Nam châm xếp hình Magfomers có gì mà thu hút đến thế?

Là thương hiệu đồ chơi thông minh ra mắt vào năm 2008 tại Hàn Quốc, Magfomers nhanh chóng trở thành dòng đồ chơi trí tuệ nổi tiếng và giành được giải thưởng về giáo dục và đồ chơi quốc tế.

Magformers tin vào giá trị của tư duy sáng tạo vượt trội, với sự kết hợp giữa chơi và học, đồ chơi Vui - Học tạo cơ hội cho sự phát triển khả năng sáng tạo và phát huy tiềm năng của trẻ. Hiện nay, Magfomers đã có mặt tại 43 nước trên toàn thế giới. 

Đồ chơi giáo dục Magfomers có đặc điểm gì mà thu hút đến thế? Cùng tìm hiểu với Funnyland nhé!

 

1. Nam châm Neodymium làm cho các mô hình vững vàng hơn

Khác với các loại đồ chơi nam châm hiện nay trên thị trường, Magformers sử dụng toàn bộ nam châm Neodymium cho các sản phẩm của mình. 

Nam châm Neomydium (hay còn gọi là nam châm NdFeb) là một loại nam châm vĩnh cửu được làm từ hợp kim giữa Neodymium và sắt tinh khiết. Với khả năng tích năng lượnng từ 57 MGOe, đây là loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay và rất ít bị ăn mòn. Chính vì thế, sau một khoảng thời gian chơi, nam châm Magformers không hề có hiện tượng bị mất lực hút như nhiều loại đồ chơi nam châm thông thường khác.

Nam châm được bao lại an toàn trong phần nhựa không chứa BPA và được hàn lại cẩn thận bằng sóng âm. Quá trình chế tác được kiểm soát rất khắt khe để đảm bảo mỗi miếng xếp hình Magfomers sản xuất ra an toàn tuyệt đối.

 

2. Hình khối đa dạng - Màu sắc sống động 

Magfomers có tới 8 màu cơ bản và các dòng màu sắc rực rỡ hơn như màu Neon và màu Pastel (màu nhạt). Các màu sắc sống động, đa dạng sẽ làm nổi bật các mô hình và giúp khơi gợi cảm xúc nhiều hơn cho trẻ. 

Không chỉ đa dạng về màu sắc, các hình khối cũng cực kì đa dạng, từ dạng cơ bản như hình vuông, tròn, tam giác,.. đến cả hình thoi, hình tam giác bo góc, tam giác không cân,...Sử dụng những dạng hình học cơ bản này để tạo nên các hình khối không chỉ dạng 2D mà còn là dạng 3D. Điều này sẽ giúp trẻ phát triển tư duy toán học về hình dạng, hình học phẳng, các phép cộng, trừ, nhân, chia và các hình mẫu.

 

3. Chơi vui hơn với các phụ kiện

Không chỉ đơn thuần là những miếng hình học sắp xếp nhàm chán, Magformers còn hơn cả thế! Những bộ khác nhau sẽ đi kèm các chi tiết, các phụ kiện khác nhau như bánh răng xe, cửa sổ, đồng hồ, remote điều khiển,.. sẽ giúp cho cuộc chơi của bé trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều! 

 

4. Rèn luyện bộ não 3D

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới đồ chơi thông minh STEAM, không khó để nhìn ra những mặt lợi ích của Magfomers đem đến cho sự phát triển trí não của trẻ. Trẻ có thể dễ dàng làm quen với các phép tính cộng trừ nhân chia, các khối hình học phẳng, hình học không gian,...bé có thể thoả sức sáng tạo, ghép thành nhiều hình thù khác nhau mà không bị giới hạn vào một kiểu lắp ghép nào cố định như: ngôi nhà, quả bóng, xe hơi, tàu vũ trụ,...

Để hiểu hơn về "3D Brian Training" hay còn gọi là "Rèn luyện bộ não 3D" cho trẻ mà các sản phẩm nam châm xếp hình Magfomers đem lại cụ thể như thế nào, hãy đón đọc bài viết kì sau của Funnyland bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →