Chơi Rubik's giúp gì cho bé?

Rubik là một loại đồ chơi trí tuệ được nhiều trẻ yêu thích. Đối với trẻ nhỏ, rubik giúp bé nhận biết và phân biệt màu sắc, khối hình. Trong khi đó, đối với trẻ tiểu học, rubik có thể giúp bé phát triển tư duy và sự sáng tạo. Bé nhà bạn liệu đã có một khối Rubik's chưa?

1. Giúp bé có những giây phút giải trí bổ ích

Công nghệ ngày một hiện đại đồng nghĩa với việc bé tiếp xúc với máy tính, điện thoại quá sớm và quá nhiều, sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ không ngờ. Rubik chính là một trong những món đồ chơi giúp bé tránh xa đồ điện tử và có những giây phút giải trí vừa vui vẻ, lại vừa bổ ích. Bé có thể tự chơi một mình hoặc rủ bạn bè cùng chơi. Qua đó, bé còn có thể rèn luyện kĩ năng hợp tác và giao tiếp với bạn bè.

Quốc tế Thiếu Nhi, Rubik's khối 3x3 được giảm giá chỉ còn 299K. Mua ngay tại đây 

2. Nhận biết và phân biệt hình học, màu sắc

Rubik không chỉ phù hợp với trẻ trong độ tuổi tiểu học mà chúng còn mang lại những lợi ích nhất định đối với trẻ từ 2 - 5 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và phân viết các khối hình học cũng như màu sắc. Đồng thời, việc xoay những khối hình sẽ khiến cho bé linh động và khéo léo hơn

Móc khoá Rubik's. Mua ngay tại đây

3. Phát triển tư duy và khả năng sáng tạo

Là một món đồ chơi trí tuệ xuất hiện từ rất lâu, Rubik còn gây khó khăn kể cả đối với những người trưởng thành. Chính vì thế, Rubik đòi hỏi người chơi có một tư duy nhạy bén. Thông qua quá trình suy nghĩ, tìm ra quy luật, cách chơi, não của bé sẽ được rèn luyện phát triển. Những thử thách mà Rubik đem lại là vô hạn và nhờ vậy, tư duy và khả năng sáng tạo của bé sẽ được cải thiện tốt hơn rất nhiều so với những đồ chơi trí tuệ khác. 

Thử thách bản thân với Rubik's 4x4 và 5x5. Mua ngay tại đây

4. Rèn luyện tính kiên trì

Để chơi được Rubik, bé nhất định phải có tính kiên trì. Đó là lý do vì sao các bậc phụ huynh thường mua cho bé món đồ chơi này để giúp con mình thêm kiên nhẫn hơn trong cuộc sống. Không chỉ vậy, khi chơi Rubik bé còn học được cách không bỏ cuộc trước những khó khăn, luôn cố gắng đến cùng

Tập làm quen với Rubik, bé có thể chọn khối 2x2. Mua ngay tại đây

Rubik tại Funnyland đến từ thương hiệu Rubik's - thương hiệu chính hãng đến từ Mỹ. Hiện nay, có tới 4 khối Rubik's với nhiều cấp độ tăng dần cho bé lựa chọn.

Ba mẹ hoàn toàn có thể đặt mua online tại đây: https://www.funnyland.vn/products/rubik-3x3 

← Bài trước Bài sau →