Những Khoảnh Khắc Vui Cùng Chương Trình Điều Ước Đêm Giáng Sinh

Trong tháng 12 vừa qua, ngoài ưu đãi lên đến 70% tại Hệ thống cửa hàng đồ chơi trẻ em FunnyLand còn diễn ra chương trình Điều Ước Đêm Giáng Sinh với rất nhiều phần quà tặng cho các bạn nhỏ.

Với hóa đơn bất kì trên 300.000đ, bé sẽ được nhận 01 phiếu điều ước từ FunnyLand và bé sẽ được chọn 1 trong 10 phần quà của chương trình. Sau khi kết thúc chương trình, FunnyLand sẽ lựa chọn người trúng thưởng ngẫu nhiên dựa trên Random.org. Kết quả đã được công bố trên Fanpage FunnyLand vào 16h ngày 23/12/2016 và 10 phần quà tặng may mắn nhất từ FunnyLand đã được dành cho các bạn nhỏ sau đây:

  1. Bé Võ Khánh Nhi
  2. Bé Chew Nguyen AntonIo
  3. Bé Trinh Vĩnh Thành
  4. Bé Võ Ngọc Hải Minh
  5. Bé Dương Đức Minh
  6. Bé Nguyễn Công Khải
  7. Bé Nguyễn Ngọc Phương Khanh
  8. Bé Nguyễn Hoàng Bảo Anh
  9. Bé Lưu Vĩnh Khang
  10. Bé Sean Jling

FunnyLand đã liên hệ với bố mẹ của bé để trao phần quà tặng dựa theo phiếu điều ước của bé. Cùng FunnyLand xem qua hình ảnh nhận quà của bé nhé:

Ngoài ra, trong chương trình Điều Ước Đêm Giáng Sinh, FunnyLand còn tổ chức Dịch vụ Ông già Noel FunnyLand. Cụ thể, với hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên, bố mẹ sẽ được đặt dịch vụ Ông già Noel của FunnyLand giao quà miễn phí cho bé với 20 đơn hàng đăng kí đầu tiên tại HCM và Hà Nội. Cùng xem lại những hình ảnh cực đáng yêu của bé bên Ông già Noel của FunnyLand nhé:

Bé được Ông già Noel tặng quà nên vui quá nè!

Bạn nhỏ nào cũng đều có quà từ Ông già Noel 

Hình như lần đầu gặp Ông già Noel nên bé còn nhiều bỡ ngỡ!

Anh và em đều có quà từ Ông già Noel.

FunnyLand tin rằng đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của bé và của ba mẹ trong mùa Noel 2016. Cùng theo dõi website và Fanpage FunnyLand để cập nhật các thông tin chương trình ưu đãi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu thật nhiều đồ chơi an toàn cho bé bố mẹ nhé!

← Bài trước Bài sau →