Gợi Ý Quà Tặng Đồ Chơi Đất Nặn - Phát Triển Kỹ Năng Toàn Diện

Đất nặn - món đồ chơi không mấy xa lạ với tất cả trẻ nhỏ, được xem là công cụ hữu ích giúp trẻ rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết như đôi tay khéo léo, kích thích sự phát triển trí tuệ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo tuyệt vời.

Đồ chơi đất nặn của Dalimi mang đến nhiều chủ đề hấp dẫn, cho bé thỏa thích tạo hình và phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo. Cùng với các sản phẩm Đồ chơi đất nặn của Dalimi, bé có thể hóa thân thành cô gái bán kem hoặc tiệm bánh trên phố, hay trở thành cô y tá/ bác sĩ chữa bệnh cho thú cưng,... giúp bé học được suy nghĩ, phát triển khả năng sáng tạo và kỹ năng xã hội.

Hãy cùng Funnyland khám phá những sản phẩm đồ chơi đất nặn được các bé rất yêu thích nha!

TIỆM BÁNH MACARON

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/tiem-banh-macaron-dalimi

Với Tiệm bánh Macaron Dalimi, bé có thể nhập vai chủ cửa hàng bánh ngọt để từ đó bé sẽ phát triển trí tưởng tượng bằng cách tưởng tượng hương vị và hình dạng của chiếc bánh với đất nặn, luyện tập sự khéo léo của đôi tay và ghi nhận về màu sắc.

Bé hoá thân thành đầu bếp để làm ra những chiếc bánh Macaron nhiều màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh. Đặc biệt, chiếc bánh Macaron của Tiệm bánh Macaron Dalimi còn đổi màu sau khi được “nướng chín” nữa đó. Hấp dẫn quá đúng không nào, nhanh tay rinh về một Tiệm bánh Macaron Dalimi để bé trải nghiệm nào ba mẹ ơi!

TIỆM THÚ CƯNG

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/tiem-thu-cung-dalimi

Bé có ước mơ có một cửa hàng thú cưng với những em chó, bé mèo hay những con vật đáng yêu khác? Vậy thì Cửa hàng thú cưng Dalimi chính là món quà thích hợp mà ba mẹ nên dành cho bé ạ!

Bé sẽ tự tay nặn các em thú cưng từ nhiều loại đất sét và mô hình khác nhau mèo con, chó con, thỏ và thức ăn cho thú cưng,... sau đó sẽ trang trí cho các em bằng những đồ trang trí nhỏ sẵn có. Cửa hàng thú cưng Dalimi còn có cầu trượt và xích đu nhỏ cho thú cưng chơi nữa đó. Thích quá đi thôi!

TIỆM KEM DALIMI

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/dalimi-ice-cream-shop

Tiệm kem Dalimi không chỉ là trò chơi nhập vai thành chủ cửa hàng hay khách hàng mà còn là trò chơi giúp bé phát triển trí tưởng tượng bằng cách tưởng tượng hương vị và hình dạng của kem đầy màu sắc với đất nặn, luyện tập sự khéo léo của đôi tay và phát triển các kỹ năng xã hội.

Đầu tiên, bé cần sắp xếp và trang trí Tiệm kem Dalimi cùng với bảng menu bằng cách dán những hình stickers có sẵn. Sau đó, bé chuẩn bị bày biện các loại kem: que kem, ốc quế, các dụng cụ tạo topping trang trí kem, cây múc kem,.... để Tiệm kem Dalimi của mình được sinh động.

Và đây, phần yêu thích nhất của các bé nè! Tại quầy kem ốc quế, bé sẽ lựa chọn khuôn kem muốn tạo hình rồi đặt đất nặn vào phễu, sau đó bé nhấn và giữ nút để tạo hình kem ốc quế theo ý muốn. Ta-da, vậy là cây kem ốc quế “ngon mắt” sẵn sàng phục vụ khách hàng rồi đây!

TIỆM BÁNH HAMBURGER

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/dalimi-hamburger-shop

Mê “Bơ-gơ”, gàn rán và khoai tây chiên? Tiệm bánh Hamburger Dalimi sẽ giúp bé thỏa được sự đam mê của mình khi bé được hoá thân thành đầu bếp để biết cách chế biến món thịt, đùi gà chiên, khoai tây chiên mà khách hàng rất yêu thích và bày biện lên các dụng cụ có sẵn như túi đựng khoai tây chiên, kẹp cùng bánh mì, khay đựng đồ ăn.... để chuẩn bị phục vụ khách.

Bánh hamburger và đùi gà chiên được đặt vào các ngăn đồ ăn có kính trong suốt giúp khách hàng dễ dàng thấy và lựa chọn. Khách hàng chỉ cần nhấn nút và món ăn của khách sẽ được phục vụ ngay lập tức vào khay. Quầy nước ngọt luôn sẵn sàng phục vụ, bé cho nước vào trong thùng và nhấn nút, nước ngọt sẽ chảy ra cốc bên dưới.

 

Đất sét của Dalimi là loại đất sét an toàn, khi khô sẽ trở nên giòn, và phục hồi lại được bằng cách nhỏ giọt nước và bé có thể chơi lại. Học và phát triển toàn diện với đồ chơi nhập vai truyền cảm hứng với Dalimi, các sản phẩm đang có mặt tại cửa hàng Funnyland và website Funnyland.

 

← Bài trước Bài sau →