Top 9 "BEST SELLER" mùa Black Friday!!!

Mùa mua sắm cao điểm của năm - Black Friday đã ngập tràn và len lỏi qua từng con đường, góc phố, hàng loạt cửa hàng treo băng rôn khuyến mãi. Tại Funnyland, không khí ấy cũng đang nóng hơn bao giờ hết, chúng mình đang đem đến cho Quý khách hàng những ưu đãi giảm giá cực kì hot, còn chờ gì mà không đến Funnyland mua sắm đồ chơi cho bé ngay thôi!
 
Ngày Black Friday (Thứ 6 đen) đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Black Friday diễn ra mỗi năm duy nhất một lần vào thứ sáu đầu tiên sau Lễ Tạ ơn và lễ này rơi vào ngày thứ 5 tuần thứ 4 trong tháng 11 hàng năm. Năm nay, ngày hội Black Friday năm 2022 rơi vào thứ sáu ngày 25/11. Sự kiện "Black Friday - Đồ chơi SALE NGẬP LỐI 80%++" tại Funnyland đã và đang diễn ra từ ngày 18/11 đến hết ngày 28/11/2022. Cùng Funnyland điểm qua 8 món đồ chơI "BÁN CHẠY NHẤT" những ngày qua để bạn có thêm gợi ý giữa muôn vàn mẫu đồ chơi đa dạng nhé!!!
 
 
Săn ngay hàng ngàn deal cực hời đồ chơi chính hãng tại: https://www.funnyland.vn/collections/khuyen-mai
 
 
Vừa giải trí vừa rèn luyện IQ thật tốt với Combo thông minh IQ Stixx + IQ Love + IQ Digits - Tiết kiệm 197K Chỉ còn 790K. Bộ 3 IQ này luôn nằm trong Top những sản phẩm đồ chơi thông minh bán chạy nhất tại Funnyland.
 
 
Búp bê Lori Giảm 50% với 10 mẫu cực xinh cho bé lựa chọn. Búp bê sẽ luôn là người bạn nhỏ đồng hành cùng bé, luôn lắng nghe những tâm tư và ước muốn của bé. Chơi búp bê còn giúp bé phát triển kỹ năng tương tác xã hội, cách chăm sóc bản thân và người khác
 
 
Nam châm xếp hình Magformers - Giảm Sâu 200K cho Bộ 14 mảnh. Chương trình ưu đãi này áp dụng cho cả Bộ Cơ Bản 14 mảnh nam châm và Bộ Mở Rộng 14 mảnh nam châm  (Giảm thêm 100K so với ưu đãi thông thường)
 
 
Đặc biệt hơn, dành cho những bé muốn sở hữu bộ nam châm Magformers lớn hơn, nhiều mảnh nam châm hơn, thoả sức xây dựng thế giới 3D của riêng mình, Funnyland còn đặc biệt Giảm Sâu 300K cho Bộ Cơ Bản 30 mảnh Bộ Mở Rộng 30 mảnh (Giảm thêm 100K so với ưu đãi thông thường)
 
 
Đồ chơi gỗ Win Win Toy - Đồ chơi gỗ chất lượng cao, an toàn cho trẻ nhỏ - Giảm giá 40%. Liên hệ Funnyland để được tư vấn và lựa chọn đồ chơi chi tiết!
 
 
Đồ chơi mô hình nhân vật Playmobil - Giảm giá 50%. Playmobil là thương hiệu đồ chơi mô hình đến từ Đức và cực kì nổi tiếng tại Châu Âu. Với đa dạng chủ đề như hoạt hình, trang trại, thần tiên, núi rừng, trường học, gia đình,...Playmobil dần chiếm tình cảm của các bạn nhỏ. 
 
 
Bé nuôi dưỡng tình yêu động vật với  Gia đình động vật Terra: Gia đình Gấu, Gia đình Ngựa vằn, Gia đình Báo, Gia đình Ngựa. Mô hình động vật được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho bé, các chi tiết được thiết kế tinh xảo, không có nhựa thừa gây xước tay chân bé trong quá trình chơi.
 
 
Tự tay làm kẹo bông vừa xinh vừa ngon với Máy làm kẹo bông Harp - Giảm Sâu 200K Chỉ còn 1.690.000VNĐ. Là một trong những sản phẩm BEST SELLER, Funnyland chắc chắn rằng bất kì đứa trẻ nào, dù bé trai hay bé gái cũng đều cực kì yêu thích những chiếc kẹo bông mềm ngọt ngào đáng yêu. Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác thuộc dòng đồ chơi DIY (Do It Yourself) - Harpdòng đồ chơi nhập vai - Dalimi cũng đang có cực kì nhiều ưu đãi.
 
 
Đồ chơi xếp hình đa dạng chủ đề Smoneo - Giảm Giá 40%. Đặc biệt, sản phẩm có thể chơi cùng Lego Duplo, phù hợp với trẻ nhỏ từ 1-5 tuổi.
 
SĂN SALE ĐỒ CHƠI CHÍNH HÃNG NGAY TẠI NHÀ CHỈ VỚI 1 CÚ CLICK CHUỘT: https://www.funnyland.vn/collections/khuyen-mai
Thông tin liên hệ:
Fanpage: Funnyland.vn
Inbox nhân viên tư vấn: http://m.me/funnyland.vn
Hotline: 086 8586 299
← Bài trước Bài sau →