"Làm kẹo" hay "bị ghẹo" mùa Halloween 2022???

Bé và gia đình đã chuẩn bị gì cho một ngày lễ Halloween thật vui vẻ năm nay??? Cùng đến Funnyland để trải nghiệm tự tay làm ra chiếc kẹo bông xinh xắn bé nha!

Halloween chính là một ngày lễ được tổ chức để đánh dấu sự kết thúc của vụ mùa thu hoạch và bắt đầu mùa đông lạnh giá, nhằm tưởng nhớ những người quá cố, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả những người thân đã qua đời.
 
Còn đối với trẻ nhỏ, Halloween chính là ngày để chơi trò chơi “Trick or Treat” (Cho kẹo hay bị ghẹo). Phong tục này bắt đầu phổ biến tại nước Mỹ vào những năm 1960. Vào dịp Halloween, trẻ em trong khu phố thường hóa trang và rủ nhau đến gõ cửa từng nhà để xin kẹo. Người ta quan niệm rằng những đứa bé này đang “vào vai” những linh hồn trở về, vì vậy, việc cho kẹo cũng thể hiện được sự chia sẻ cho linh hồn những người đã khuất. Nếu không được cho kẹo, các bé có thể bày ra những trò tinh ranh và chọc phá chủ nhà.
 
Đến với trải nghiệm CHƠI SÁNG TẠO - HỌC ĐỈNH CAO kì này, Funnyland đã biến hoá một chút "phong tục" đáng yêu này thành chương trình trải nghiệm "LÀM KẸO HAY BỊ GHẸO" siêu thú vị.
 
 
Đến với trải nghiệm, bé có thể tự tay làm ra một cây kẹo bông bé xinh siêu ngon, lại còn có thể thưởng thức chúng ngay tại chỗ nữa đấy!!!
 
Harp là thương hiệu đồ chơi nhập vai nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Harp đều có thiết kế cực kì đáng yêu, gam màu kẹo ngọt dễ thương, chất liệu an toàn cho bé.
 
 
Được mô phỏng từ chiếc máy kẹo bông thực tế nhưng được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé chơi một mình mà không sợ bé bị bỏng, cực kì an toàn cho bé!
 
 
Máy làm kẹo bông Harp đang được bán tại Funnyland (Giá gốc: 1.890.000VNĐ). Đặc biệt, Funnyland đang có Ưu đãi đặc biệt - Giảm 10% nhân dịp Halloween - chỉ còn 1.701.000VNĐ
 
Ngoài ra, dịp Halloween này khi bé hoá trang ghé Funnyland, bé còn được tặng "kẹo" ngon nữa đấy! Còn chờ gì mà không ghé chơi cùng chúng mình dịp Halloween này ngay thôi!
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: Funnyland.vn
Inbox nhân viên tư vấn: http://m.me/funnyland.vn
Hotline: 086 8586 299
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →