Beyblade Burst - Born to be champion

Bạn đã sẵn sàng trở thành Nhà Vô Địch đại diện cho Việt Nam tham gia giải Vô Địch Thế Giới diễn ra tại Pháp vào ngày 03/11/2018 !?

Beyblade Burst đã trở thành bộ môn thi đấu dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi tại rất nhiều nước trên thế giới từ các nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, ... đến những nước Châu Âu như Mỹ, Pháp, ...

Con quay Beyblade Burst là gì?

Beyblade Burst là con quay thế hệ thứ 3 dựa theo bộ phim hoạt hình Beyblade Burst của Nhật Bản với nhân vật chính là Valt Aoi, một bạn trẻ với niềm đam mê bất tận với con quay sắt.

Từ đó, dòng đồ chơi Beyblade Burst được thương hiệu đồ chơi lớn nhất Nhật Bản là Takara Tomy phát triển và được bán trên toàn thế giới.

Khác với các dòng con quay khác như Nado, ... các con quay Beyblade Burst được lắp ráp từ 3 phần: Layer, Disc và Driver. Các bé có thể tự do "độ" những con quay của mình để tạo nên con quay có "đặc tính" vượt trội!

Dòng Beyblade Burst có đặc điểm cực kỳ đặc biệt và không có ở bất kỳ con quay nào hiện nay là khả năng BURST, các con quay có thể bị vỡ ra tạo sự chân thật và kịch tính, hấp dẫn cho trận đấu!

Đặc điểm và thuộc tính của các con quay Beyblade Burst!

Con quay Beyblade Burst có 4 thuộc tính cơ bản: Tấn công, Phòng Thủ, Cân Bằng và Sức Bền.

Thuộc tính và tên gọi của con quay phần lớn được quyết định dựa vào phần Layer trên cùng. Sau đó các bộ phận Disc và Driver sẽ hỗ trợ để tăng thêm khả năng về thuộc tính đó.

Phần Disc sẽ ảnh hưởng nhiều đến độ nặng của con quay, trong khi đó phần Driver ảnh hưởng đến chiều cao, chân đế tiếp xúc với mặt sàn và kiểu di chuyển của con quay.

Các con quay và thuộc tính sẽ luân phiên khắc chế nhau, từ đó các bé sẽ phải tự tìm cho mình con quay phù hợp với các trận đấu vì KHÔNG CÓ CON QUAY MẠNH NHẤT.

Giải Vô địch Beyblade Burst Việt Nam

Đây là giải đấu được tài trợ bởi Takara Tomy và nhà phân phối đồ chơi Goldenkids cùng hệ htống đồ chơi FunnyLand với mục tiêu tạo ra một bộ môn thể thao dành cho các bé từ 6 - 12 tuổi.

Hằng năm, với sự ra đời của các con quay Beyblade Burst, các bé sẽ sưu tập và tập cách "độ" con quay cùng với rèn luyện khả năng phóng quay để tham gia các giải đấu để đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại Pháp hay Nhật Bản.

Tham gia ngay giải đấu tại: http://www.BeybladeBurst.vn để trở thành nhà vô địch đại diện cho Việt Nam ngay hôm nay nào!!

Hoặc các bé có thể tìm hiểu về cách độ quay tại kênh Youtube: FunnyLandVN.

← Bài trước Bài sau →