Giải mã sức hút của "SMARTGAMES IQ"

SMARTGAMES IQ đang là dòng sản phẩm đồ chơi trí tuệ gây bão ở thời điểm hiện tại. Vậy có gì ở dòng sản phẩm này mà chúng lại hot đến thế? Cùng tìm hiểu với chúng mình nhé!
 
SMARTGAMES là gì?
 
Là thương hiệu đồ chơi trí tuệ siêu thú vị đến từ Bỉ (Belgium), SMARTGAMES đã xuất hiện trên 30 năm, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới!!! Với tôn chỉ giải trí luôn đi đôi với giáo dục, đồ chơi của SMARTGAMES chưa bao giờ gây thất vọng với các tín đồ "puzzle". Bởi lẽ, chúng thực sự cực kì chất lượng: chất lượng từ ngoại hình sản phẩm cho đến các giá trị giáo dục bên trong.
 
Luôn dẫn đầu xu hướng đồ chơi trí tuệ, đồ chơi giáo dục - Funnyland tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của SMARTGAMES tại thị trường Việt Nam.
 

 
Series SMARTGAMES IQ có gì mà "hot" đến thế?
 
1. Tại sao lại chọn SMARTGAMES IQ giữa muôn vàn món đồ chơi trí tuệ?
 
Đúng như cái tên "IQ" - SMARTGAMES IQ là series thử thách trí não và mức độ IQ của chính người chơi!!! Có tới 10 bộ sản phẩm SMARTGAMES IQ cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn IQ PRO với hình khối đơn giản nhưng thử thách lại cực kì "hack não", IQ CIRCUIT mê cung đen huyền bí hoặc IQ XOXO với gam màu kẹo ngọt cực kì đáng yêu,...Đặc biệt, tất cả đều được thiết kế "pocket" siêu tiện lợi, giúp bạn dễ dàng bỏ túi đem đi bất kì đâu. Thử tưởng tượng một chuyến dã ngoại cùng hội bạn, cả nhóm tụ tập sau một ngày dài chơi đùa, cùng nhau chơi một trò chơi trí tuệ thú vị như SMARTGAMES, quả thực cũng rất đáng nhớ phải không nào!
 

 
Một bộ sản phẩm SMARTGAMES IQ đang được Funnyland phân phối độc quyền tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 249.000VNĐ/bộ. Tham khảo thêm tại đây!
 
2. Bé học được những gì từ SMARTGAMES IQ
 
Là trò chơi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ từ 6 tuổi trở lên, SMARTGAMES IQ là món đồ chơi trí tuệ mà ba mẹ không thể bỏ qua khi mua sắm đồ chơi cho bé, vừa giúp bé vui chơi giải trí sau những giờ học tập căng thẳng vừa giúp bé phát triển nhiều kỹ năng!
 

 
Có 5 loại kỹ năng chính mà bé có thể học được từ việc chơi SMARTGAMES IQ, đó là:
- Kỹ năng tư duy logic và đa chiều
- Kỹ năng lên kế hoạch
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng cảm thụ không gian 3 chiều
- Kỹ năng tập trung
 
3. Chơi Smart Games IQ như thế nào?
 
Mỗi một bộ IQ có thiết kế hoàn toàn khác nhau, cùng 120 thử thách và cách chơi cũng chẳng hề giống nhau. Vì thế, hãy sưu tập trọn bộ 9 bộ IQ để thách thức bộ não của bạn ngay nhé!
 

 
Bước 1: Chọn lựa thử thách trong quyển booklet đi kèm
Bước 2: Vận dụng hết nội lực của não, xếp tất cả miếng ghép sao cho khớp toàn bộ
Bước 3: Kiểm tra đáp án tại mặt sau quyển booklet
 
Check ngay video từ Toy Station dưới đây để hiểu rõ hơn về cách chơi SMARTGAMES IQ nhé!
 
 
← Bài trước Bài sau →