Chinh Phục THỬ THÁCH BỘ NÃO 3D MAGFORMERS - Tích điểm thưởng nhận ngay quà tặng

Những cơn mưa đầu hè không thể cản bước những chiến binh nhí của Funnyland chinh phục Thử Thách Bộ Não 3D cùng Magformers.

Không chỉ đơn thuần là những miếng nam châm xếp hình, Magformers mang đến những trải nghiệm chơi thú vị, cho bé tự do sáng tạo những tác phẩm 2D & 3D của riêng mình.

Cảm xúc vỡ òa khi bé chinh phục thành công Thử Thách Quả Cầu 3D Magformers luôn mang đến không khí náo nhiệt tại Funnyland.

Đến với trải nghiệm CHƠI SÁNG TẠO - HỌC ĐỈNH CAO Magformers Hè 2023 lần này, Funnyland đã tăng thêm cơ hội để bé có thể tích lũy điểm thưởng đổi những phần quà siêu hấp dẫn. 

Bé Nguyễn Ngô Gia Bảo cùng phần thưởng IQ Mini Hexagon phiên bản giới hạn - đổi điểm tích lũy khi tham gia thử thách Chơi Sáng Tạo - Học Đỉnh Cao

⏰ Thời gian trải nghiệm: 27.5 – 9.6.2023

🔺 Địa điểm trải nghiệm: Chương trình diễn ra tại tất cả cửa hàng Funnyland trên toàn quốc

Về MAGFORMERS 
Magformers là dòng đồ chơi nam châm đến từ Hàn Quốc. Với cách chơi thông minh, bé dễ dàng chuyển từ dạng mặt phẳng 2D thành hàng trăm cấu trúc hình học 3D qua đó tăng khả năng tưởng tượng và tư duy trí não. 

Bên cạnh các chi tiết cơ bản được thiết kế với các dạng hình học như: tam giác, vuông, tròn, ngũ giác,.... thì còn có thêm rất nhiều phụ kiện như: bánh xe, các động cơ, đèn led, nhân vật, cây cối,...Sự kết hợp hoàn hảo giữa các miếng nam châm xếp hình cơ bản cùng các phụ kiện sẽ khiến cho bé cảm thấy thú vị hơn, chơi vui hơn và đặc biệt kích thích óc sáng tạo của bé nhiều hơn!!

 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Funnyland.vn

Inbox nhân viên tư vấn: http://m.me/funnyland.vn

Hotline: 086 8586 299

Hệ thống cửa hàng: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang

← Bài trước Bài sau →