PLAYMOBIL FIGURES - TRỌN BỘ SƯU TẬP MÔ HÌNH NHÂN VẬT SIÊU CHẤT TỪ PLAYMOBIL

🌟 PLAYMOBIL là thương hiệu đồ chơi nhập vai, đồ chơi mô hình đến từ Đức, trực thuộc tập đoàn Brandstätter đem đến cho trẻ một thế giới đầy thú vị và niềm vui với nhiều chủ đề đa dạng từ thực tế, hiện đại, đến huyền ảo, cổ xưa,...

🌟 Khám phá chân thật các ngành nghề qua các thiết kế tỉ mỉ đảm bảo chính xác như đời thật giúp bé tràn đầy cảm hứng, lý tưởng nghề nghiệp, tất cả đều được truyền đạt qua những mô hình nhân vật cao 7,5cm nhưng đầy tinh tế, sắc nét.

Nếu lỡ đam mê cảm giác mạo hiểm và bất ngờ khi mở Blind Bag thì đừng chần chừ mở “full” bộ sưu tập Blindpack Series 21 với ẩn giấu 24 nhân vật nam/nữ đầy thú vị được thiết kế với nhiều phong cách và chủ đề khác nhau. Khớp nối mượt mà giữa các mảnh ghép giúp nhân vật cử động linh hoạt hơn, có thể phối hợp các mảnh ghép của các nhân vật khác nhau để tạo ra nhân vật yêu thích của riêng mình.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua mô hình các nhân vật từ bộ sưu tập Special Plus phiên bản 2022 hót xình xịch với tạo hình tinh xảo không kém cạnh Blindpack Playmobil đâu nha.

 

← Bài trước Bài sau →