Gợi Ý Quà Tặng Puzzle Games - Đồ Chơi Giải Đố “Chơi Sáng Tạo, Học Đỉnh Cao”

Những sản phẩm đồ chơi giáo dục giải trí thông minh được thiết kế đặc biệt vừa giúp con vui chơi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng vừa giúp con phát triển nhiều kỹ năng mà ba mẹ không thể bỏ qua. Nào hãy cùng Funnyland tham khảo các gợi ý khi mua sắm đồ chơi dịp Noel này cho con nha! 

SUPER BLOCKS - GHÉP HÌNH THÔNG MINH 

Các ba mẹ ngày xưa có ai là fan của Tetris không ta? Chà chà, có khá nhiều ba mẹ gật gù rồi nè, vậy thì Ghép hình thông minh Super Blockslà món quà lý tưởng để các ba mẹ truyền lại niềm đam mê Tetris ở phiên bản Hi-tech cho các con đó nha!

Ghép hình thông minh Super Blocks được trang bị các tính năng hiện đại để khuyến khích sáng tạo và phát triển tư duy logic qua hơn 1000 thử thách được tích hợp. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu, chắc chắc Ghép hình thông minh Super Blocks sẽ là món quà tuyệt vời cho trẻ (và đôi khi ba mẹ cũng ké được nè 😉). 

SMARTGAMES CLASSIC

Mua ngay SMARTGAMES CLASSIC: https://www.funnyland.vn/collections/smart-games

Với bề dày hoạt động và phát triển trên 30 năm, SMARTGAMES - thương hiệu đồ chơi trí tuệ siêu thú vị đến từ Bỉ (Belgium), chưa bao giờ gây thất vọng với các tín đồ "puzzle" bởi chúng thực sự cực kì chất lượng: hoàn hảo từ ngoại hình sản phẩm cho đến các giá trị giáo dục bên trong.

Các dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục và phát triển trí tuệ Smartgames Classic với nhiều cấp độ thử thách khác nhau, phù hợp với bé trai, bé gái và cả người lớn. Có thể điểm qua những món đồ chơi luôn “cháy hàng” của dòng này như: Jump in - Nhảy qua nào (Bản đặc biệt), Diamond Quest,... với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt.

SMARTGAMES COMPACT

Mua ngay SMARTGAMES COMPACT: https://www.funnyland.vn/collections/smart-games 

Tất cả đều được thiết kế dạng "pocket" siêu tiện lợi, giúp bạn dễ dàng bỏ túi đem đi bất kì đâu chính là điểm đặc biệt của dòng sản phẩm đồ chơi giáo dục và phát triển trí tuệ Smartgames Compact.

Đừng nghĩ các sản phẩm hot của dòng này như Sóc lăn hạt, Mèo và hộp,... trong có vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu và “dễ xơi” các thử thách, thì ba mẹ phải rinh về và cùng chơi với các con ngay thôi vì chúng cực kì "hack não" đó nha!

Thử tưởng tượng một chuyến dã ngoại của gia đình, cả nhà quây quần cùng nhau chơi một trò chơi trí tuệ thú vị như SMARTGAMES, quả thực cũng rất đáng nhớ phải không nào!

SMART FOUR -  BÀN CỜ CARO CÔNG NGHỆ AI THÔNG MINH 

Cờ caro gần như là trò chơi cờ trí tuệ “quốc dân” được mọi lứa tuổi yêu thích và cũng đã tốn hết không biết bao nhiêu giấy tập rồi đúng không 😄 Giờ thì với Giiker SMART FOUR -  BÀN CỜ CARO CÔNG NGHỆ AI THÔNG MINH , trò chơi cờ caro không chỉ đơn giản là phiên bản 2D thuần túy, mà người chơi có thể xây dựng chiến lược để giành chiến thắng trong cuộc đấu bằng cách kết nối 4 quân cờ liên tục ở chiều không gian 3D.

SMART FOUR -  BÀN CỜ CARO CÔNG NGHỆ AI THÔNG MINH có bảng cờ caro điện tử phiên bản 3D với màu sắc ấn tượng, gồm 2 chế độ chơi tích hợp: đấu trí 2 người và đấu trí với trí tuệ nhân tạo (AI) có tích hợp trọng tài. Mục tiêu là sắp xếp 4 quân cờ liên tiếp theo hàng ngang, hàng dọc hoặc đường chéo trên mặt phẳng 2D hoặc 3D (quân cờ có thể xếp chồng lên nhau tối đa là 5 quân hoặc tạo thành đường chéo bậc thang) trên bàn chơi, người chơi nào hoàn thiện nhanh nhất là chiến thắng.

Chắc chắn Smart Four sẽ là một trong những món đồ chơi BOARD GAMES hoàn hảo dành cho cả gia đình.

Funnyland tự hào luôn dẫn đầu xu hướng đồ chơi trí tuệ, đồ chơi giáo dục -  là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của SMARTGAMES và GiiKER tại thị trường Việt Nam. Ưu đãi đặc biệt cho mùa lễ hội, giảm ngay 30% khi mua bất kỳ sản phẩm thứ 2 dòng Smart Games Classic/Compact, ba mẹ đừng bỏ qua nha!

 
← Bài trước Bài sau →