Cùng FunnyLand Tham Gia Lễ Hội Mùa Xuân Tại Trường Britsh International School

Vào sáng ngày 26/03/2017, FunnyLand đã có mặt tại trường Britsh International School để cùng các bạn nhỏ tham gia trải nghiệm chương trình Lễ hội mùa xuân với thật nhiều hoạt động vui nhộn.

Tham dự chương trình Lễ hội mùa xuân, các bé học sinh tại trường Britsh International School sẽ được trải nghiệm các sản phẩm nổi bật nhất tại FunnyLand như Tomica, Playmobil, Aquabeads và Sylvanian Families thật vui nhộn. Bên cạnh đó các bé còn được tham gia trò chơi và mang về những phần quà thật thú vị từ FunnyLand đó nha. Cùng dạo vòng quanh sự kiện và xem lại những hình ảnh thật vui nhộn nhé!

Vòng quanh ngôi làng Sylvanian Families vui nhộn

Ở ngôi làng Sylvanian Families vui nhộn bé sẽ được quan sát mô hình Sylvanian Families và trả lời các câu hỏi để nhận về những phần quà cực vui. Ngôi làng Sylvanian Families rất thu hút các bạn nhỏ, đặc biệt là các bạn nữ đó nha!

Các bé đang cùng khám phá ngôi làng Sylvanian Families xinh xắn

Sylvanian Families là ngôi làng nơi cư ngụ của các loài vật khác nhau cùng sinh sống, làm việc, vui đùa và học tập với nhau. Với quy luật chơi đơn giản không theo bất kì một nguyên tắc nào, bé có thể kết hợp các nhân vật và phụ kiện với nhau để sáng tạo nên câu chuyện của riêng mình.

Bạn nhỏ đang mắc cỡ trước bạn Sóc nâu nè

Thử tài tại thị trấn Tomica đầy thách thức và gay cấn

Để nhận được tấm vé thông hành qua thị trấn Tomica bé cần phải tham gia trò chơi cực hấp dẫn, gay cấn và đòi hỏi tính kiên nhẫn của bé, đó là trò chơi xếp chồng Tomica Tsum Tsum.

Các bạn nam rất thích và hăng say khám phá mô hình Tomica System

Tomica là thương hiệu đến từ nhà sản xuất Takara Tomy của Nhật Bản với hơn 90 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm đồ chơi Tomica được làm từ hợp kim cao cấp đúc nguyên khối không góc cạnh an toàn với trẻ. Khi chơi với Tomica, bé sẽ có khả năng mở rộng trí tưởng tượng, sự sáng tạo và nhận biết thế giới xe hơi ngoài đời thực. 

Các bạn nhỏ rất thích tập tính kiên nhẫn trong trò chơi xếp chồng Tsum Tsum đó nha!

Dừng chân tại gian hàng Aquabeads xinh xắn

Aquabeads là sản phẩm đồ chơi sáng tạo được sản xuất tại Nhật Bản. Các bộ sản phẩm Aquabeads bao gồm khay đựng hạt, khay xếp hạt, bút gắp, bình xịt nước và nhiều loại hạt đầy màu sắc.
Aquabeads mang tính giải trí cao, kích thích khả năng sáng tạo, phối hợp màu sắc và rèn luyện tính tỉ mỉ cho bé.

Các bạn nhỏ rất thích thú và tỉ mỉ lắp hạt sáng tạo Aquabeads

Cùng dạo quanh thành phố Playmobil 

Playmobil là thương hiệu đồ chơi trẻ em hàng đầu của Đức, được sản xuất hoàn toàn tại Đức và các nước Châu Âu. Các sản phẩm của Playmobil được làm từ nhựa ABS và được chứng nhận về độ an toàn do tổ chức giám định quốc tế LGA và ISO kiểm định.

Các bé rất hứng thú với thế giới mô hình Playmobil

Ngoài ra, tại khu vực Playmobil với mỗi câu trả lời đúng bé sẽ được nhận phần quà là một nhân vật Playmobil thật xinh xắn. 

Tèn ten, chuyến tham quan Lễ hội mùa xuân tại Britsh International School cùng FunnyLand đến đây là hết rồi. FunnyLand xin gửi lời cảm ơn đến trường Britsh International School đã tạo điều kiện để FunnyLand có cơ hội tham gia vui đùa cùng các bé nhé!

Có bé nào muốn FunnyLand ghé thăm trường mình không nè? Cùng comment ngay tên trường của bé ngay bên dưới phần bình luận nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận