Lợi ích của Âm nhạc đối với trẻ em

Âm nhạc có khả năng tăng sự thông minh đặc biệt của trẻ đến 46% so với những đứa trẻ không được lớn lên cùng âm nhạc. Sự kết hợp giữa âm nhạc và ngôn ngữ sẽ giúp trẻ thoải mái hơn trong giao tiếp và phát huy tốt tính sáng tạo của trẻ. Không chỉ thế, lợi ích của âm nhạc đối với trẻ em còn nhiều hơn thế. 

Ba mẹ tìm hiểu cùng Funnyland nhé!

 

1. Âm nhạc giúp trẻ cải thiện kỹ năng giao tiếp
Âm nhạc là một loại hình nghệ thuật giúp kích thích sự phát triển não bộ, giúp các bé hình thành và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình. Bên cạnh đó quá trình tiếp xúc với âm nhạc và các nhạc cụ cũng sẽ giúp các bé tăng cường trí nhớ và giúp trẻ trở nên thông minh hơn. 

 

Dàn nhạc giao hưởng với 15 nhạc cụ trên 1 bàn nhạc có thể hòa tấu lên tới 30 bản nhạc khác nhau, các bé yêu có thể trở thành một nhạc trưởng ngay tại nhà. Đặc biệt hơn Dàn nhạc giao hưởng có thể kết hợp âm thanh của nhiều nhạc cụ cùng lúc giúp trẻ có thể tạo nên một bản hòa âm ấn tượng. Đồ chơi âm nhạc hiện đang được bán tại Funnyland. Mua ngay tại đây!

 

2. Âm nhạc giúp trẻ phát triển não bộ 

Một nghiên cứu năm 2016 tại Viện Não bộ và Sáng tạo của Đại học Nam California cho thấy trải nghiệm âm nhạc trong thời thơ ấu thực sự có thể thúc đẩy sự phát triển não bộ, đặc biệt là trong các lĩnh vực tiếp thu ngôn ngữ và kỹ năng đọc. Theo Hiệp hội Thương gia Âm nhạc Quốc gia (NAMM Foundation), học chơi một nhạc cụ có thể cải thiện việc học toán và thậm chí tăng điểm SAT.

Chiếc trống B.toys mang gam màu tươi tắn rực rỡ, cực kì phù hợp với trẻ nhỏ. Nếu bé yêu của bạn quá yêu thích chiếc trống này, có thể bạn sẽ phải "giấu" nó đi một lúc đấy!!! Mua ngay tại đây!

 

3. Âm nhạc có thể giúp trẻ thúc đẩy sự tự tin

Việc học cách chơi một loại nhạc cụ có thể giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện sự tự tin cho trẻ. Khi trẻ nhận ra rằng trẻ có thể tự phát triển một kỹ năng, trẻ có thể tự mình làm được một điều gì đó có ý nghĩa, điều đó mang lại niềm tin và sự tự tin mà con cần.

Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, việc đưa trẻ đến các lớp học offline về âm nhạc chưa chắc là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chính vì thế, sở hữu ngay Chiếc Đàn Ghita Cún Cưng cho bé trải nghiệm khi trở thành một nhạc công chơi ghita điêu luyện với 3 chế độ ghita acoustic, ghita điện và ghita tiếng cún cưng cùng 30 bài nhạc vui nhộn có sẵn. Mua ngay tại đây!

 

4. Âm nhạc giúp trẻ tập trung và giảm bớt căng thẳng

Âm nhạc chưa bao giờ là đơn giản, kể cả với người lớn. Để chơi một nhạc cụ hoặc tham gia một lớp học âm nhạc đòi hỏi trẻ phải có sự tập trung nhất định. Chính vì vậy, âm nhạc là một công cụ hữu ích giúp tăng cường sự tập trung của trẻ trong một số trường hợp kiến thức chữ viết chưa thật sự phù hợp với chúng trong độ tuổi nhất định vì khiến trẻ dễ nhàm chán.

Đồ chơi âm nhạc luôn là một trong những loại đồ chơi hấp dẫn dành cho trẻ, đem mà ba mẹ quan tâm tại Funnyland. Không chỉ đem lại niềm vui , giảm bớt sự căng thẳng cho trẻ mà chúng còn có cực kì nhiều lợi ích khác. . Xem thêm sản phẩm Trống Ếch B.toys tại đây!

 

Ba mẹ đang cần tìm một sản phẩm đồ chơi âm nhạc cho trẻ nhằm giúp các bé phát triển toàn diện với chất lượng an toàn, giá cả hợp lý để cùng bé phát triển những kỹ năng đầu đời. Đồ chơi âm nhạc đến từ thương hiệu B.toys chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé của bạn!!

Nếu ba mẹ còn đang lăn tăn chưa biết bé nhà mình sẽ thích hoặc phù hợp với món đồ chơi nào? 
Đừng ngần ngại gọi ngay cho Funnyland qua hotline 0868 586 299

Hoặc inbox ngay cho Funnyland tại: https://m.me/funnyland.vn


 

← Bài trước Bài sau →