[TOP 11] GỢI Ý QUÀ TẶNG ĐỒ CHƠI NOEL CHO BÉ GÁI

Không giống với các bé trai mạnh mẽ, nghịch ngợm, các bé gái thường có thiên hướng thích những món đồ đáng yêu, nữ tính và mang tính nghệ thuật. Dưới đây là một vài gợi ý từ Funnyland cho món quà Giáng Sinh năm nay của bố mẹ dành tặng cho công chúa yêu quý nhà mình nhé

SYLVANIAN FAMILIES - THẾ GIỚI NHÀ THỎ

Bộ sưu tập hàng mới từ thương hiệu SYLVANIAN FAMILIES nóng bỏng tay đã có mặt tại Funnyland. Những ngôi nhà thỏ Red Roof Siêu To Siêu Khổng Lồ cùng các gia đình và bộ nội thất mới để bé tha hồ tạo nên thế giới nhà thỏ của riêng mình

AQUABEADS - HẠT NHỰA SÁNG TẠO

Dòng đồ chơi "thủ công" là một trong những dòng đồ chơi hấp dẫn dành cho cả phụ huynh và trẻ em vì nó đáp ứng được rất nhiều tiêu chí về sự phát triển lẫn sự nghịch ngợm của trẻ. Chỉ cần một chút khéo léo, tính kiên nhẫn, bé đã có những sản phẩm sáng tạo tuyệt vời dành riêng cho mình đến từ hạt nhựa sáng tạo Aquabeads.

ĐỒ CHƠI POKEMON REMENT

Sưu tập trọn bộ các nhân vật Pokemon ngẫu nhiên trong dòng sản phẩm Pokemon Rement. Bên trong lớp quả cầu Poke Ball trong suốt là gói gọn thế giới thu nhỏ của Pokemon.

GREEN TOYS - ĐỒ CHƠI THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG 

Green Toys biến các bình sữa nhựa tái chế thành thế giới đồ chơi giàu trí tưởng tượng dành cho trẻKhông những đầy đủ các vật dụng cần thiết của một ngôi nhà, bộ đồ chơi ngôi nhà Green Toys còn được thiết kế theo dạng không gian mở để bé có thể tuỳ ý chỉnh sửa và bố trí nội thất trong nhà theo sở thích và sự sáng tạo của mình. 

ĐỒ CHƠI XE TRƯỢT SCOOTER GLOBBER

Xe trượt scooter GLOBBER cho trẻ em, thiếu niên và người lớn hiện nay đã có mặt tại hơn 85 quốc gia và cứ mỗi 30 giây có một chiếc xe trượt GLOBBER được bán ra. Có nhiều dòng xe khác nhau, phù hợp cho trẻ từ 15 tháng tuổi trở lên

MÁY LÀM KẸO BÔNG - BABY HARP

Máy Làm Kẹo Bông là một món đồ chơi cực kỳ thú vị và hoàn toàn làm ra được thành phẩm ăn ngay được luôn. Đây chắc chắn sẽ món quà hoàn hảo dành cho Team thích ăn kẹo bông, và sẽ là bất ngờ lớn dành cho Team lần đầu biết đến loại kẹo đầy mê hoặc này luôn đó

TỦ LẠNH DALIMI

Bé hãy trổ tài nhập vai nội trợ và vào bếp cùng Chiếc Tủ Lạnh "Xịn Xò" đến từ thương hiệu 𝐃𝐀𝐋𝐈𝐌𝐈 nhé. Bé có thể thỏa thích chơi với bộ tủ lạnh mini của Dalimi với đầy đủ chức năng như tủ lạnh thật vậy. 

Búp bê Licca – Nhật Bản

Búp bê Licca mang vẻ đẹp thuần khiết châu Á với những bộ trang phục lộng lẫy, phụ kiện đầy ắp khác nhau chắc chắn bé gái nào cũng muốn sở hữu. 

BÚP BÊ OG 

Dòng sản phẩm Búp Bê OG (Những Cô Bạn Gái Tuyệt Vời) vô cùng đặc biệt với chiều cao 40cm sẽ là lựa chọn thích hợp cho bé gái từ 3 tuổi trở lên. 


← Bài trước Bài sau →