Mách mẹ top 10 món quà thú vị dành cho bé trai

Tết thiếu nhi đang đến thật gần, ba mẹ đã có ý tưởng gì cho món quà 1.6 dành cho con trai của mình hay chưa? Để Funnyland gọi ý cho ba mẹ 10 món quà thú vị dành cho bé trai nhé!

 

1. Combo thử thách Smart Games IQ và Rubik's 3x3 

Combo thử thách Smart Game IQ và Rubik's 3x3 hiện đang là combo bán chạy nhất tại Funnyland trong thời gian gần đây. Combo quà tặng này chắc hẳn sẽ khiến các bé trai nhà bạn không thể rời tay khỏi món đồ chơi. Độ hot của combo được tạo nên bởi sự hấp dẫn của bộ đôi SmartGames IQ và Rubik 3x3, đặc biệt giá bán cho combo siêu hot này chỉ có giá 499.000đ
 

 

Rubik 3x3 là một trong những món đồ chơi bán chạy nhất mọi thời đại, khối Rubik nhiều màu sắc sẽ giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo, tư duy toán học, xử lý nhạy bén của não bộ. Bên cạnh đó món đồ chơi này còn có tính thử thách cao giúp rèn giũa tính nhẫn nại và kiên trì của bé. Các bé sẽ phải hết sức tập trung để có thể giải được những khối rubik. 
Thử thách Smart Games gần đây được nổi lên như một hiện tượng mà bất cứ bé nào cũng muốn sở hữu. Bên trong mỗi bộ SmartGames IQ, có tới 120 thử thách từ dễ đến khó, đủ cho bé thỏa sức chinh phục. Trong quá trình chinh phục các thử thách xoắn não của SmartGames bé sẽ rèn luyện được thêm các kỹ năng tư duy logic và đa chiều, kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng cảm thụ không gian 3 chiều và kỹ năng tập trung. 
 

2. Thử thách tàu hải tặc

 

 

Với những bé trai yêu thích việc hóa thân thành các thủy thủ và hải tặc thì Bộ trò chơi Thử thách tàu hải tặc sẽ là một món quà tuyệt vời cho các bé trong dịp lễ 1/6 sắp tới. Bộ trò chơi được lấy cảm hứng từ vùng biển Caribean nổi tiếng với những đoàn tàu hải tặc nguy hiểm. Thử thách tàu hải tặc sẽ cuốn hút các bé nhà bạn với 80 thử thách hấp dẫn với nhiều cấp độ khác nhau. Trò chơi sẽ giúp phát triển trí tượng tượng trong quá trình chơi, rèn luyện sự khéo léo của đôi bàn tay, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lên kế hoạch. 
 

3. Ghép hình lập phương mở rộng 

 

 

Trò chơi Ghép hình lập phương mở rộng là một trong những sản phẩm trò chơi trí tuệ hấp dẫn dành cho cả gia đình. Trò chơi được thiết kế để bé và các thành viên trong gia đình có thể chơi và thi đấu cùng nhau. Với luật chơi đơn giản và không có một quy tắc nào cụ thể, sẽ khiến bé và cả nhà phải suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ trước khi chọn một bước đi nào đó. Bộ ghép hình mở rộng sẽ là một món quà Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa dành cho các bé trai và giúp cả gia đình trở nên gắn kết hơn. 
 

4. Nam châm xếp hình 3D Neon 14 mảnh

 

 

Nam châm xếp hình 3D Magformers đã không còn là trò chơi xa lạ với các bé nhỏ. Dành cho ba mẹ nào chưa biết thì nam châm Magformers sẽ hỗ trợ bé sáng tạo không giới hạn từ 2D đến 3D với nam châm Neodymium mạnh gấp 10 lần nam châm thường. Nay đã có thêm sự lựa chọn về màu sắc mới với bộ Neon 14 mảnh nổi bật hơn, tạo cảm giác chi tiết có phần lớn hơn giúp bé thỏa sức sáng tạo. 
 

5. Nam châm xếp hình 3D bộ thám hiểm bầu trời 28 mảnh

 

 

Các bé trai chắc hẳn sẽ không bé nào không thích những phương tiện giao thông như xe cộ, máy bay,... Hiểu được những sở thích đó của các bé trai, Magformers đã đặc biệt cho ra mắt bộ nam châm xếp hình chủ đề Thám hiểm bầu trời. Đặc biệt, bộ thám hiểm bầu trời còn có những chi tiết như cánh quạt máy bay, phi công và một bạn cún sẽ đưa các bé đến bầu trời sáng tạo vô hạn cùng Magformers. 
 

6. Bộ đường đua Drag Race

 

 

Đường đua Drag Race - thuộc thương hiệu Driven là một thương hiệu chuyên sản xuất các món đồ chơi cho bé trai liên quan đến phương tiện giao thông, đường đua,... Bộ đường đua Drag Race sẽ là một món quà Quốc tế thiếu nhi tuyệt vời cho các bé trai. Bé nhà bạn có thể cùng ba hoặc các anh em lắp ráp đường đua Drag Race và thi đấu, điều này sẽ giúp bé và các thành viên khác trong gia đình sẽ ngày càng gắn kết với nhau hơn. 
 

7. Bộ xe cẩu xây dựng

 
 
 
Bộ xe cẩu xây dựng là một trong những món đồ chơi yêu thích nhất tại Funnyland, đây sẽ là món đồ chơi các bé mê tít nếu được nhận trong dịp lễ 1/6 lần này. Bộ xe cẩu xây dựng có 62 chi tiết như là xe ben, cần cẩu, biển báo,... được thiết kế tinh xảo. Món quà này hứa hẹn sẽ mang lại sự hào hứng cho các bé và giúp bé tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh, các loại biển báo và phát triển sự sáng tạo trong quá trình chơi. 
 

8. Xe cảnh sát Porsche 911 Carrera 4S

 

 

Đối với các bé trai có niềm đam mê, sự yêu thích về xe hơi hoặc có mơ ước lớn lên sẽ trở thành cảnh sát thì Xe cảnh sát Porsche 911 Carrera 4S sẽ là một trong những món quà mơ ước mà các bé trai luôn mong muốn nhận được. Bộ xe cảnh sát đến từ nhà PlayMobil - Đức được trang bị đầy đủ thiết bị đi tuần tra trên đường như hệ thống đèn và âm thanh như thật, bộ đàm, đèn pin,... và chắc chắn sẽ không thể thiếu 2 chú cảnh sát. Với bộ xe cảnh sát Porschche 911 Carrera 4S bé hóa thân thành những chú cảnh sát truy bắt tội phạm trên các cung đường. 
 

9. Combo nhập vai lính cứu hỏa 

 

 

Theo một khảo sát về nghề nghiệp mơ ước của các bé trai, một trong 10 ngành nghề được nhiều bé mơ ước sẽ trở nhất là lính cứu hỏa. Để giúp các bé có thể tìm hiểu nhiều hơn về các công việc của một người, ba mẹ có thể tham khảo qua combo nhập vai lính cứu hỏa của Funnyland nhé! Combo nhập vai lính cứu hỏa sẽ gồm bộ Lính cứu hỏa và máy bơm nước cùng với bộ Pháo đài chữa cháy, bộ đôi nhập vai lính cứu hỏa của PlayMobil sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm thú vị và phát triển được trí tưởng tượng phong phú của mình. 
 

10. Con quay Beyblade Brust

 

 

Con quay Beyblade chắc chắn là một món đồ chơi đã rất quen thuộc với các bé nhà bạn, đặc biệt là các bé trai. Những con quay thi đấu sức mạnh với nhau trong các trận chiến khốc liệt dưới sự cổ vũ của các bạn nhỏ. Trong quá trình chơi và thi đấu con quay, các bé sẽ học được tính tỉ mỉ trong quá trình lắp ráp con quay, sự khéo léo và tư duy giải quyết vấn đề. 
Bộ 4 con quay Best Seller nhà Funnyland là B-03 con quay Beyblade Ragna
B-04 con quay Beyblade KerberosB-12 con quay Beyblade Deathsizer và B-41 con quay Beyblade Wild Wyvern. V.O hiện đang cho chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn chỉ 199.000đ cho 1 bộ con quay và tay cầm thi đấu.  Đặc biệt, trong dịp 1/6 này, khi ba mẹ mua 2 con quay trong bộ Best Seller nhà Funnyland sẽ được tặng 1 sàn đấu và 1 tay phóng phiên bản giới hạn. 
 

Funnyland vẫn còn rất nhiều món đồ chơi hấp dẫn dành cho các bé trai. Mời ba mẹ tham khảo thêm tại website Funnyland hoặc inbox tại đây để được tư vấn thêm về sản phẩm và chương trình khuyến mãi.

← Bài trước Bài sau →