Gợi Ý Quà Tặng Đồ chơi Nhà Bếp Cho Vua Đầu Bếp Nhí

Ba mẹ có biết, trẻ con luôn có khả năng tạo ra thế giới của riêng mình, những món đồ chơi nhập vai chính sẽ hỗ trợ con phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của mình.

Dòng sản phẩm Đồ Chơi Nhập Vai - Đồ chơi nhà bếp Dalimi lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - DOREMI DALIMI, kể về cuộc hành trình thú vị của cô bé Dalimi ngọt ngào và cuộc sống hàng ngày của cô bé cùng gia đình và bạn bè của mình. Đồ chơi nhà bếpDalimi giúp con học được một cách tự nhiên về tình yêu thương của ba mẹ, biết cách chăm sóc và chia sẻ, kỹ năng xã hội trong mối quan hệ với gia đình và bạn bè cũng như học hỏi được nhiều điều bổ ích, rèn luyện tính ngăn nắp và trở nên năng động, khéo léo hơn.

BỘ NHÀ BẾP DALIMI

“Trưa nay nhà mình sẽ ăn món gì hả mẹ? Để con nấu phụ mẹ nha!”

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-nha-bep-dalimi

Bộ nhà bếp Dalimi được mô phỏng một cách chân thực nhất đến từng chi tiết như máy xay sinh tố quay được chất lỏng khi nhấn nút, mặt bếp phát sáng và có âm thanh xèo xèo khi nấu, lò nướng sẽ phát ra giai điệu khi đèn sáng lên. Wow, những sự tỉ mỉ này sẽ kích thích sự sáng tạo cũng như giúp con hiểu được công việc hàng ngày ở nhà của mẹ và bé biết cách chia sẻ, phụ giúp ba mẹ chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình.

Đặc biệt là Bộ nhà bếp Dalimi sẽ đi kèm với một bàn ăn trượt dễ thương và một chiếc ghế cho búp bê để con có thể cho bạn Búp Bê Dalimi ăn tối nữa đấy nha.

Tip!!! Các phụ kiện có thể cất gọn trong tủ, dưới bồn rửa hoặc trong lò nướng của Bộ nhà bếp Dalimi, cực kỳ gọn gàng luôn ạ!

BỒN RỬA CHÉN DALIMI

“Cảm ơn mẹ vì bữa ăn trưa thật ngon miệng và vui vẻ, để con giúp mẹ dọn dẹp bàn ăn và rửa bát đĩa nha mẹ!”

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/bon-rua-chen-dalimi

Bồn rửa chén Dalimi chơi được cùng với nước, con chỉ gạt công tắc bật/tắt sẽ có nước chảy ra từ vòi vào bồn rửa và kèm theo bộ bát đĩa, nước rửa bát & trái cây để con tương tác y như thật.

Ngoài ra Bồn rửa chén Dalimi còn được trang bị một bếp từ có chế độ cảm ứng với tính năng On/Off và điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ, thông báo nhiệt độ.

Đặc biệt, Bồn rửa chén Dalimi có thể chơi kết hợp cùng Máy rửa chén Dalimi nữa cả nhà ơi! Máy rửa chén được mô phỏng lại các tính năng giống máy rửa chén thật của mẹ với các nút vận hành chức năng rửa bát cùng nước thật luôn nè! Rửa chén, sấy khô bằng cảm biến thông minh bằng hẹn đồng hồ tính giờ nữa nè, xịn quá đi thôi!

Tip!!! Máy rửa chén Dalimi có kèm dụng cụ bàn chải vệ sinh, chơi cùng được Bồn rửa chén Dalimi luôn nè!

TỦ LẠNH DALIMI

“Hôm nay mẹ đi chợ mua gì ạ? Con phụ mẹ cất đồ ăn vào trong tủ lạnh nha mẹ ơi!”

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/dalimi-fridge

Con chơi với Đồ chơi Tủ lạnh Dalimi cũng giống như ba mẹ sắp xếp thực phẩm vào Đồ chơi Tủ lạnh Dalimi và lấy nguyên liệu từ Đồ chơi Tủ lạnh Dalimi ra để chuẩn bị thức ăn hàng ngày, từ đó học cách sắp xếp gọn gàng, phân loại thực phẩm phù hợp với từng chức năng của ngăn tủ.

Đồ chơi Tủ lạnh Dalimi được thiết kế giống như cấu trúc tủ lạnh của mẹ với đèn sáng khi con mở cửa, các ngăn tủ đựng rau củ, thực phẩm và nước uống (hộp bánh, sữa được thiết kế hình ảnh và chất liệu giống như thật). Đặc biệt, Đồ chơi Tủ lạnh Dalimi có chức năng lấy đá và cánh cửa nhỏ phía trước để lấy nước ngọt bên ngoài tủ thật tiện lợi, tạo cảm giác thích thú cho bé khi chơi.

BỘ CÁC SẢN PHẨM NHÀ BẾP DALIMI KHÁC

Ngoài ra các đồ chơi nhà bếp Dalimi còn có nhiều siêu phẩm thú vị khác như:

Máy xay sinh tố Dalimi vận hành được chức năng mô phỏng chế độ xay. Con sẽ “sắm vai” thành cô chủ tiệm nhỏ tiếp nhận đơn hàng của khách bằng cách thao tác chọn món trên bảng Menu với Sinh tố chuối, chanh tươi, dâu tây và cà rốt. Khách hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt hay quẹt thẻ ngân hàng y chang như siêu thị luôn nè! Sau khi order xong, con hãy chế biến món sinh tố thật ngon cho khách hàng nhé! 

Máy pha cà phê Dalimi cũng mô phỏng chính xác đến từng chi tiết của máy pha cà phê ở cửa hàng, cùng bảng menu, ly cà phê, bánh,... để con mở ngay Tiệm cà phê của riêng mình.

Lò nướng cắm trại BBQ Dalimi có bánh xe thuận tiện di chuyển và đầy đủ các dụng cụ nướng đi kèm như khay nướng, kẹp gắp, bật lửa,... Chắc chắn không thể thiếu những hiệu ứng “chơi như thật” của Dalimi rồi nè! Than củi có hiệu ứng tia lửa giống như khi ba nướng chín thức ăn thật, tạo thêm cảm giác thích thú để con chuẩn bị thật nhiều các món nướng cho cả nhà: xiên thịt nấm, gà nướng, cá nướng, rau củ nướng,... nè! 

Nhanh tay rinh ngay những món quà ý nghĩa nhân dịp ưu đãi lớn cuối năm tại các cửa hàng hay trên website Funnyland nào ba mẹ ơi! Đừng bỏ lỡ những dịp vui chơi cùng với con yêu, ba mẹ nhé!

 

← Bài trước Bài sau →