TOP 5 ĐỒ CHƠI THÔNG MINH GIÚP PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO - IQ

Đồ chơi Thông Minh Phát Triển Trí Não IQ là một trong những loại đồ chơi trẻ em giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện, sự sáng tạo, tưởng tượng và tư duy logic. Hãy cùng Funnyland khám phá ngay top 5 sản phẩm "hot hot hot" nhất trên kệ của Funnyland ngay lúc này nhé:

1. Magformers Animal Jumble 


Magformers là đồ chơi giải trí dành cho tất cả lứa tuổi bởi sự thu hút tuyệt vời từ những thanh nam châm. 
Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi phát triển thông qua sáng tạo và công nghệ, các sản phẩm Magformers luôn thu hút và đem đến những trải nghiệm độc đáo. Magformers cam kết mang tới sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và truyền cảm hứng cho những nhà sáng tạo trong tương lai.

Bộ xếp hình nam châm đầy ma thuật thiết kế dành riêng cho các bé từ 18 tháng tuổi. Với nội dung mô phỏng các loài vật quen thuộc, bộ xếp hình nam châm thú vật ngộ nghĩnh gồm các mảnh màu sắc nhẹ nhàng, gần gũi, giúp bé làm quen với màu sắc, hình dạng cùng những món đồ chơi giúp kích thích tư duy để não bộ phát triển.

Chi tiết sản phẩm:
Animal Jumble 40 Sethttp://bit.ly/Magformers_Animal_Jumble_40_Set
Animal Jumble 60 Sethttp://bit.ly/Magformers_Animal_Jumble_60_Set

2. Smartgames -Giải cứu Cô Bé Quàng Khăn Đỏ (Little Red Riding Hood Deluxe)


Một sản phẩm đến từ hãng SmartGames đến từ Châu Âu với hơn 25 năm hình thành và phát triển, nổi tiếng trong các dòng đồ chơi phát triển trí não nay đã được Funnyland mang về Việt Nam. Trong trò chơi này, bé phải vận dụng khả năng tư duy để sắp xếp, tạo lối đi giúp Cô Bé Quàng Khăn Đỏ có thể tìm đến nhà bà, và tránh khỏi chó sói hung dữ. Bộ trò chơi bao gồm cả sách ảnh để bố mẹ có thể kể cho bé nghe câu chuyện cổ tích bất hủ này nữa nha

Chi tiết sản phẩmhttp://bit.ly/LittleRedRidingHoodDeluxe

3. Chuỗi thử thách IQ từ Smartgames


SmartGames lúc nào cũng khiến phụ huynh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Dòng siêu phẩm IQ đi kèm hàng trăm thử thách từ "dễ" đến "siêu khó" để cả nhà cùng đấu trí với nhau đấy. Trong hình dạng viên bi hay ngôi sao (tùy sản phẩm), bé sẽ lắp sao cho khít toàn bộ bảng trò chơi theo từng thử thách mà cuốn hướng dẫn chơi đề ra.

Chi tiết sản phẩm:
▫️IQ Pro - IQ-Puzzler Pro: http://bit.ly/PuzzlerPro
▫️IQ Ngôi sao - IQ-Stars: http://bit.ly/SmartgamesStars
▫️IQ Hạt tròn - IQ-Fit: http://bit.ly/SmartgamesIQFit

4. Magformers 30 Set


Đối với các từ 3 tuổi trở lênMagformers 30 Set sẽ là một lựa chọn lý tưởng để ba me đầu tư cho bé yêu của mình. 
Đây là bộ cơ bản lắp ghép nam châm gồm 30 miếng năm châm với hình vuông và tam giác, bé sẽ tự mình quan sát theo hướng dẫn, phối hợp các mảnh ghép để tạo nên một mô hình 3D hoàn chỉnh.

Chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/Magformers30Set

5. Cube Puzzler Go


Và cuối cùng, một sản phẩm đòi hỏi tư duy cực kỳ cao đến từ thương hiệu SmartGames - Cục Rubik Ghép Hình Lập Phương. Với các mảnh rời bên ngoài, dựa trên từng thử thách, bé sẽ vận dụng tư duy để tạo ra được cục Rubik hoàn chỉnh với tất cả các ô vuông có màu giống như thử thách đưa ra.

Chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/CubePuzzlerGo


← Bài trước Bài sau →