Khám Phá TapTap - Pop It Thông Minh Nhất Thế Giới

Có phải là ba mẹ luôn tìm kiếm đồ chơi thông minh được thiết kế để rèn luyện và phát triển kỹ năng quan trọng mà vẫn mang tính giải trí cao cho con của mình?  
 
Nếu trẻ đã quá quen thuộc với khái niệm đồ chơi thư giãn pop it (fidget toy) thông thường rồi, hãy cùng Funnyland khám phá ngay TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới đến từ hãng Fly Catcher (UK) – pop it thông minh có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng cất vào trong túi hoặc balo và lấy ra “vọc” cho đỡ chán hay khi căng thẳng, sở hữu nhiều các tính năng độc đáo mà các đồ chơi pop it thông thường không thể có.
 
1. Thiết kế thông minh: kích thước nhỏ gọn, không phát ra âm thanh khi chơi, TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới là sự lựa chọn lý tưởng cho việc chơi ở mọi nơi và mọi lúc mà không làm phiền người khác. Bé có thể thỏa sức khám phá và học hỏi mà không gây ồn ào, hoàn hảo để chơi ở những nơi yên tĩnh như phòng chờ, trên xe...

2. Phương pháp chơi tương tác:  đa dạng Với TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới, trẻ có thể tham gia vào các trò chơi tương tác một mình hoặc cùng lúc với bạn bè. Tính năng này không chỉ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hợp tác mà còn tạo ra một môi trường vui nhộn và sôi động. 

3. Phát triển kỹ năng tư duy 5 trò chơi tích hợp của TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới được thiết kế để kích thích trí não và phát triển kỹ năng tư duy cho trẻ. Từ việc tăng cường khả năng tập trung đến việc rèn luyện kỹ năng logic và sự sáng tạo
 
a. Dừng & Đi (Stop &Go): Trò chơi này giúp rèn luyện sự tập trung và khả năng điều khiển. Bằng cách yêu cầu người chơi phản ứng nhanh chóng khi tắt hoặc bật đèn, trò chơi này cung cấp một cách để trẻ rèn luyện khả năng tập trung và kiểm soát. 

b. Mưa rơi (Raindrops): Trò chơi này tập trung vào khả năng quan sát và phản ứng nhanh. Bằng cách yêu cầu người chơi di chuyển những giọt nước sao cho không gặp chướng ngại vật, trò chơi này giúp trẻ phát triển kỹ năng quan sát và khả năng phản ứng nhanh trong một môi trường trò chơi hấp dẫn. 
 

c. Ăn rau (Eat Greens): Trò chơi này tập trung vào kỹ năng logic và sự tập trung. Bằng cách yêu cầu người chơi di chuyển các viên thức ăn sao cho chúng không bị chặn, trò chơi này giúp trẻ em rèn luyện kỹ năng tư duy logic và tăng cường khả năng tập trung. 

d. Tìm cặp (Match It): Trò chơi này tập trung vào khả năng ghi nhớ và tìm kiếm. Bằng cách yêu cầu người chơi tìm cặp các hình ảnh tương tự, trò chơi này giúp trẻ phát triển kỹ năng ghi nhớ và khả năng tìm kiếm thông tin trong một tập hợp lớn. 

e. Sao Chép (Copy That): Trò chơi này tập trung vào khả năng sao chép và phản ứng nhanh. Bằng cách yêu cầu người chơi sao chép một chuỗi hành động, trò chơi này giúp trẻ phát triển kỹ năng sao chép và khả năng phản ứng nhanh trong một môi trường trò chơi kích thích.  

Hỗ Trợ Cho Trẻ Em Có Khuyết Tật 
Các nghiên cứu từ nhà khoa học đã chỉ ra rằng TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới cũng có thể là một công cụ hữu ích cho trẻ em mắc các rối loạn như ADHD hoặc tự kỷ. Các trò chơi trên TapTap được thiết kế để giúp trẻ em tập trung và phát triển các kỹ năng quan trọng một cách hiệu quả. 

TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới đang được phân phối độc quyền tại Funnyland chỉ với 299K. Hãy đến Funnyland ngay hôm nay để khám phá và sở hữu ngay TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới nha.

Mua Ngay TapTap Smart Pop It Fidget Thông Minh Nhất Thế Giới

Website Funnyland: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-fidget-taptap-flycatcher-5in1 

Hệ thống cửa hàng Funnyland: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang

Facebook Funnyland: https://www.facebook.com/funnyland.vn/

Hotline Funnyland: 086 8586 299

Bài sau →