Bé cùng Mẹ làm việc nhà với đồ chơi xịn xò Dalimi

Với đồ chơi nhập vai Dalimi, bé mô phỏng lại công việc, hoạt động của người lớn, từ đó giúp bé phát triển sự khéo léo, tư duy ngôn ngữ và tăng khả năng ghi nhớ các kiến thức đời sống.

Đồ chơi nhập vai từ lâu đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ. Món đồ chơi này được các chuyên gia khuyến cáo là phù hợp cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Bởi lẽ các bé ở độ tuổi này đã bắt đầu có sự nhận thức về thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, trẻ tò mò muốn khám phá mọi thứ và thường xuyên bắt chước các hành động của người lớn.
 

 
Dalimi - thương hiệu đồ chơi nhập vai đến từ Hàn Quốc với chất liệu nhựa an toàn cho trẻ nhỏ cùng với độ hoàn thiện tỉ mỉ là dòng sản phẩm bán chạy nhất Funnyland thời gian vừa qua. Các sản phẩm của Dalimi đều được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em thiết kế với mong muốn đem đến cho trẻ những trải nghiệm "tập làm người lớn" một cách chân thực nhất.
 

 

Dù không phải là "tân binh" nhưng chiếc tủ lạnh 2 cửa này luôn nằm trong danh sách "bán chạy" tại Funnyland. Được mô phỏng như chiếc tủ lạnh 2 cửa xịn xò, có đầy đủ các loại thực phẩm, nước uống trong tủ lạnh, còn có cả máy làm đá tự động và đèn phát sáng khi mở tủ, bé nào mà không mê chiếc tủ lạnh xinh xắn này cơ chứ!!! Ngoài ra, bé có thể trang trí tủ lạnh theo ý thích với sticker trang trí nữa đấy!
 
 
 
Hoá thân thành người mẹ "đa zi năng", vừa rửa chén bát, rau củ vừa lo đun nước nào bé ơi!!! Chiếc bồn rửa chén Dalimi này còn có thể sử dụng với nước thật đấy nhé, vòi nước thật sự xả ra nước thì bé nào mà "hong" mê cơ chứ! Âm thanh báo hiệu vui tai còn giúp trải nghiệm của bé thêm chân thực hơn nữa đấy. Lợi ích đầu tiên mà đồ chơi đóng vai mang lại chính là giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ. Khi chơi đồ chơi đóng vai, trẻ sẽ tự nghĩ ra kịch bản từ sự quan sát thực tế và tạo nên những câu chuyện, các đoạn hội thoại cụ thể. Ba mẹ hãy đồng hành cùng bé trong quá trình rèn luyện ngôn ngữ ở độ tuổi này nhé.
 
 
Căn bếp thời hiện đại chắc hẳn không thể thiếu chiếc máy rửa chén phải không nào? Có tới 2 ngăn cho bé tha hồ sắp xếp chén đĩa, đi kèm cả khay nhỏ nước để máy hoạt động như chiếc máy rửa chén thật đó nha! Việc trẻ trò chuyện và tương tác khi chơi trò chơi nhập vai sẽ thể hiện mong muốn của trẻ đối với một người bạn. Thông qua đó, trẻ sẽ hình thành được các cảm xúc, sự yêu thương, chia sẻ. Điều này rất có ích đối với những đứa trẻ nhút nhát, cho phép trẻ thoải mái thể hiện cảm xúc với những người bạn tưởng tượng do bé tạo ra.
 
 

 

Có nhà bé nào có cả máy pha cà phê trong căn bếp nhỏ không ta? Một tách cà phê nhỏ sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc dài đấy. Máy được mô phỏng theo chiếc máy pha cà phê hiện đại - thiết kế theo xu hướng tối giản, sang trọng. Ngoài ra, đi kèm còn có cả máy tính tiền để cho bé có thể nhập vai chơi bán hàng với bạn bè nữa đấy!!!
 
 
Máy xay sinh tố - item không bao giờ vắng mặt trong căn bếp nhỏ, là người bạn "sức khoẻ" của mọi nhà!!! Máy xay sinh tố Dalimi đi kèm với rất nhiều trái cây cùng động cơ "xay như thật" chắc hẳn sẽ giúp bé có trải nghiệm chân thực nhất. Ngoài ra, đi kèm còn có cả máy tính tiền để cho bé có thể nhập vai chơi bán hàng với bạn bè nữa đấy!!!
 
 
 
Ngoài những bữa cơm nhà đầm ấm thì những bữa tiệc nướng BBQ mỗi dịp đặc biệt chắc hẳn khiến cho cả ba mẹ lẫn bé đều cực kì vui, phải không nào. Chiếc lò nướng cắm trại BBQ này có "Than lửa" đặc biệt - có ánh lửa và cả âm thanh "xèo xèo" đặc trưng mà lại không nóng, rất an toàn cho bé. Đi kèm là các dụng cụ và thực phẩm cần thiết cho một bữa tiệc nướng BBQ thật sự. Đặc biệt, thiết kế có bánh xe tiện dụng sẽ giúp bé có thể đem chiếc lò nướng BBQ này đi khắp mọi nơi đấy!!!
 
 
 
Một sản phẩm dường như chẳng liên qua gì đến căn bếp nhỏ nhưng căn bếp nào mà không cần một cái sàn sạch sẽ thơm tho phải không cả nhà. Chiếc máy hút bụi cầm tay Dalimi với khả năng hút bụi thật sự, đi kèm 3 đầu hút siêu linh hoạt: đầu hút sàn, đầu hút cầm tay và đầu hút bụi mịn - chẳng khác gì so với chiếc máy hút bụi hiện đại của năm 2022 luôn bé ơi!! Với chiếc máy hút bụi này, ba mẹ có thể dạy bé cách dọn dẹp nhà cửa, giữ gìn vệ sinh để tổ ấm luôn được sạch sẽ và thơm tho.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận