Bé trổ tài khéo tay cùng HARP

 Là thương hiệu đồ chơi DIY (Do It Yourself) đến từ Hàn Quốc, HARP sẽ đem đến cho bé một thế giới đầy sắc màu!!!

 
 
Với HARP, bé có thể tự tay làm kẹo bông xinh xinh, ly đá bào mát lạnh hay những chiếc bánh ngọt mini,....Tất cả các sản phẩm đồ chơi HARP  đều sở hữu kiểu dáng hiện đại, tone màu ngọt ngào, nguyên liệu dễ tìm ngay trong bếp và đặc biệt là thành phẩm làm ra đều "ăn được", những chiếc máy diệu kì này luôn có sức hút cực kì hấp dẫn với mọi đứa trẻ! Mua đồ chơi cho bé tại Funnyland để được trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm đồ chơi chất lượng
 
Máy làm kẹo bông - bé có thể thoả thích trổ tài khéo léo để tạo ra những cây kẹo bông gòn siêu ngọt ngào. Ba mẹ tham khảo mua đồ chơi bé gái tại đây nhé! 
 
Với máy làm huy hiệu Harp, bé có thể tự do sáng tạo những huy hiệu cho riêng mình. Ba mẹ tham khảo sản phẩm tại đây nhé!
 
 
1.6 sắp đến gần, liệu ba mẹ đã sẵn sàng chuẩn bị quà 1.6 cho bé hay chưa? Funnyland là địa điểm lý tưởng cho ba mẹ lựa chọn để mua đồ chơi cho bé đấy ạ. Bộ làm bánh HARP làm ra được bánh thật và hoàn toàn ăn được! 
 
 
Máy làm đá bào, giải nhiệt mùa hè chỉ trong 5 phút - đồ chơi siêu hot cho bé năm 2022
 
Đặc biệt, Funnyland tặng ngay 1 bé HẢI CẨU & LỀU TUYẾT (trị giá 399.000VNĐ) khi mua sản phẩm đồ chơi HARP bất kì trị giá từ 790.000VNĐ 
Hotline: 086 8586 299 hoặc Inbox/Comment
← Bài trước Bài sau →