Event Family Picnic Tại British International School Cùng FunnyLand

Sáng sớm ngày 09.10.2016, Funny Land đã có mặt và tổ chức Event Family Picnic tại trường BIS Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Chương trình được tài trợ nhằm giao lưu và giúp các bé thỏa sức vui chơi, giải trí và trải nghiệm với hàng trăm mẫu mã sản phẩm đồ chơi thú vị với các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Funny Land là hệ thống cửa hàng đồ chơi an toàn và phát triển trí tuệ dành cho trẻ em tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Funny Land đã dần dần khẳng định vị trí của mình với hơn 30 chi nhánh trên khắp cả nước, cung cấp ra thị trường hàng ngàn mẫu đồ chơi an toàn dành cho trẻ.

Tại chương trình Family Picnic, Funny Land đã cùng hơn 800 học sinh trường BIS tham gia trải nghiệm, hòa mình vào nhiều trò chơi vui nhộn, bổ ích và đã có rất nhiều phần quà xinh xắn được trao tặng cho các bạn nhỏ khi tham gia chương trình.

BÉ THỎA SỨC SÁNG TẠO CÙNG AQUABEADS

Tại gian hàng Aquabeads, bé được các nhân viên Funny Land hướng dẫn cách sáng tạo cùng những hạt nhựa đủ màu bắt mắt, tự tay sắp xếp để tạo nên nhiều mẫu sản phẩm đa dạng.
Aquabeads là sản phẩm đồ chơi sáng tạo được sản xuất tại Nhật Bản. Các bộ sản phẩm Aquabeads bao gồm khay đựng hạt, khay xếp hạt, bút gắp, bình xịt nước và nhiều loại hạt đầy màu sắc.
Aquabeads mang tính giải trí cao, kích thích khả năng sáng tạo, phối hợp màu sắc và rèn luyện tính tỉ mỉ cho bé.


LẮP RÁP VÀ XÂY DỰNG THÀNH PHỐ TOMICA


Khu vực trưng bày Tomica luôn là điểm thu hút rất nhiều bạn học sinh nhỏ của trường BIS.
Tomica là thương hiệu sản phẩm đồ chơi đến từ công ty Takara Tomy nổi tiếng của Nhật Bản. Ngoài bộ sưu tập xe mô hình Tomica thì những Bộ lắp ráp hệ thống đường đua Tomica System cũng là một trong những điều thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đến với gian hàng Tomica của Funny Land, các bạn nhỏ không chỉ tự tay lắp láp mô hình Tomica theo sơ đồ mà còn được nhận các phần quà hấp dẫn đó là móc khóa và huy hiệu Tomica cực xinh xắn.


ROBO ĐẠI CHIẾN


Đấu trường Tailbatter và đấu trường Samurai cũng là một trong những điểm hấp dẫn và thu hút rất nhiều bạn nhỏ, đặc biệt là các bạn nam.
Với tay cầm điều khiển, các bạn nhỏ đã hòa mình vào nhân vật, cùng đối kháng với nhau tạo nên các trận đấu đầy kịch tính.


HÒA MÌNH CÙNG THẾ GIỚI SYLVANIAN FAMILIES


Cô nàng thỏ Chocolate và anh chàng Sóc đã giúp khuấy động không khí của chương trình với những màn biểu diễn rất hoành tráng và được rất nhiều bạn nhỏ hâm mộ.


Tại gian hàng Sylvanian, các bạn nhỏ đã được trải nghiệm sắp xếp nội thất, chụp ảnh kỉ niệm và nhận được rất nhiều phần quà từ Funny Land.


Là thương hiệu đồ chơi đến từ Nhật Bản, Sylvanian được rất nhiều bạn nhỏ ưa chuộng trên toàn thế giới.


TRẢI NGHIỆM PLAYMOBIL – POP-ARTY VÀ OUR GENERATION


Tại Event Family Picnic, các học sinh trường BIS còn có cơ hội trải nghiệm đồ chơi mô hình Playmobil, hạt nhiều sắc màu Pop-Arty và búp bê Our Generation xinh xắn, đáng yêu.


Cuối cùng, Funny Land thân mến gửi lời cảm ơn tới các bạn học sinh và Ban quản trị trường BIS đã tạo điều kiện cho Funny Land có cơ hội giao lưu cùng các bạn nhé!


Có bạn nhỏ nào muốn Funny Land tổ chức một sân chơi tại trường mình không nè? Đăng kí ngay nhé!


Mọi thắc mắc, trao đổi hoặc đóng góp ý kiến quý khách vui lòng liên hệ với Funny Land theo:
Hotline: (08) 6290 6218
Email: online@funnyland.vn
Website: www.FunnyLand.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/funnylandvn/

← Bài trước Bài sau →