Bé giải Rubik's 3x3 cực dễ dàng cùng Funnyland!

​​​​​​Rubik's là một trong những trò chơi cực kì trí tuệ nhưng không phải ai cũng đủ kiễn nhẫn để có thể giải thành công một khối Rubik's. Thậm chí, cha đẻ của Rubik - ông Ernő Rubik đã mất đến cả tháng để có thể giải được thử thách do chính mình tạo ra.

Tuy nhiên, hãy để Funnyland giúp bé có thể giải khối Rubik's này một cách dễ dàng nhé!

1. Khám phá Rubik's

Hãy dành một chút thời gian để làm quen với nó trước khi đọc hướng dẫn giải này và đoán xem bé có thể đi được bao xa mà không cần trợ giúp. Bật mí là hầu hết mọi người có thể giải quyết một mặt sau khi dành đủ thời gian mày mò khối lập phương thần thánh này đấy nhé!

2. Video hướng dẫn giải Rubik's 

Bước 1: Bé hãy chú ý xem từng chi tiết trong các video dưới đây để có thể giải thành công khối lập phương thú vị này nhé!

Có nền tảng hiểu biết cơ bản về khối Rubik's sẽ giúp bé có cái nhìn tổng quan và có thể nắm bắt các bước tiếp theo một cách nhanh nhất. Hãy xem thật kĩ nhé!

 

Bước 2: Tạo chữ thập trắng

Hãy tạo một chữ thập trắng trên mặt trắng của khối lập phương. Một khi bé có thể làm được điều này thì chúc mừng, bé đã trải qua được một trong những phần khó nhất rồi đấy nhé!
 

Bước 3: Xử lý các viên góc màu trắng 

 Video này hướng dẫn bước tiếp theo - giải quyết các góc màu trắng.

Bước 4: Giải quyết lớp ở giữa

Bé giỏi lắm. Bé đã được nửa chặng đường rồi đó!

Bước 5: Giải quyết mặt màu vàng

 Chỉ còn thêm một bước nữa thôi, đừng nản bé nhé!

Bước 6: Giải quyết lớp trên cùng

Thật tuyệt, bé đã về đích rồi! Hãy tập luyện thật chăm chỉ để có thể giải khối Rubik trong thời gian nhanh nhất có thể nhé!

Rubik's tại Funnyland có tới 4 cấp độ cho bé lựa chọn, mua ngay tại đây

Hoặc liên hệ HOTLINE 086 8586 299 để được tư vấn!
 

← Bài trước Bài sau →