Gợi Ý Quà Tặng Đồ chơi STEM - Sáng tạo không giới hạn cùng Xếp hình nam châm Magformers

Ở mỗi độ tuổi, các bé sẽ học hỏi được nhiều kỹ năng để từ đó có những cảm nhận khác nhau về những sự vật, hiện tượng xung quanh mình. Do đó, ba mẹ cần quan tâm và hiểu được ở từng giai đoạn, bé sẽ phát triển mạnh mẽ kỹ năng nào để hỗ trợ và hướng dẫn cho sự phát triển tốt nhất có thể.

Hiểu được điều đó, nam châm xếp hình Magformers - thương hiệu đồ chơi giáo dục thông minh đến từ Hàn Quốc dành cho trẻ em mọi lựa tuổi, đã nhanh chóng trở thành dòng đồ chơi trí tuệ nổi tiếng và giành được giải thưởng về giáo dục và đồ chơi quốc tế.

Nam châm xếp hình Magformers là gì?

Các sản phẩm nam châm xếp hình Magformers luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ khi kết hợp hài hoà giữa việc học và chơi. nam châm xếp hình Magformers là đồ chơi 3D tốt nhất cho sự phát triển trí não và khả năng sáng tạo của bé. Bé có thể chuyển từ dạng mặt phẳng 2D thành hàng trăm cấu trúc hình học 3D, qua đó tăng khả năng tưởng tượng và tư duy 3D.

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa MAGFORMERS và các sản phảm đồ chơi nam thông thường? 

Chắc chắn không gì khác ngoài NAM CHÂM! Loại nam châm được sử dụng trong đồ chơi Magformers là nam châm Neodymium - mạnh gấp 5 lần so với loại nam châm khác, làm cho các mô hình vững vàng hơn.

  🧲 Nam châm Neomydium (hay còn gọi là nam châm NdFeb) là một loại nam châm vĩnh cửu được làm từ hợp kim giữa Neodymium và sắt tinh khiết. Với khả năng tích năng lượnng từ 57 MGOe, đây là loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất hiện nay và rất ít bị ăn mòn. Chính vì thế, sau một khoảng thời gian chơi, nam châm xếp hình Magformers không hề có hiện tượng bị mất lực hút như nhiều loại đồ chơi nam châm thông thường khác.

  🧲 Đối với nam châm thông thường thì cực trái dấu sẽ hút nhau, cực cùng dấu sẽ đẩy nhau, nhưng đối với nam châm xếp hình Magformers, các nam châm Neodymium được bao bọc toàn bộ trong các cạnh ngoài của nam châm xếp hình Magformers làm cho các chi tiết quay theo bất kỳ hướng nào cũng có thể hút nhau. Chính vì vậy, nam châm xếp hình Magformers khiến bất kỳ ai cũng phải bất ngờ trước sức mạnh “kết nối” tuyệt đối của chúng dù được đặt ở hướng nào.

  🧲 Nam châm được bao lại an toàn trong phần nhựa không chứa BPA và được hàn lại cẩn thận bằng sóng âm. Quá trình chế tác được kiểm soát rất khắt khe để đảm bảo mỗi miếng nam châm xếp hình Magformers sản xuất ra an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

  ⭐ Rèn luyện bộ não 3D

"3D Brian Training" hay còn gọi là "Rèn luyện bộ não 3D" là bộ não được phát triển cân bằng, có đầy đủ 8 kỹ năng thông minh thiết yếu gồm: kỹ năng tạo hình, kỹ năng suy luận, các giác quan, óc tò mò, tính sáng tạo, trí tưởng tượng, tư duy toán học và tư duy khoa học phải được kết hợp có tổ chức mà không bị thiên lệch về một bên nào.

Với phương thức “Rèn luyện bộ não 3D” giúp tăng cường trí tưởng tượng của trẻ bằng cách giúp trẻ phát triển khả năng tư duy 3D nhạy bén, các sản phẩm nam châm xếp hình Magformers sẽ giúp trẻ nhanh chóng làm quen với các phép tính cộng trừ nhân chia, các khối hình học phẳng, hình học không gian,... để có thể thoả sức sáng tạo, ghép thành nhiều hình thù khác nhau mà không bị giới hạn vào một kiểu lắp ghép cố định nào như: ngôi nhà, quả bóng, xe hơi, tàu vũ trụ,...

  ⭐ Đạt nhiều giải thưởng

Các sản phẩm của nam châm xếp hình Magformers đã đạt hơn 50 giải thưởng về giáo dục và đồ chơi trên toàn thế giới.

Cùng đến Funnyland và rinh ngay một bộ quà tặng Noel nam châm xếp hình Magformers cho con thỏa sức sáng tạo các ba mẹ nha!

 

 

← Bài trước Bài sau →