Đồ chơi DIY (Do It Yourself) cho trẻ chơi hoài không chán

Đồ chơi tự làm D.I.Y (Do It Yourself) là loại đồ chơi đòi hỏi người chơi phải tự tay làm ra chúng. Thế nhưng, hiểu được tâm lí cũng như công việc bận rộn của các bậc phụ huynh ngày nay, rất khó để có đủ thời gian tìm hiểu và tự tay làm ra những món đồ chơi DIY cho trẻ, Funnyland có rất nhiều sản phẩm đồ chơi DIY là những bộ kit có đầy đủ các công cụ dụng cụ để trẻ và bố mẹ có thể dễ dàng tạo nên thành phẩm! 

Nhân dịp Ngày Gia Đình Việt Nam 28.06, Funnyland thân tặng Quý khách hàng chương trình Ưu đãi cực kì nhiều sản phẩm đồ chơi đến từ các thương hiệu Toytron, Smartgames, Magformers, Aquabeads,...các nhóm đồ chơi này bố mẹ đều có thể tham gia chơi cùng con, tương tác cùng con nhằm thắt chắt mối quan hệ gia đình. (***)

1. Bộ làm bánh Harp

Bộ làm bánh Harp đến từ thương hiệu Toytron của Hàn Quốc là sản phẩm mới có mặt tại Funnyland, chúng có màu sắc tươi sáng và cực kì đáng yêu. Một bộ bao gồm đầy đủ các dụng cụ để làm bánh như khuôn, cây lăn bột, chén đựng,...với chất liệu nhựa an toàn có thể sử dụng được trong lò vi sóng/ lò nướng để tạo nên thành phẩm là "những chiếc bánh thực sự ăn được"!!!

Mua ngay tại đây!

2. Máy làm kẹo bông và máy làm đá bào Harp

Nhắc đến Harp - Toytron thì không thể không nhắc đến bộ đôi chiếc máy BEST SELLER nhiều năm liền tại Funnyland: Máy làm kẹo bông và Máy làm đá bào. Được các bé, đặc biệt là bé gái ưa chuộng không chỉ bởi gam mau quá đỗi là dễ thương mà còn bởi sự đơn giản dễ sử dụng của chúng. 

Với máy làm kẹo bông, bé có thể tha hồ tạo nên những cây kẹo bông xinh xắn và vận dụng óc sáng tạo của mình để tạo ra những cây kẹo bông với nhiều hình thù khác nhau nữa đấy. Xem ngay Video làm kẹo bông hình con gấu của team Funnyland nhé!

Mua ngay tại đây!

Với máy làm đá bào Harp, ba mẹ chẳng cần phải lo con ăn phải những ly đá bào siro không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ba mẹ có thể cùng bé tự tay chuẩn bị siro, chocolate an toàn để trang trí cho ly đá bào thêm phần hấp dẫn nữa đấy!

Mua ngay tại đây!

3. Dalimi Hamburger Mini Shop

Cửa hàng Hamburger đến từ thương thiệu Dalimi cũng là một trong những sản phẩm cực mới tại Funnyland, và được dự báo sẽ trở thành Best Seller luôn đấy ạ! Một cửa hàng mini nhỏ xinh, nhìn là thích mê! Với đầy đủ các dụng cụ, vật phẩm như bánh hamburger, bột làm khoai tây và khuôn, gà rán,.. và thậm chí còn có hẳn một chiếc máy rót nước tự động nữa, bé và ba mẹ có thể tham gia trò chơi nhập vai bán hàng một cách hết sức sinh động và đáng yêu! 

Xem ngay video hướng dẫn chơi ở đây nhé!

Mua ngay tại đây!

4. Hạt nhựa sáng tạo Aquabeads

Nhắc tới đồ chơi D.I.Y, sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Aquabeads - đồ chơi hạt nhựa sáng tạo đến từ Nhật Bản. 

Một bộ sản phẩm bao gồm các hạt nhựa nhiều màu sắc với nhiều chủ đề khác nhau giúp bé tăng kĩ năng phối hợp màu sắc và nâng cao khả năng sáng tạo nghệ thuật.

Việc lắp ráp các hạt nhựa có cùng kích thước để tạo nên những hình dáng khác nhau sẽ giúp bé rèn luyện kĩ năng khéo léo, tập tính kiên nhẫn trước mọi việc xung quanh.

Bộ Aquabeads Chủ đề hoạt hình Disney

Mua ngay tại đây!

***Tất cả các sản phẩm trên đang được bán với ưu đãi cực kì tốt nhân dịp Ngày Gia Đình Việt Nam 28.06.2021

Thời gian diễn ra chương trình: từ 24.06.2021 đến 28.06.2021

← Bài trước Bài sau →