Top 10 món đồ chơi yêu thích dành cho bé gái

Thời gian kết thúc năm học và ngày Quốc tế thiếu nhi đang cận kề, một món quà nho nhỏ sẽ là một phần thưởng ý nghĩa cho các con sau một năm dài học tập và cũng giúp tiếp thêm động lực để các nàng công chúa nhỏ nhà chúng ta sẽ cố gắng hơn trong thời gian sắp tới. Dưới đây là TOP 10 món đồ chơi dành cho bé gái mời bố mẹ có thể tham khảo!

 

 

1. Máy làm kẹo bông gòn Harp

Kẹo bông gòn hẳn là một món ăn không còn xa lạ với tuổi thơ của mọi lứa tuổi. Thật không khó để bắt gặp những chiếc kẹo bông được tạo hình xinh xắn tại các xe bán ở cổng trường hay những gian hàng bán trong các siêu thị. Nay bé đã có thể làm những chiếc kẹo bông ngay tại nhà với máy làm kẹo bông gòn Harp và một ít đường. 
 

 

Funnyland đang đang có ưu đãi tặng ngay 1 nhân vật Harp bất kỳ khi mua máy làm kẹo bông! Số lượng quà tặng có giới hạn. Một món đồ chơi dành cho bé gái cực kì đáng mua. Mua ngay tại đây!
Bật mí tips nhỏ cho các bé để có những chiếc kẹo màu sắc hơn bé có thể nhỏ màu thực phẩm vào đường và trộn lên trước khi cho vào máy nhé. 
 

2. Máy làm đá bào 

Những ngày hè sắp đến sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi các bé vừa chơi, vừa được ăn những ly đá bào ngon mát do chính tay bé tự làm. Chiếc máy làm đá bào Harp được thiết kế toàn cho bé khi chơi, với lưỡi xay đá được cất sâu bên trong hộc máy giúp bé an toàn hơn. Bé chỉ cần để đá vào máy và xoay tay cầm bên trên là sẽ có ngay 1 ly đá bào thật thơm ngon. 
 

Tặng ngay một nhân vật Harp bất kỳ cho bé khi mua máy làm đá bào. Ba mẹ đừng bỏ lỡ nhé! Tham khảo ngay máy làm đá bảo tại đây!
 

3. Máy làm huy hiệu

Một món đồ chơi yêu thích nữa dành cho bé gái chính là máy làm huy hiệu. Các bé gái thường sẽ có sở thích làm những chơi những hình dán, huy hiệu và sưu tập lại để dành hoặc tặng cho bạn bè và người thân, đối với các bé đây là một kho báu của riêng mình. Máy làm huy hiệu chắc chắn sẽ là một món quà tặng tuyệt vời dành cho các bé gái trong những dịp đặc biệt. Các bé có thể kết nối với điện thoại thông minh để tự thiết kế những huy hiệu dành cho riêng mình.
 

Mua ngay đồ chơi cho bé gái Máy làm huy hiệu HARP tại đây. 
 

4. Tủ lạnh Dalimi

Bộ tủ lạnh Dalimi với đầy đủ tiện nghi giống một chiếc tủ lạnh thật như ngăn lấy đá bên ngoài, ngăn nhỏ trên cánh tủ để lấy những món nhỏ mà không cần mở cánh tủ ra, đèn chiếu sáng khi mở tủ và rất nhiều thức ăn được chuẩn bị sẵn. Funnyland tin chắc rằng bất cứ bé nào khi nhìn thấy chiếc tủ lạnh Dalimi này cũng sẽ yêu thích và mong muốn có một chiếc tủ lạnh phiên bản mini này ở trong nhà. Nếu ba mẹ chưa biết mua món quà 1.6 nào dành cho bé gái hãy tham khảo thử chiếc tủ lạnh Dalimi này nhé. 

 

Chiếc tủ lạnh thần kỳ nhà Dalimi đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ba mẹ tham khảo tại đây nhé!
 

5. Tiệm bánh Hamburger

Nếu bé gái nhà bạn có sở thích chơi nấu ăn hoặc có mong muốn trở thành một cô chủ nhỏ thì tiệm bánh Hamburger của nhà Dalimi chắc chắn sẽ là một món quá tuyệt vời dành cho các bé. Bộ đồ chơi tiệm bánh Hamburger sẽ giúp bé thể hiện được sự khéo tay qua việc làm những miếng khoai tây chiên và gà rán từ bột nặn bên cạnh đó cũng sẽ giúp bé thỏa trí tưởng tượng và sức sáng tạo.
 

 

Funnyland thân mời ba mẹ tham khảo đồ chơi bé gái Bộ tiệm bánh Hamburger tại đây nhé!
 

6. Nhà mái ngói đỏ Cosy Cottage 

"Nhà thỏ" Cosy là một căn nhà mà bất cứ bé gái nào cũng mong muốn sở hũu và cũng là một căn nhà không thể thiếu cho bất cứ ai yêu thích những người bạn đáng yêu đến từ thương hiệu Sylvanian Families. Nhà Cosy đã được trang bị đẩy đủ những nội thất cơ bản như bàn ăn, kệ bếp và thức ăn, giường ngủ cũng với một cô thỏ Freya, chắc chẵn sẽ khiến không chỉ các bé mà cả ba mẹ cũng sẽ mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 
 

Sở hữu ngay cho bé căn nhà Cosy Cottage với giá ưu đãi chỉ 759.000đ giá gốc 949.000đ. Mua ngay tại đây!

 

7. Búp bê Our Generation

Búp bê Our Generation là một trong những thương hiệu búp bê lâu đời đến từ đất nước Canada. Những bạn búp bê Our Generation được thiết kế với thân mình bằng bông mềm mại và cao 46cm khiến bất cứ bé gái nào khi chạm vào cũng sẽ muốn ôm vào lòng. Mỗi nhân vật búp bê sẽ có một câu chuyện riêng giúp các bé gái trong quá trình chơi sẽ phát triển trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Mua đồ chơi cho bé gái đừng bỏ qua em búp bê OG này ba mẹ nhé!
 

Búp bê Our Generation đang có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tặng ngay 1 bộ trang phục cho khi mua búp bê. Ba mẹ tham khảo cho bé tại đây nhé!
 

8. Búp bê Lori

Cũng là món đồ chơi dành cho bé gái, búp bê Lori là một phiên bản nhỏ xinh hơn dòng Our Generation với kích thước khoảng 15cm. Mỗi bạn búp bê sẽ là được xây dựng hình tượng theo một ngành nghề khác nhau như bác sỹ, phi công, tiếp viên hàng không, nhà leo núi, diễn viên múa,.... Những người bạn Lori chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các bé và là một món quà ý nghĩa trong dịp 1.6 sắp tới. 
 

Dòng búp bê Lori đang được giảm giá 40% cho tất cả sản phẩm. Mua ngay tại đây.

 

9. Búp bê Licca

Các bạn búp bê Licca xinh đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào, đến với Licca các bé sẽ được thỏa trí tưởng tượng về một thế giới cổ tích muôn màu. Các bé có thể thay đổi trang phục, phụ kiện cho búp bê Licca. Các bạn búp bê Licca mang nét đẹp nữ tính chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho các bé. 
 

Mua ngay tại đây.
 

10. Bộ Aquabeads Công chúa Tiara

Aquabeads là thương hiệu chuyên sản xuất các hạt nhựa sáng tạo cho các bé chơi, khi các bé xếp hạt lên khuôn sua đó xịt nước vào, các hạt nhựa này sẽ kết dính lại với nhau tạo thành những tác phẩm trang trí. Với bộ Công chúa Tiara, sau khi các tác phẩm của bé hoàn thành, bé có thể gắn lên vương niệm và trở thành một nàng công chúa nhỏ xin của ba mẹ. 
 

Thỏa sức sáng tạo chỉ với 279.000đ. Mua ngay tại đây!

 

Ba mẹ đừng quên Funnyland đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho đồ chơi bé gái nhé! Inbox ngay tại đây để được tư vấn thêm . 
← Bài trước Bài sau →