Gợi Ý Quà Tặng Cho Bé Yêu Động Vật

Đồ chơi mô hình động vật cho con khám phá thế giới tự nhiên đầy kỳ thú xung quanh, giúp con tiếp thu kiến thức nhanh hơn, ghi nhớ lâu hơn về đặc điểm, hình dạng chính xác của mỗi con vật, học hỏi và tiếp cận thế giới một cách dễ dàng hơn.

Terra by Battat ™ sáng tạo ra đồ chơi mô phỏng động vật thực tế, mô hình khủng long và đồ chơi nhập vai để khơi gợi trí tò mò và khuyến khích chơi sáng tạo của con. Nào hãy cùng Funnyland điểm qua các bộ đồ chơi mô hình “cực cool” của Terra nhé cả nhà!

CÁ MẬP ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-ca-map-dieu-khien-tu-xa-rc-shark

Đồ chơi cá mập điều khiển từ xa RC được thiết kế mô phỏng như một con cá mập thực sự. Các khớp cử động của Đồ chơi cá mập điều khiển từ xa RC có thể thể hiện các lộ trình hoạt động khác nhau trong nước, bơi nhanh và cực linh hoạt.

🦈 Di chuyển được khi sử dụng điều khiển từ xa (kèm trong bộ đồ chơi): Con có thể điều khiển đồ chơi sang trái và phải, lùi và tiến theo chuyển động.

🦈 Các khớp hoạt động linh hoạt: Các góc khác nhau của khớp và phần nhô ra của cơ thể Đồ chơi cá mập điều khiển từ xa RC sẽ cho thấy các đường di chuyển khác nhau trong nước để kích thích trí tò mò của con.

🦈 Nhẹ và không thấm nước: Với hiệu suất chống thấm nước với cường độ cao, có thể bơi và quay tự do trong nước. Đồ chơi cá mập điều khiển từ xa RC có chuyển động thực tế khi chỉ có thể hoạt động khi ở dưới nước và lắc lư mượt mà như một con cá thật.

ỐNG ĐỘNG VẬT

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/collections/terra

Nhu cầu khám phá thế giới của trẻ nhỏ luôn là vô tận. Những mô hình động vật khuyến khích con trẻ tìm hiểu về các loài động vật, từ đó giúp con hiểu và thực sự trải nghiệm sự khác biệt giữa các loài vật là gì. 

Kiến thức về động vật của trẻ nhỏ rất lớn, từ 60 mẫu con vật trong đồ chơi mô hình Ống động vật của Terra, sẽ giúp con không chỉ gọi tên và nhận biết được hàng trăm con vật khác nhau mà còn biết chúng sống ở đâu, ăn gì hoặc gọi tên các bộ phận cơ thể của con vật, thông qua hai bộ ống chơi động vật.

XÔ ĐỘNG VẬT

Bộ đồ chơi mô hình Xô động vật của Terra bao gồm 24-26 con vật và 32-34 phụ kiện kèm theo để con xây dựng nên một thế giới thú vị của riêng mình. Với màu sắc và hoa văn phong phú sẽ kích thích thị giác và luyện tập cơ ngón tay cho con, đồ chơi xô động vật còn giúp con “nhập vai” để từ đó phát triển quan hệ giữa con và môi trường người thân xung quanh.

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/collections/terra

🗺️ Thế giới Tiền sử Terra

Bộ trò chơi bao gồm 24 mô hình khủng long thời tiền sử và 34 phụ kiện cực kỳ đặc sắc để con nhận biết và tưởng tượng ra một thế giới cổ đại xa xưa của riêng con.

🗺️ Thế giới Rừng rậm Terra

Bộ trò chơi bao gồm 24 mô hình động vật hoang dã và 34 phụ kiện cực kỳ sống động về thế giới rừng rậm để con nhận biết và cung cấp thêm thông tin nhằm khuyến khích lòng nhân ái, sự gắn bó của các con đối với động vật, tài nguyên thiên nhiên trái đất.

🗺️ Thế giới Đại dương Terra

Bộ trò chơi bao gồm 26 mô hình con cá (cá voi sát thủ, cá mập đầu búa, cá mập trắng lớn, cá heo, rùa, sư tử biển, thực vật biển và hơn thế nữa!) và 32 phụ kiện vui nhộn để con nhận biết và xây dựng thế giới đại dương và đời sống biển cả theo tưởng tượng của riêng con.

🗺️ Thế giới đồng quê Terra

Bộ trò chơi bao gồm 24 mô hình nhỏ về động vật trang trại, 34 phụ kiện (như con bò, con lợn, con gà trống, hàng rào, tảng đá, máng nước,...) để xây dựng một trang trại tưởng tượng vui nhộn với thiết kế sắc nét, sẽ cung cấp thông tin về các trang trại đồng thời khuyến khích lòng nhân ái của các con đối với động vật.

Nếu các con yêu thích và mong muốn khám phá thế giới các loài động vật, thì nhất định đừng bỏ qua bộ sưu tập đồ chơi mô hình con vật của Terra tại Funnyland nha.

 

 

← Bài trước Bài sau →