Cuộc Thi Ảnh Điều Ước Đêm giáng Sinh

Đối với mọi đứa trẻ, điều ước đêm Giáng Sinh luôn là những mong ước trong trẻo và dễ thương nhất. Vậy nên bố mẹ hãy cùng FunnyLand ghi lại những khoảnh khắc kèm điều ước của bé và gửi về Cuộc thi ảnh Điều ước đêm Giáng Sinh để nhận ngày voucher trị giá 2.000.000đ và gửi đến con những món quà tuyệt vời ấm áp vào đêm Giáng Sinh nhé!

Thời gian dự thi

- Thời gian nhận bài dự thi: Từ 1020/12/2016

- Kết quả sẽ được công bố vào ngày 21/12/2016 trên Fanpage FunnyLand

- Thời gian trao quà tặng: Ngày 2425/12/2016

Cách thức tham dự

Bước 1: Bố và mẹ cùng gửi hình ảnh của bé kèm điều ước hoặc điều chúc dành cho bé và điền đầy đủ thông tin tham dự tại link cuối bài viết

Bước 2: FunnyLand sẽ đăng tải hình ảnh của bé kèm lời chúc trên Fanpage FunnyLand tại: https://goo.gl/TyULZP

Bước 3: FunnyLand sẽ chọn ra 3 bạn may mắn nhất dựa trên phần mềm Random.org để trao phần quà tặng là phiếu mua hàng trị giá lên đến 2.000.000đ nhé!

Cơ cấu giải thưởng

3 voucher trị giá 2.000.000đ sẽ được dành cho 3 điều ước may mắn nhất dựa vào phần mềm quay số ngẫu nhiên Random.org. Và để kết quả cuộc thi được công bằng, FunnyLand sẽ quay trực tiếp phần quay số ngẫu nhiên trên Fanpage FunnyLand vào ngày 21/12/2016, bạn nhớ đón xem nhé!

Voucher mua hàng được áp dụng tại toàn bộ Hệ thống cửa hàng FunnyLand và khách mua hàng Online tại www.FunnyLand.vn

Một số quy định khác

- Bố và mẹ có thể gửi nhiều hình ảnh kèm lời ước của con. Ví dụ bố và mẹ có 2 cô công chúa nhỏ thì bố và mẹ có thể gửi hình của 2 con kèm lời chúc của con ở mỗi hình nhé!

- Hình ảnh hợp lệ phải bao gồm đầy đủ thông tin trong phiếu đăng kí nên bố mẹ nhớ điền đầy đủ thông tin giúp FunnyLand nha!

- Nếu bạn chưa kết hôn hoặc chưa có thiên thần nhỏ của riêng mình, bạn có thể sử dụng hình ảnh của cháu/em của bạn kèm lời chúc để đăng kí dự thi nhé!

- Đặc biệt, nếu con/cháu của bạn còn rất nhỏ, bạn cũng có thể tự mình nghĩ ra những lời chúc thật đáng yêu dành cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé! 

- Và một lưu ý nho nhỏ đó là cuộc thi ảnh Điều ước đêm Giáng Sinh chỉ dành cho những bạn nhỏ dưới 14 tuổi thôi nhé!

Cùng FunnyLand gửi đến những thiên thần nhỏ của bạn những món quà thật ý nghĩa trong ngày lễ Giáng Sinh nha!

← Bài trước Bài sau →