TOP 5 MÓN ĐỒ CHƠI CÓ 1-0-2 TẠI FUNNYLAND

Hãy cùng FUNNYLAND điểm qua một số đồ chơi "HOT" nhất nhé 

  1. NHÀ THỎ COSY COTTAGE – SYLVANIAN FAMILES

Có mặt từ năm 1985, Sylvanian Familes (hãng Epoch – Nhật Bản) là một thế giới sinh động của những loài vật thân thuộc và đáng yêu như gia đình thỏ, gấu, mèo, nhím… NHÀ THỎ COSY COTTAGE là một dòng sản phẩm nổi bật và được ưa thích, giúp bé làm quen với với thế giới Sylvanian. Ngôi nhà với thiết kế mái ngói đỏ, có những đồ nội thất xinh xắn bên trong sẽ mang lại những phút giây vui vẻ cho gia đình cô bé Thỏ Chocolate.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/sylvanian-families-village-cosy-cottage-starter-home

  1. BỘ KỶ NIỆM 60 NĂM MÔ HÌNH TÀU HỎA HƠI NƯỚC ỐNG KHÓI – PLARAIL

Bộ sản phẩm ra mắt vào năm 2019, đánh dấu kỷ niệm 60 năm thời điểm ra mắt MÔ HÌNH TÀU HỎA HƠI NƯỚC ỐNG KHÓI ĐẦU TIÊN của Palrail (thuộc hãng Takara Tomy). Với thiết kế mô phỏng chính xác phiên bản đầu tiên vào năm 1959, được bổ sung thêm một toa tàu đặc biệt với chức năng chở gỗ, kèm động cơ điều khiển được đặt tại khoang chuyên chở phía sau đầu tàu. Đây chắc chắn sẽ là một trong những "key item" bạn không thể bỏ lỡ để bổ sung vào bộ sưu tập của mình đấy nhé.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/bo-ky-niem-60-nam-mo-hinh-tau-hoa-hoi-nuoc-ong-khoi

  1. THÁP KHỔNG LỒ TOMICA DX – TOMICA

Một “siêu phẩm” đến từ Tomica, mô hình THÁP KHỔNG LỒ TOMICA DX với chiều cao 80cm thiết kế sinh động, đầy màu sắc, được vận hành tuần hoàn cực kỳ đẹp mắt. Khi xe được đưa đến trạm an toàn, tháp DX Tomica sẽ phát ra ánh sáng bảy sắc cầu vồng tuyệt đẹp. Đây chắc chắn sẽ là món quà hấp dẫn cho bé yêu của bạn thỏa sức vui chơi sáng tạo, khuyến khích trẻ vận động tay chân, rèn luyện kỹ năng điều khiển khéo léo.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/products/dx-tomica-tower

  1. XẾP HÌNH NAM CHÂM CHỦ ĐỀ LÍNH CỨU HỘ - MAGFORMERS

Xếp hình nam châm mang lại những hiệu quả tuyệt vời trong phát triển tư duy 3D của bé. Với chủ đề LÍNH CỨU HỘ, bộ trò chơi dành cho các bé yêu thích trở thành những "anh hùng cứu hộ", trở thành những chú lính cứu hỏa dũng cảm. Bé có thể xây dựng các mô hình trạm cứu hỏa, trung tâm cấp cứu khẩn cấp, các tòa nhà nhà cao tầng... Ngoài những miếng nam châm Magformers cơ bản, mô hình đi kèm vô số các phụ kiện đặc biệt, như nhân vật lính cứu hỏa, vòi chữa lửa, cánh trực thăng, còi hụ, thang kéo... để bé có thể thỏa thích hóa thân theo ý thích của mình.

MUA NGAYhttps://www.funnyland.vn/products/amazing-rescue-set

  1. BỘ “THỬ THÁCH IQ” – SMARTGAMES

Đồ chơi thông minh phát triển trí não IQ của Smart Games (Bỉ) là một trong những thương hiệu đồ chơi trẻ em giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện, sự sáng tạo, tưởng tượng và tư duy logic. “THỬ THÁCH IQ PRO” – “THỬ THÁCH IQ HẠT TRÒN” – “THỬ THÁCH IQ NGÔI SAO” hàng trăm thử thách từ "dễ" đến "siêu khó" để cả nhà cùng đấu trí với nhau đấy. Trong hình dạng viên bi hay ngôi sao (tùy sản phẩm), bé sẽ lắp sao cho khít toàn bộ bảng trò chơi theo từng thử thách mà cuốn hướng dẫn chơi đề ra.

MUA NGAY: https://www.funnyland.vn/collections/smart-games

← Bài trước Bài sau →