Gợi Ý Quà Tặng Đồ Chơi Pocket-Sized ”Nhỏ Nhưng Có Võ”

Funnyland gợi ý ngay những món quà tặng đồ chơi noel 2023 cho con có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bất cứ đâu, vừa thách thức tư duy, vừa luyện nhanh tay lẹ mắt cho các con, giúp các con tận dụng thời gian vui chơi bổ ích!

Nào, hãy cùng Funnyland tìm hiểu đó là những món đồ chơi pocket-sized “thần kì” nào trong bài viết này nhé.

SUPER SLIDE -  Xếp Hình Nam Châm Cảm Ứng Thông Minh

Mua ngay tại: https://www.funnyland.vn/collections/giiker 

Con đam mê các trò chơi điện tử? Ta-da, xếp hình nam châm cảm ứng thông minh Giiker Super Slide, chính là dành cho các con nè! 

Xếp hình nam châm cảm ứng thông minh Giiker Super Slide là một bảng điều khiển trò chơi tương tác với các miếng ghép trượt từ tính cùng tiếng trượt nam châm siêu "nghiện để người chơi thử sức giải hơn 500 thử thách vô cùng hấp dẫn. Không chỉ đơn giản là món đồ chơi “đã tai, thích mắt”, Xếp hình nam châm cảm ứng thông minh Giiker Super Slide vừa giúp người chơi giảm căng thẳng và lo lắng, lại còn cải thiện trí nhớ ngắn hạn, xây dựng các kỹ năng quan trọng.

TAPTAP SMART FIDGET

Mua ngay tại: https://www.funnyland.vn/products/tap-tap

Có ai còn xa lạ với đồ chơi thư giãn (Fidget Toy) không ta? Những món đồ chơi sáng tạo có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng cất vào trong túi hoặc balo và lấy ra “vọc” cho đỡ chán hay khi căng thẳng, bồn chồn trước điều gì đó. Nếu con đã quá quen với fidget toy rồi, thì ba mẹ phải sở hữu ngay TapTap Smart Fidget - thương hiệu đến từ Anh cho con ngay nha ạ, vì TapTap Smart Fidget  rất nhiều các tính năng công nghệ độc đáo cực kỳ thú chờ cả nhà cùng nhau khám phá đó!

Bật mí sơ sơ là TapTap Smart Fidget dù nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng sở hữu Công Nghệ 5in1 tích hợp 5 trò chơi tương tác với bàn phím silicon siêu êm mịn, vừa để ba mẹ “mượn” xả stress cực đã, lại còn giúp con luyện não, nhanh tay, lẹ mắt. TapTap Smart Fidget không tạo ra bất kỳ âm thanh nào nên hoàn hảo để chơi ở những nơi yên tĩnh như phòng chờ, trên xe,... đó nha!

SMARTGAMES IQ

Mua ngay: https://www.funnyland.vn/collections/smart-games

Bộ sưu tập dòng đồ chơi trí tuệ SmartGames IQ của thương hiệu hàng đầu tại Bỉ là món quà lý tưởng dành cho các tín đồ đam mê "puzzle hack não". SmartGames IQ  nhỏ gọn với 120 thử thách từ "siêu dễ" đến "cực khó", trong mỗi bộ đồ chơi đều kèm theo hướng dẫn luật chơi bằng tiếng Việt, vì vậy ba mẹ sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn nên cho con chơi như thế nào. SmartGames IQ là một bộ đồ chơi lý tưởng để ba mẹ có thể cùng con tham gia đi tìm ẩn số, giúp con phát triển trí thông minh và các kỹ năng cần thiết như nhận biết không gian, tư duy logic, giải quyết vấn đề,...

Những sản phẩm đồ chơi pocket-sized bỏ túi đã sẵn sàng trên kệ tại các cửa hàng của Funnyland, ba mẹ hãy ghé và mua sắm cho các con ngay nhé!

← Bài trước Bài sau →