Gợi Ý Quà Tặng DIY Toys - Đồ Chơi Tự Làm Cho Thế Giới Sáng Tạo Đầy Sắc Màu Của Con

Khác với đồ chơi thông thường, đồ chơi DIY giúp các bé vừa chơi vừa tự tay làm những sản phẩm như mình mong muốn, từ đó giúp bé gia tăng sự sáng tạo và bộc lộ các sở thích riêng cho mình.

Những sản phẩm đồ chơi DIY được phát triển với mục đích truyền cảm hứng cho trẻ em có một tuổi thơ vui vẻ và sáng tạo với các định hướng:

✅ Nhận thức và tự tay trải nghiệm.

✅ Kích thích sáng tạo, rèn luyện tư duy.

✅ Phát triển mối quan hệ với bạn bè xung quanh.

Hiểu được những tác động tích cực này, Funnyland luôn mong muốn xây dựng các hoạt động vui chơi để con có thể trải nghiệm và sáng tạo nhiều nhất có thể. Nào ba mẹ hãy cùng xem những sản phẩm đồ chơi DIY mà Funnyland gợi ý kì này nha!

MÁY LÀM KẸO BÔNG 

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/cotton-candy-maker-baby-harp

Đồ chơi Máy làm kẹo bông gòn Harp sẽ là một món quà thú vị dành cho các con trong mùa lễ hội này đó ba mẹ ơi! Trong những ngày lễ, cả nhà quây quần cùng nhau làm những cây kẹo bông "ăn được" thật thơm ngon và thưởng thức, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời trong tuổi thơ của con. 

Không cần cầu kỳ phức tạp, Máy làm kẹo bông gòn Harp chỉ cần cắm máy, cho 1 thìa đường có sẵn trong bếp của mẹ và xoay tròn que kẹo. Yayyy, các con sẽ thỏa thích chia sẻ cùng bạn bè trong những buổi tiệc sinh nhật hay cuối năm nè!

MÁY LÀM ĐÁ BÀO

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/ice-flakes-maker-may-lam-da-bao-harp

Lại là một chiếc máy “chơi mê tơi, ăn cực đã” của nhà Harp nữa nè ba mẹ ơi! Với các con thuộc team mê đồ ngọt, thì đồ chơi Máy Làm Đá Bào Harp chắc chắn là món quà không thể bỏ qua tiếp theo.

Chỉ với 2-3 viên đá nhỏ cho ngay vào máy, đóng nắp lại rồi xoay theo chiều kim đồng hồ để bắt đầu làm đá bào (Mách nhỏ nè! Khâu này hơi “khó”, ba mẹ nhớ trợ lực giúp các con xíu xiu nha!) Sau đó chỉ cần thêm vào bất kỳ topping nào mà con yêu thích như si-rô, mứt... Ta-da, với Máy Làm Đá Bào Harp con vừa có cơ hội tận tay làm nên những ly si-rô đá bào thật thơm ngon để cùng thưởng thức với gia đình và bạn bè rồi đó!

BỘ LÀM SQUISHY

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/bo-lam-squishy-harp

Nghe nói các con ai cũng mê Squishy lắm phải không ta? Đây đây, đồ chơi Bộ Làm Squishy chính là món đồ chơi an toàn dành cho các con đây!

Với những phụ kiện có sẵn như nhựa mềm an toàn, charm hình ngộ nghĩnh, silicon,... các con có thể tự do thiết kế và trang trí các mẫu Squishy đa dạng của riêng mình. Bộ Làm Squishy không chỉ giúp con thỏa sức sáng tạo mà còn tạo cho con những phút giây thư giãn, giảm lo âu và căng thẳng.

Cách chơi rất đơn giản, chỉ cần lấy slime đặt vào bát cùng với một số charm rồi trộn đều. Tiếp theo bật nguồn Bộ Làm Squishy và đặt hình mẫu vào hàn 3 góc tạo thành 1 túi (Lưu ý: Máy có thể sử dụng pin hoặc cáp USB) rồi cho slime đã được trộn cùng charm vào túi và hàn miệng. Vậy là các con dễ dàng hoàn thành túi Squishy “độc nhất”” và trưng bày sản phẩm thôi nào!

SMART SKETCHER® 2.0 PROJECTOR - MÁY CHIẾU HỌC VẼ THÔNG MINH

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/products/smart-sketcher

Biến ước mơ tự vẽ nên tác phẩm hội họa của con trở thành hiện thực chỉ với Smart Sketcher® 2.0 Projector - Máy Chiếu Học Vẽ Thông Minh để khiến ai cũng phải trầm trồ!

Smart Sketcher® 2.0 Projector - Máy Chiếu Học Vẽ Thông Minh được tích hợp sẵn các chủ đề đa dạng, với hơn 60 hình ảnh để con có thể học tập và phát thảo. Con sẽ được hướng dẫn chi tiết từng bước để con dễ dàng làm quen và hoàn thành toàn bộ quá trình.

Nâng cao hơn nữa, con cũng có thể “vẽ” lại những hình ảnh yêu thích xung quanh mình một cách chân thật bằng cách chụp hoặc tải ảnh lên máy Smart Sketcher® 2.0 Projector - Máy Chiếu Học Vẽ Thông Minh, sau đó đặt vào trong máy chiếu để chiếu ảnh lên giấy, rồi bật ngay chế độ “họa sĩ” và hoàn thành bức vẽ của mình thôi nào!

Nhanh tay rinh ngay những món quà ý nghĩa nhân dịp ưu đãi lớn cuối năm tại các cửa hàng hay trên Website Funnyland nào ba mẹ ơi! Đừng bỏ lỡ những dịp vui chơi cùng với con yêu, ba mẹ nhé!

 

 

 

← Bài trước Bài sau →