TẾT THIẾU NHI - VUI HẾT Ý

Ngày 1/6 đang đến cận kề, ba mẹ chắc hẳn đang tất bật chuẩn bị cho cô công chúa, chàng hoàng tử nhỏ nhà mình những món quà đầy ý nghĩa phải không ạ? Và bé chắc cũng đang rất háo hức đón chờ một mùa Tết Thiếu Nhi thật nhiều niềm vui! Cùng Funnyland tham khảo qua Top 11 món quà ý nghĩa cho bé dịp tết 1.6 này nhé!

 

1. Micro có chân đế trắng B.Toys

Với các bé yêu thích âm nhạc và thường xuyên thể hiện khả năng ca hát của mình thì bộ Micro có chân đến trắng nhà B.Toys sẽ là một trong những món quà ý nghĩa dành cho các bé trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay. Micro dành cho các bé có thể điều chỉnh thay đổi tông giọng và tăng giảm âm lượng, an toàn cho thính giác của trẻ nhỏ. Chân đế của bộ Micro còn có thể phát sáng, tạo cho bé một sân khấu mini ngay tại nhà của mình.
 

 

 

2. Đàn Ghita điện tử cún cưng

Âm nhạc có sự ảnh hưởng rất lớn trong quá trình phát triển ngôn ngữ, não bộ và thúc đẩy sự tự tin của các bé. Đàn Ghita cún cưng với 3 chế độ chơi đàn là Ghita điện tử, Ghita accoustic và Ghita Howl cùng với 29 bản nhạc có sẵn thỏa sức cho bé hòa mình vào âm nhạc. Trên mỗi nút điều khiển của Đàn Ghita điện tử cún cưng được kết hợp thêm hình ảnh của các chữ cái hay con vật, mẹ có thể dạy cho bé cách nhận biết để bé làm quen và phân biệt, từ đó giúp bé vừa chơi vừa học thú vị và bổ ích hơn.
Đàn ghita điện tử cún cưng đang được bán với mức giá chỉ 1.149.000VNĐ. Tham khảo tại đây!!!
 

3. Combo bộ hạt nhựa sáng tạo Aquabeads cơ bản và 3 màu Refill

Combo Hạt nhựa sáng tạo Aquabeads và 3 màu refill sẽ mà món quà 1/6 tuyệt vời dành cho các bé yêu thích sự sáng tạo. Bộ Aquabeads cơ bản có hơn 840 hạt nhựa và 3 bộ refill với hơn 1800 hạt sẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo. Với Aquabeads, sau khi sắp xếp các hạt nhựa theo sự sáng tạo của bé, bé sẽ xịt lên 1 ít nước và chờ chúng khô. Các tác phẩm Aquabeads sau khi hoàn thành, bé có thể dùng để trang trí bàn học, làm móc khóa,...
 

 
 

4. Ống động vật Terra

Bộ ống động vật Terra là một món quà ý nghĩa cho việc kích thích sự tìm hiểu của bé đối với môi trường xung quanh. Các ống động vật Terra được chia ra nhiều chủ đề khác nhau như Ống khủng long, Ống cá nhiệt đới, Ống sinh vật biển, Ống động vật hoang dã, Ống côn trùng, Ống động vật nông trại, Ống bò sát. Mỗi ống sẽ bao gồm 60 động vật giúp bé thỏa sức tưởng tượng và tìm hiểu về các động vật khác nhau.
 

 

Đồ chơi mô hình động vật sinh động Terra là món quà 1.6 cực kì ý nghĩa dành tặng bé yêu!!!
 

5. Xe trượt Scooter Globber  2 bánh

Trong vài năm trở lại đây, xe trượt Scooter Globber 2 bánh là một trong những món đồ chơi cũng như là một phương tiện di chuyển được rất nhiều bé yêu thích. Xe trượt Scooter Globber được thiết kế chịu lực lên đến 100kg giúp bé và ba mẹ dễ dàng cùng nhau chơi. Đặc biệt, xe trượt Scooter Globber dễ dàng có thể gấp gọn lại giúp bé và ba mẹ dễ dàng cất gọn và mang theo trong những chuyến du lịch của gia đình.
 

 

Globber luôn tiên phong trong ngành sản xuất xe trượt Scooter nên chọn lựa Globber luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bé yêu nhà bạn!
 

6. Bộ đồ chơi xếp hình nhà hàng

Đồ chơi xếp hình Smoneo bộ nhà hàng sẽ là món quà ý nghĩa cho các bé trong dịp 1/6 năm nay. Bộ xếp hình nhà hàng với 81 chi tiết sẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo. Bộ đồ chơi được thiết kế như một nhà hàng thu nhỏ với bàn ghế, thức ăn, kệ bếp,...Các chi tiết của Smoneo được thiết kế với kích thước lớn giúp các bé nhỏ không đưa được vô miệng và gây nguy hiểm.
 

 
Smoneo được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho bé cũng như hình dáng to bản, màu sắc sặc sỡ, chắc hẳn bé yêu sẽ cực vui khi nhận được món quà 1.6 thú vị này!!!
 

7. Bộ xếp hình cơ bản 62 chi tiết

Nam châm xếp hình 3D Magformers bộ cơ bản 62 chi tiết đến từ Hàn Quốc sẽ là một gợi ý quà tặng thú vị dành cho các bé yêu thích sự sáng tạo. Bộ cơ bản 62 chi tiết sẽ giúp các bé thỏa sức sáng tạo và trí tưởng tượng. Bên cạnh những chi tiết hình vuông và tam giác thường thấy, bộ cơ bản 62 chi tiết còn có cả hình ngũ giác giúp các bé thỏa sức sáng tạo không giới hạn.
 

 

Là một trong những best seller nhà Magformers, Bộ cơ bản 62 chi tiết sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng bé!!!
 

8. Thử thách xoắn não Smart Games IQ Six Pro 

Thử thách Smart Games IQ Six Pro là một trong những sản phẩm mới nhất đến từ nhà Smart Games. Với Thử thách Smart Games IQ Six Pro, bé có thể chơi với 3 cách khác nhau từ 2D đến 3D. Các chi tiết của bộ Thử thách Smart Games IQ Six Pro được thiết kế tinh xảo hơn tạo cho bé cảm giác thích thú khi chơi. Các thử thách của Smart Games IQ sẽ hỗ trợ bé phát triển nhiều kỹ năng như Kỹ năng tư duy logic và đa chiều, Kỹ năng cảm thụ không gian 3 chiều, Kỹ năng lên kế hoạch, Kỹ năng tập trung, Kỹ năng giải quyết vấn đề. Funnyland tin chắc rằng, đây sẽ là một món quà ý nghĩa cho các bé trong dịp 1/6 sắp tới.
 
 

 

9. Thử thách hack não Diamond Quest

Diamond Quest một trong những sản phẩm HOT nhất của nhà Smart Games đã có mặt tại hệ thống đồ chơi Funnyland. Thử thách Diamond Quest với 80 thử thách khác nhau cùng với 13 viên kim cương nhiều màu sắc khác nhau. Bộ trò chơi Diamond Quest chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các bé trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay. 
 

 

10. Máy làm kẹo bông gòn

Đồ chơi máy làm kẹo bông gòn sẽ là một món đồ chơi thú vị dành cho các bé trong mùa hè này. Những ngày hè bé và ba mẹ cùng nhau làm những cây kẹo bông thơm ngon và thưởng thức, đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời trong tuổi thơ của bé. Với các bé nhỏ chưa có đủ nhận thức về an toàn điện, ba mẹ nên cùng bé chơi để đảm bảo an toàn hơn cho bé nhé.
 

 
Kẹo bông gòn xinh xinh ngọt ngọt lại do chính tay mình làm ra thì quả thực rất tuyệt phải không nào? Có bé nào mà lại không yêu thích món quà xinh xắn này cơ chứ!!!
 

11. Đồ chơi gỗ chú mèo ABC

Bộ đồ chơi gỗ chú mèo ACB là một món quà đầy ý nghĩa và sự thú vị dành cho các bé trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay. Các ô trên chú mèo gỗ ABC được thiết kế một mặt chữ và mặt còn lại là số giúp các bé vừa chơi vừa học. Chú mèo gỗ ABC cũng được thiết kế với màu sắc rực rỡ, thu hút sự chú ý của các bé.
 
← Bài trước Bài sau →