Gợi ý Quà Noel thú vị cho bé trai, đảm bảo bé thích mê!!!

Giáng Sinh không chỉ là dịp lễ đặc biệt với người lớn mà còn là niềm vui, sự háo hức, mong đợi của những đứa trẻ. Bởi đó cũng chính là dịp mà các bé sẽ được "ông già Noel" tặng quà, hiện thực hoá ước mơ của bé. Vậy Ba mẹ đã bao giờ hoá thân thành "ông già Noel" để đem đến cho bé niềm vui bất ngờ bằng những món quà xinh chưa? Funnyland tin rằng điều ấy sẽ là một phần tuổi thơ thật đẹp trong con đấy!!!
Series "Những món quà Giáng Sinh dành cho bé yêu" của Funnyland lại tiếp tục quay lại với "Gợi ý những món quà Noel thú vị dành cho bé trai" rồi đây! Hi vọng ba mẹ sẽ chọn lựa được món quà Noel ưng ý cho bé trai nhà mình!
 

 
1. Xe hơi cảnh sát có đèn LED và âm thanh
Là một trong những thương hiệu đồ chơi được bé và ba mẹ yêu thích nhất khi mua sắm tại Funnyland, Playmobil xứng đáng được xếp đầu tiên trong "Top 11 món quà Noel thú vị cho bé trai". 
Playmobil là loại đồ chơi nhập vai với rất nhiều chủ đề phù hợp với bé trai như cảnh sát, cứu hoả, hải tặc,...cho bé thoả sức sáng tạo, sống trong thế giới riêng của mình 
 

Playmobil đang có ưu đãi cực hot tại Funnyland. Mua ngay tại đây!

 
2. Thuyền cứu hoả
Với bộ đồ chơi Playmobil - Thuyền cứu hoả, bé sẽ được nhập vai vào câu chuyện như sau: 

- Một vết dầu loang trên biển đã bốc cháy! Mức báo động cao nhất yêu cầu thuyền chữa cháy và thủy thủ đoàn dũng cảm đến cứu hộ

- Thuyền chữa cháy chạy nhanh đến hiện trường và bắt đầu chữa cháy ngay lập tức, nhờ sự triển khai nhanh chóng của đội cứu hỏa đám cháy sớm được dập tắt và hệ động thực vật của đại dương được an toàn trở lại.

 

 

Tưởng tượng bé sẽ vui đến nhường nào khi sáng tỉnh giấc được nhận ngay món quà Noel cực kì ấn tượng này!!!

 
3. Series Khủng Long 
Dù là trẻ em tây hay ta, khủng long luôn là niềm yêu thích vô tận. Chúng nhớ được cả tên khoa học của từng loài khủng long, và còn muốn được ngủ trong một căn phòng ngập tràn khủng long!!! 
Thậm chí, nhiều báo cáo khoa học còn chứng minh rằng, trẻ em mê khủng long có xu hướng thông minh hơn số còn lại!
 

Khủng long luôn là niềm yêu thích của mọi đứa trẻ, tặng bé những chú khủng long nhân dịp Noel chắc chắn sẽ khiến mê mẩn đấy ạ!
 
4. Nam châm xếp hình Magformers - Chủ đề Cảnh sát/ Cứu hộ/ Công trường
Nam châm xếp hình đến từ thương hiệu Magformers - Hàn Quốc chắc hẳn đã quá quen thuộc! Không chỉ có những bộ sản phẩm cơ bản cho bé tập làm quen với trò chơi thú vị này, Magformers còn có đa dạng rất nhiều chủ đề giúp bé tha hồ vui chơi sáng tạo. Chủ đề Cảnh sát/ Cứu hộ/ Công trường luôn là chủ đề thu hút những bé trai tại Funnyland.
 

Một món quà cực kì ý nghĩa cho bé mùa Noel, vừa khuyến khích bé vui chơi sáng tạo vừa giáo dục trẻ rất nhiều kỹ năng tốt cho tương lai!!! Tham khảo tại đây!
 
5. Nam châm xếp hình Magformers - Chủ đề thám hiểm
 
Cho bé thoả sức sáng tạo ra không gian vui chơi và đắm chìm trong chính thế giới ấy là một ý tưởng chưa bao giờ cũ. Bé thoải mái phát huy tính sáng tạo, xây dựng tinh thần làm việc độc lập, ra quyết định, hình thành nhiều kĩ năng có ích trong tương lai!!!
Thám hiểm là chủ đề mới lạ tuyệt vời giúp trẻ rèn luyện khả năng tư duy độc lập, sự sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng. Giữa 2 lựa chọn "Bộ cắm trại thám hiểm 40 mảnh" hoặc "Bộ thám hiểm bầu trời 28 mảnh", ba mẹ sẽ chọn bộ sản phẩm nào làm quà Noel cho bé???
 

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái nhãn mác, bao bì sản phẩm Magformers với giá thành thấp cũng như chất lượng cũng thấp hơn. Funnyland tự tin là nhà phân phối Magformers chính hãng tại Việt Nam.
Hãy là người tiêu dùng thông minh. Tham khảo sản phẩm Magformers tại đây!
 
6. Con Quay Beyblade 
Beyblade là sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi lớn nhất Nhật Bản mang tên Takara Tomy phát triển và được bán trên toàn thế giới. Trong đó, sản phẩm con quay Beyblade được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón nồng nhiệt. Trò chơi này không chỉ đòi hỏi sự kiên khéo léo, mà còn là tính kiên trì và phải biết vận dụng các chiến thuật phù hợp.
Khác với con quay bình thường, sản phẩm Beyblade sản xuất dựa trên nhu cầu và nghiên cứu kỹ lưỡng từ hãng sản xuất. Từ đó mang đến những con quay đẹp, hấp dẫn nhất và nhiều tính năng cho người chơi. 

Một món quà Noel nổi bật, thú vị, độc đáo rất phù hợp cho các bé trai từ 5-12 tuổi và thậm chí các bé trai lớn hơn cũng rất mê món đồ chơi độc lạ này!!!
 
7. Bộ đường đua Stunt Jump
Tốc độ luôn có sức hút với không chỉ bé trai mà ngay cả người lớn cũng cực kì mê mẩn. Bộ đường đua Stunt Jump đến từ thương hiệu Driven - thương hiệu đồ chơi của Battat( Canada) với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồ chơi.
Mỗi sản phẩm đồ chơi Battat đều mang giá trị giáo dục cao, khuyến khích bé phát triển kỹ năng vận động, tư duy logic, sự sáng tạo qua các dòng đồ chơi: âm nhạc, xe, giả lập, vận động ngoài trời…
 

 
Xem thêm sản phẩm đến từ thương hiệu Driven tại đây!
 
8. Bộ xe cẩu xây dựng Driven
 
Mỗi sản phẩm đồ chơi Battat đều mang giá trị giáo dục cao, khuyến khích bé phát triển kỹ năng vận động, tư duy logic, sự sáng tạo qua các dòng đồ chơi: âm nhạc, xe, giả lập, vận động ngoài trời…
Và đặc biệt, sản phẩm của Battat được sản xuất theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt với phương châm luôn mang đến cho các bé những món đồ chơi giá trị và an toàn.

 

Chọn bộ xe cẩu xây dựng Driven làm quà noel cho bé trai nhà bạn
 
9. Thử thách đại chiến tàu hải tặc
Smartgames hack não dường như đã quá quen thuộc với tín đồ của các trò chơi trí tuệ! Smartgames hướng đến nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người lớn đều thích thú với trò chơi thú vị này.
 

Thử thách đại chiến tàu hải tặc giúp bé phát triển kĩ năng: Nhận biết không gian - Lên kế hoạch - Giải quyết vấn đề - Tập trung - Logic. Là món quà Noel cực ý nghĩa cho bé trai nhà bạn!!!
 
10. Pokemon Rement
Chẳng cần phải nói quá nhiều về Pokemon - nhân vật giả tưởng được yêu thích qua rất nhiều thế hệ! Với giá thành hợp lý, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Pokemon Rement chắc chắn sẽ là một lựa chọn món quà Noel cho bé trai mà bạn không thể bỏ qua!
 

Xem thêm sản phẩm Pokemon tại đây!
← Bài trước Bài sau →