VUI TRUNG THU - CHƠI SÁNG TẠO

Bên cạnh những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon, ba mẹ đừng quên dành tặng bé những món quà Trung Thu xinh xắn và ý nghĩa, động viên bé học tập thật chăm ngoan trong năm học mới nhé! Để Funnyland giới thiệu cho ba mẹ và bé Top 8 món quà Trung thu ý nghĩa nhé!

 

1. Balo chống gù - món quà Trung thu cực ý nghĩa

Balo chống gù luôn là từ khoá được nhiều ba mẹ quan tâm và tìm kiếm, bởi lẽ đã rất nhiều trẻ em bị gù, cột sống lệch vì đeo balo sai cách, sai loại...Balo BEBÉ là dòng balo được phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo nên một chiếc balo phù hợp với khung xương của trẻ, giúp trẻ chống gù trong mỗi bước chân tới lớp. Ba mẹ đang tìm kiếm một mẫu balo hữu dụng bền đẹp, có khóa Fidlock thông minh, vải in kháng khuẩn, kháng nước và hình ảnh nhân vật đa dạng của Walt Disney/ Marvel. Đừng bỏ qua sản phẩm balo BEBÉ của Funnyland, đây chắc chắn sẽ là chiếc balo tới trường ưng ý nhất dành cho bé yêu nhà mình!
 

Balo BEBÉ CHỐNG GÙ cực xịn - Giá gốc 1.250.000VNĐ Giảm 20% còn 1.000.000VNĐ
 

2. Balo OOPS nhẹ tênh cho bé thoải mái đến trường

Funnyland chắn chắn rằng các bé rất mê những chiếc balo đầy màu sắc đúng không? Hiểu được tâm lý của bé, thương hiệu Oops đã sử dụng hình ảnh những con vật đáng yêu, nổi bật với tông màu tươi sáng phù hợp với các bé. Mỗi thiết kế sẽ ứng với một con vật khác nhau. Balo Oops là thương hiệu được xuất sứ từ Thụy Sỹ, được may từ 100% vải bố cao cấp, chống thấm nước, balo siêu mềm và nhẹ. Ngoài ra còn điều chỉnh được cả dây đeo thích hợp với các bé. Với thiết kế dễ thương, gần gũi mang hình ảnh những con vật sẽ cho các bé thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích con vật , màu sắc cho chiếc balo cùng vui tới trường.
 

 

3. Bé rèn luyện trí não cùng SMARTGAMES

Nếu bé thích thú với SmartGames ngay từ nhỏ thì Funnyland sẽ giúp bé giải đáp những thắc mắc và khám phá những trò chơi trí não, trò chơi giải đố, xây dựng kỹ năng tập trung, giúp phát triển và hỗ trợ khả năng tư duy, bổ sung những kỹ năng cần thiết cho bé yêu. 
Thật là vui khi chơi, bé sẽ quên rằng bé đang học!
 

Combo "Thông Minh" SmartGames IQ + Rubik's chỉ 499.000VNĐ. Xem tại đây!
 

Thử thách Kim Cương "Diamond Quest" luôn được săn đón!!!
 

4. Vali đồ chơi - Mang đi khắp mọi nơi

Hãy để bé yêu tận hưởng niềm vui khi xách vali và hóa thân vào những nhân vật mình thích. Playmobil là thương hiệu đồ chơi nhập vai cao cấp nổi tiếng từ Đức. Bé không chỉ có thể hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau mà còn được tái hiện và trải nghiệm thế giới thu nhỏ ví dụ như: hiệp sĩ hoặc cướp biển, công nhân xây dựng, bác sĩ, cảnh sát,... Ngoài ra, với thiết kế trong một hộp đựng mang theo tiện lợi, bộ sản phẩm này hoàn hảo cho những cuộc vui chơi khi di chuyển, giúp ba mẹ và bé nhẹ nhàng hơn! Ngoài ra còn giúp bé học tính ngăn nắp, dọn dẹp đồ chơi mỗi khi chơi xong.
 

 

6. Sáng tạo không giới hạn cùng Nam châm Magformers

Ba mẹ ơi, để phát triển toàn diện về trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé, Funnyland gợi ý cho ba mẹ những trò chơi từ Magformers, thương hiệu đồ chơi kết hợp vừa học vừa chơi, kích thích sáng tạo sẽ giúp các bé yêu rèn luyện tư duy và học tập tốt hơn nhé! 
 

Magformers cho phép bé thoả sức sáng tạo với những khối nam châm xếp hình!!!
 

7. Dạy bé học về thế giới động vật với Ania

Bé muốn khám phá thế giới động vật, ba mẹ đừng lo, có Ania !!
Khám phá thế giới xung quanh đối với bé là một sở thích vô tận. Thiên nhiên luôn đem lại cho bé biết bao điều thú vị cần khám phá. Khám phá nhận biết các con vật không chỉ giúp bé phát triển tư duy mà còn giúp bé thêm kiến thức về động vật và tình yêu thiên nhiên hơn đó ạ!
 

 Dạy bé học về thế giới động vật với Ania, xem thêm các sản phẩm Ania tại đây!

 

8. Búp bê OG - người bạn đồng hành của bé

Búp bê Our Genaretion hay còn gọi là búp bê OG chắc chắn sẽ là một trong những món đồ chơi thú vị dành cho các bé gái đó ba mẹ ơi!
Các bạn búp bê Our Genaretion đẹp từng milimet là có thật đấy ạ! Búp bê OG luôn giữ cho mình một hình tượng, một dáng vẻ riêng, rất dễ dàng nhận biết và đa dạng cho bé thỏa sức lựa chọn nhân vật mà mình yêu thích. Một người bạn đồng hành cùng các bé giúp các bé lan tỏa tình yêu thương là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Trung thu ý nghĩa dành tặng bé! 
 

Mua búp bê OG Tặng phụ kiên cực chất, xem thêm tại: https://www.funnyland.vn/collections/our-generation
 
Trên đây là những món quà ý nghĩa Funnyland giới thiệu cho bố mẹ và nhận dịp tết Trung thu. Funnyland tin rằng những món quà này sẽ khiến các bé cưng của bạn cảm thấy thích thú và vô cùng hạnh phúc. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ba mẹ và bé có lựa chọn tốt nhất!  
 
Funnyland mời ba mẹ đến chương trình trải nghiệm tại Crescent Mall và Estella Place để trải nghiệm những món đồ chơi không chỉ thú vị, khiến các bé chơi vui mà còn hỗ trợ bé phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho hành trình lớn khôn của bé, đặc biệt là chương trình "BÉ ĐÓN TRUNG THU CÙNG MAGFORMERS!!!
 

Thể lệ tham dự:
 Bước 1: Tham gia trải nghiệm "Thử tài lắp đèn lồng Magformers" 
- Bé tham gia sáng tạo lắp đèn lồng Magformers theo bất kì hình dạng nào
- Nhận ngay 1 lượt bốc thăm trúng thưởng 100% các quà tặng cực cool 
- Ba mẹ chụp ảnh tác phẩm Magformers của bé và gửi bài dự thi theo hướng dẫn của nhân viên cửa hàng
- Địa điểm: Crescent Mall hoặc Estella Place
(*) Nếu bé đã sở hữu Magformers???
- Bé thực hiện sáng tạo lắp đèn lồng ngay tại nhà
- Ba mẹ chụp ảnh tác phẩm của bé và gửi bài dự thi tại: https://forms.gle/W9XZtmkZXBK3naem6
Thời gian gửi bài dự thi: từ 19.8  - 11.9.2022
 
Bước 2: Từ ngày 12-14.09, Funnyland đăng tải các tác phẩm Magformers của bé lên Fanpage và mở cổng bình chọn, ba mẹ hãy kêu gọi người thân giam bình chọn cho bé nhé!
Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15.9.2022!!!
 

 

Một số hình ảnh chương trình trải nghiệm 

 

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →