Khám Phá GiiKER Smart Four – Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh

Cờ caro là một trong những trò chơi cờ trí tuệ được nhiều người yêu thích. Không đơn giản chỉ là trò chơi quốc dân phù hợp với mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ, cờ caro còn được xem là trò chơi mang lại nhiều lợi ích trong việc phát triển tư duy trí tuệ.

Phiên bản cờ ca rô truyền thống, chỉ cần một mảnh giấy và bút là người chơi có thể tổ chức một cuộc đấu trí gay cấn và hấp dẫn. Sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ, hãng GiiKER đã cho ra mắt Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh giúp người chơi nâng tầm nước cờ caro của mình lên đẳng cấp mới.

Smart Four là gì? 

Giiker Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh mang đến những trải nghiệm xây dựng chiến thuật tuyệt vời. Được thiết kế với công nghệ trí tuệ nhân tạo, Giiker Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh mang đến một cách tiếp cận hoàn toàn mới cho trò chơi cờ caro truyền thống, phù hợp cho người chơi từ 6 tuổi trở lên.

Thiết Kế Đột Phá

Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh gồm hai phần: bàn cờ 5x5 với các ô đặt quân cờ có thiết kế màu sắc đẹp mắt, tích hợp hệ thống đèn LED thông minh để mỗi nước cờ được đánh dấu rõ ràng, tạo cảm giác hấp dẫn và thú vị cho trận đấu; 36 quân cờ trắng, 36 quân cờ đen 

Giiker Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh có 2 chế độ chơi thông minh

- Thách Đấu Robot AI với 3 cấp độ từ dễ đến khó 

- Thi Đấu Đối Đầu (2 người chơi) để chơi cùng bạn bè, người thân.

Giiker Smart Four - Bàn Cờ Caro 3D Công Nghệ AI Thông Minh không chỉ là đơn giản là trò chơi cờ caro phiên bản 2D thuần túy, người chơi có thể xây dựng chiến lược để giành chiến thắng trong cuộc đấu bằng cách kết nối 4 quân cờ liên tục ở chiều không gian 3D.

Đặt mua Giiker Smart Four - Bàn Cờ Ca Rô 3D Công Nghệ AI Thông Minh 

Website Funnyland: https://www.funnyland.vn/products/do-choi-thong-minh-giiker-smart-four 

Hệ thống cửa hàng Funnyland: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang

Facebook Funnyland: https://www.facebook.com/funnyland.vn/

Hotline Funnyland: 086 8586 299

 

 

← Bài trước Bài sau →