Giiker - Khám Phá Giáo Dục Sáng Tạo Thông Qua Công Nghệ Thông Minh Đột Phá

Thế giới đang thay đổi không ngừng với sự phát triển liên tục của công nghệ hiện đại. Với tiêu chí Chơi Sáng Tạo - Học Đỉnh Cao, Funnyland không ngừng tìm kiếm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi độc đáo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Cùng Funnyland khám phá thế giới của sự sáng tạo cùng giáo dục đột phá kết hợp công nghệ thông minh của các sản phẩm cực HOT đến từ hãng đồ chơi công nghệ nổi tiếng thế giới Giiker.

Xếp hình nam châm cảm ứng Super Slide là một sản phẩm đột phá của Giiker, mang đến trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới. Với mục tiêu đưa khối xếp hình màu đỏ về đúng vị trí cảm ứng, Super Slide mang đến những thử thách vô cùng hấp dẫn cùng tiếng trượt nam châm siêu "nghiện". Super Slide đi kèm nhiều chế độ chơi hấp dẫn với hơn 500 thử thách từ SIÊU DỄ đến SIÊU KHÓ giúp trẻ phát triển kỹ năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Mua Ngay Super Slide tại đây: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-xep-hinh-nam-cham-cam-ung-thong-minhg-giiker-super-slide

Xếp hình thông minh Super Blocks được thiết kế để khuyến khích sáng tạo và phát triển tư duy logic, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Super Blocks với tính năng hiện đại, 1000 thử thách được tích hợp, tiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu chắc chắc sẽ là món quà tuyệt vời cho trẻ. 

Mua Ngay Super Blocks tại đây: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-ghep-hinh-thong-minh-giiker-super-blocks

Super Cube - Rubik thông minh nhất thế giới, được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo để giúp người mới chơi học cách giải quyết Rubik một cách thông minh và hiệu quả nhất. Chế độ kết nối Bluetooth cùng app ứng dụng Super Cube trên nền tảng điện thoại/ máy tính bảng giúp bạn tham gia vào cộng đồng trực tuyến của những người yêu thích Rubik trên khắp thế giới.

Mua Ngay Super Cube tại đây: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-rubik-3x3-giiker-super-cube-i3s 

Mời bạn đến trải nghiệm các sản phẩm của Giiker tại các cửa hàng Funnyland để khám phá sự sáng tạo thông qua công nghệ thông minh độc đáo nhé. 

Liên hệ trực tiếp qua Fanpage của Funnyland tại đây để được tư vấn thêm về sản phẩm.

 

 
← Bài trước Bài sau →