể rèn luyện khả năng tư duy, lắp ráp và cẩn thận khi lắp ráp các chi tiết của robot. Đồng thời, bé còn có thể phát triển khả năng nhạy bé và khả năng phối hợp giữa tay và mắt. Cùng Tobot Titan bảo vệ trái đất khỏi lũ người xấu đang xâm chiếm hành tinh nhé!

1. Tomica System High way

Cùng thỏa mãn niềm đam mê tốc độc của bé với bộ đường cao tốc Tomica System. Với hệ thống đường uốn lượn, âm thanh vui nhộn và những pha rượt đuổi thật bắt mắt sẽ giúp bé có những phút giây vui đùa thật vui vẻ.

Với Tomica System High Way, bé không chỉ được rèn luyện kĩ năng lắp ráp mà còn có thể phát triển khả năng tư duy logic khi tự lắp ráp các chi tiết của bộ đường ray. Sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi Takara Tomy với hơn 90 năm kinh nghiệm trong ngành đồ chơi.

Với mục tiêu cung cấp đồ chơi an toàn giúp trẻ phát triển tư duy và trí tuệ, các sản phẩm FunnyLand trước khi phân phối ra thị trường đều được kiểm định về xuất xứ và độ an toàn cho bé do đó bố mẹ có thể an tâm để bé chơi đùa. 

← Bài trước