TRẢI NGHIỆM TOÀ THÁP CHỌC TRỜI MAGFORMERS

Toà Tháp cao nhất thế giới - Burj Khalifa mất tới 5 năm để xây dựng, vậy để xây dựng Toà Tháp Magformers bé cần bao nhiêu lâu??? Ghé thử ngay cùng Funnyland nhé! 
 
Các công trình kiến trúc luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Chắc chắn bé đã ít nhất một lần nghe tới các công trình vĩ đại như Tháp nghiêng Pisa (Ý), Tháp Eiffel (Pháp), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc),...thế nhưng toà tháp cao nhất thế giới là toà tháp nào, bé có biết không?
Burj Khalifa chính là tòa tháp cao nhất từng được xây dựng, tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới này nằm ở trung tâm Dubai với chiều cao 828 mét. Nó được xây dựng bắt đầu vào năm 2004 và chính thức khai trương vào tháng 1/2009. Theo các nhà xây dựng, chi phí đầu tư cho tòa nhà chọc trời này lên đến 1,5 tỷ USD với 12.000 nhân công.
 

 

Lấy cảm hứng từ sự đồ sộ của toà tháp Burj Khalifa, Funnyland tiếp tục đem đến cho bé Trải nghiệm xây dựng Toà Tháp Chọc Trời Magformers, nằm trong chuỗi series "CHƠI SÁNG TẠO - HỌC ĐỈNH CAO", bởi Funnyland biết chủ đề xây dựng luôn là chủ đề mà mọi đứa trẻ nào cũng đều thích thú. 
 

Bé có biết "Toà tháp Burj Khalifa cao 828 mét - độ cao này tương đương với độ cao của 12.738 mảnh nam châm Magformers hình vuông"

Luật Chơi: 
- Trong thời gian tối đa 60 giây, bé hoàn thành thử thách xây dựng “Toà Tháp Chọc Trời Magformers" với chiều cao tối thiểu là 7 tầng, tối đa không giới hạn 
- Toà Tháp phải đứng vững, các mảnh nam châm được xếp thẳng hàng và đẹp mắt 
- Ba mẹ hoặc Nhân viên Funnyland hỗ trợ chụp hình bé cùng tác phẩm TOÀ THÁP CHỌC TRỜI MAGFORMERS và upload lên link GG Form
 

 
Giải thưởng 
Giải khuyến khích: Bé được tặng KẸO sau khi hoàn thành thử thách lắp Toà Tháp Chọc Trời Magformers (không yêu cầu về thời gian) 
Giải đặc biệt: 1 Bộ Siêu xe biến hình mở rộng 18 mảnh dành cho bé xây dựng được tác Toà Tháp Chọc Trời Magformers cao nhất, đẹp nhất và tròng thời gian nhanh nhất 
Thời gian: 12.11 - 25.11.2022 
Điều kiện: Áp dụng cho bé submit video thi đấu online.
 

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Funnyland.vn

Inbox nhân viên tư vấn: http://m.me/funnyland.vn

Hotline: 086 8586 299

Hệ thống cửa hàng: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang

 

← Bài trước Bài sau →