Nhân Viên Mua Hàng Trong Nước Và Nước Ngoài

Thông tin tuyển dụng Funny Land

  • Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Kinh nghiệm: 2-3 năm
  • Lương: cạnh tranh

Nộp hồ sơ tại

  • Email: tuyendung@goldenkids.com.vn
  • Skype: bac.luu@goldenkids.com.vn
  • Phone: 0822171998

Mô tả Công việc 


• Giao dịch và theo dõi, quản lý đơn đặt hàng với nhà cung cấp trong và ngoài nước;
• Liên hệ, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến với nhà cung cấp trong và ngoài;
• Giao dịch, đàm phán giá và điều khoản thanh toán trong hợp đồng;
• Cập nhật, quản lý hệ thống nhà cung cấp trong và ngoài nước và đơn hàng được giao;
• Phân tích và xác định tỷ lệ hàng tồn kho hợp lý , đảm bảo tiết kiệm và sử dụng chi phí hợp lý .
• Kiểm tra, so sánh, đối chiếu với tồn kho và định mức cho phép.
• Lập trình duyệt mua hàng.
• Theo dõi quá trình giao hàng, cung cấp lịch giao hàng chính xác cho các bộ phận liên quan, Kế toán theo quy định của công ty. Đôn đốc khi việc giao hàng không kịp tiến độ, đảm bảo cung cấp hàng kịp thời đáp ứng yêu cầu kinh doanh của hệ thống
• Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho KT Kho, phối hợp kiểm tra chất lượng hàng hóa mua vào.
• Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo T.Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
• Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Bp hoặc BGĐ

Yêu Cầu Công Việc


• Nam / Nữ, Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương / QTKD / Ngoại ngữ, ưu tiên Tốt nghiệp loại Khá, Giỏi
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo ( Yêu cầu bắt buộc), biết thêm Tiếng Nhật là một lợi thế
• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em
• Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo, tổng hợp và phân tích số liệu tốt
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề
• Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc. Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.
• Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực cao trong công việc

Thông tin khác


• Bằng cấp: Đại học
• Độ tuổi: 24 - 30
• Hình thức: Nhân viên chính thức
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: Hành chính (Nghỉ chiều thứ bảy và chủ nhật)
• Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn
• Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường đoàn kết, năng động. Tại GKC chúng tôi cam kết xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho TẤT CẢ NHÂN VIÊN.
• Phúc lợi:
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động theo pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty;
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực cùng chế độ đãi ngộ tốt;
- Xét duyệt tăng lương hàng năm theo năng lực của từng cá nhân

Bài viết cùng danh mục: