Summer Warehouse Sale - Ưu Đãi Mùa Hè Lớn Nhất Năm Lên Đến 80%

Chương trình sale lên đến 𝟖𝟎% cuối mùa lớn nhất năm của 𝐅𝐔𝐍𝐍𝐘𝐋𝐀𝐍𝐃 với hàng loạt item đồ chơi đến từ các thương hiệu xịn xò đã sẵn sàng chờ bạn.

Những cô nàng búp bê nhỏ xinh đến từ Nhật Bản mang vẻ đẹp thuần khiết Á Châu, được sản xuất bằng chất liệu cao su cao cấp, nhờ vậy có thể uốn dẻo các khớp hoặc tạo dáng rất mềm mại.

Búp bê OG đến từ hãng Battat (Canada) với kích thước lớn 46cm cùng chi tiết vô cùng sắc xảo và không kém phần đáng yêu, búp bê OG chắc chắc sẽ là người bạn thân thiết của bé.

Ngoài lợi ích gợi mở tính sáng tạo trong bé, đồ chơi hạt nhựa tạo hình Aquabeads còn giúp bé khéo léo hơn, tập tính kiên nhẫn, tập trung cũng như nâng cao khả năng cảm nhận màu sắc nữa đấy.

Xếp hình nam châm đến từ nhà Magformers (Hàn Quốc) luôn là một trong những sản phẩm đồ chơi STEM hot nhất của nhà Funnyland. Kết hợp giữa chơi và học, giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng để sáng tạo ra nhiều mô hình đa dạng bằng cách kết hợp lực hút và lực đẩy của các miếng nam châm 𝐌𝐀𝐆𝐅𝐎𝐑𝐌𝐄𝐑𝐒.

Những chủ đề mới, thử thách mới đến từ đồ chơi trí tuệ puzzle nhà SmartGames chắc chắn sẽ khiến cho bộ não của bạn thật sự "bùng nổ"!!!

Funnyland tặng ngay 1 bộ sản phẩm Tomica Funnyland Build City Shop cho hóa đơn mua hàng từ 1,500,000 VNĐ trở lên đó.

Bạn còn chần chờ gì mà không click vào link: Summer Warehouse Sale 2023 để xem ngay các ưu đãi hấp dẫn khác nha. 

← Bài trước Bài sau →