Gợi ý 10 món quà 1/6 bé gái thích mê

Chọn mua quà gì cho bé vẫn luôn là một câu hỏi được nhiều ba mẹ quan tâm và đắn đo suy nghĩ. Với mỗi bé sẽ có những cá tính, sở thích khác nhau vậy làm sao để tìm ra được món quà ý nghĩa mà bé thích mê nhất. Hãy cùng Funnyland tham khảo qua top 10 món quà 1.6 dành cho cô công chúa nhỏ nhà mình ba mẹ nhé!

 

1. Búp bê Our Genaretion

Búp bê Our Genaretion hay còn được gọi với cái tên thân thiết là búp bê OG. Đây là một trong những dòng búp bê được nhiều bé gái yêu thích, bởi sự đáng yêu từ các bạn búp bê. Mỗi bạn búp bê OG sẽ có một cái tên và câu chuyện riêng đưa bé vào một thế giới diệu kỳ nơi mà bé có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng.
 
Đặc biệt, trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay, khi ba mẹ mua búp bê OG cho bé sẽ được tặng ngay 1 bộ trang phục bất kỳ. Tham khảo mua quà 1.6 - búp bê OG cho bé tại đây!

 

2. Bộ phụ kiện thời trang Sylvanian 

Chắc hẳn các tín đồ của "nhà thỏ" đang rất mong chờ những sản phẩm mới của Sylvanian Families. Không để các bé chờ lâu, những sản phẩm mới của Sylvanian đang dần có mặt tại các cửa hàng Funnyland. 
 

Sylvanian Families với tuổi đời hơn 30 năm, luôn là sự lựa chọn quà tặng đáng yêu và đầy ý nghĩa cho mọi bé gái!
 
Bộ phụ kiện thời trang tiệm trang sức và đá quý là một trong những sản phẩm mới nhất năm 2022 từ nhà Sylvanian Families. Bộ phụ kiện thời trang và đá quý, cô thỏ Ruby sẽ là người bạn đồng hành cùng các bé với đủ các món trang sức, tủ trưng bày, áo váy, túi xách và giày, giúp các bé thảo sức sáng tạo và thiết kế ra những bộ trang phục xinh đẹp cho cô thỏ Ruby. Đây sẽ là món quà 1/6 khiến các bé yêu thích.
 
Ngoài ra, bộ phụ kiện thời trang theo phong cách ngọt ngào cũng sẽ là một món quà mà các bé gái thích mê ly trong dịp Quốc tế thiếu nhi năm nay. Cô chuột Stephanie với phong cách thời trang ngọt ngào cùng những phụ kiện thời trang đáng yêu sẽ giúp các bé thể hiện sự khéo tay trong cách lựa chọn và thay đổi trang phục cho bạn chuột Stephanie.
 

3. Ngôi nhà trên cây Sylvanin Families

Ngôi nhà trên cây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất của Sylvanian. Ngôi nhà trên cây là một trong những ngôi nhà mang phong cách độc đáo, gần gũi với môi trường. Đặc biệt, Ngôi nhà trên cây còn có cả cầu trượt, xích đu,... giúp bé và các bạn Sylvanian có thêm những trò chơi thật vui. Bé có thể kết hợp Ngôi nhà trên cây với những bộ khác như Nhà nghỉ ven hồ, Xe du lịch gia đình,... để tạo ra một buổi cắm trại trong rừng cho các bạn Sylvanian Families.
 

"Best Seller" của Sylvanian Families sau một thời gian hết hàng nay đã về tới Funnyland!!! Một trong những "bất động sản" siêu lạ và đáng yêu mà không một tín đồ Sylvanian nào muốn bỏ lỡ. Mua ngay tại đây!
 

4. Bộ phụ kiện xe đẩy hoàng gia

Bộ phụ kiện xe đẩy hoàng gia chắc chắn sẽ là một món quà khiến các bé gái thích mê trong dịp Quốc tế thiếu nhi sắp tới. Xe đẩy hoàng gia là một sản phẩm mới nhà Sylvanian với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Chiếc xe đẩy hoàng gia được thiết kế xinh xắn với màu hồng, kèm theo nhiều phụ kiện như bàn trang điểm, ghế ngồi,... bộ phụ kiện xe đẩy hoàng gia hứa hẹn sẽ đưa các bé vào một Thế giới tràn đầy tình yêu của các bạn Sylvanian Families. 
 

 

5. Bộ vali sáng tạo Aquabeads

Với các bé yêu thích sự sáng tạo, thích tự trang trí bàn học, phòng riêng thì Bộ vali sáng tạo Aquabeads chắc chắn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa dành cho bé trong dịp 1/6 này. Hạt nhựa sáng tạo Aquabeads với cách chơi đơn giản, bé chỉ cần xếp hạt nhựa lên khuôn theo những hình dạng mà  bé yêu thích, sau đó xịt nước lên và chờ chúng khô. Đặc biệt, với Vali sáng tạo Aquabeads bé có thể gắn những tác phẩm của mình lên Vali và đem đi khắp mọi nơi.
 

 

6. Bộ làm bánh Harp

Bộ làm bánh Harp sẽ là một gợi ý quà tặng dành cho các bé gái yêu thích việc nấu ăn. Bộ làm bánh Harp được trang bị với nhiều dụng cụ như khuôn bánh, khay lăn bột, cây lăn bột,... Bộ trò chơi sẽ giúp các bé gái luyện tập sự khéo tay và trở thành một đầu bếp nhí. Sau khi làm bánh, bé có thể nướng lên và thưởng thức những chiếc bánh ngon tuyệt do tự tay bé làm ra. Ba mẹ nên cùng bé vào bếp và giúp bé sử dụng trong quá trình nướng bánh để thêm an toàn.
 

 

Ngoài bộ làm bánh, HARP còn có rất nhiều sản phẩm đồ chơi Do It Yourself thú vị cho bé thoả sức trổ tài "khéo tay, hay làm" như Máy làm kẹo bông, Máy làm đá bào, Máy làm huy hiệu,...Đặc biệt, dịp 1.6 này, khi mua sản phẩm đồ chơi HARP bé còn được tặng ngay 1 người bạn HARP và lều tuyết cực đáng yêu trị giá 399.000VNĐ!
 

7. Tủ lạnh Dalimi

Dù đã xuất hiện tại Funnyland từ lâu như chiếc tủ lạnh Dalimi  đáng yêu này luôn có sức hút kì lạ được nhiều bé gái yêu thích nhất khi đến với Funnyland. Chiếc tủ lạnh thần thánh này như một phiên bản "mini" của chiếc tủ lạnh thật sự với đầy đủ mô hình các món đồ đặc trưng như trứng, sữa, kem, rau, củ, quả... Bé hoàn toàn có thể nhập vai chơi đùa với chiếc tủ lạnh xinh xắn này. Không chỉ thế, đèn tủ lạnh còn có thể phát sáng khi mở cửa cũng như đi kèm khay đá có thể lấy đã dễ dàng nữa đấy!
 

 

8. Nam châm xếp hình 3D Home Set

Chắc hẳn với các ba mẹ và các bé nhà Funnyland, nam châm xếp hình 3D Magformers đã không còn quá xa lạ. Bên cạnh những bộ cơ bản ba mẹ và các bé thường thấy, Magformers còn có hẳn một dòng xây dựng một đại gia đình mang tên Home Set. Trọn bộ Home Set sẽ bao gồm 4 bộ Magformers như Khu vui chơi của Max, Lâu đài của Milo, Nhà bếp của Minibot, Ngôi nhà của Maggy. Bộ trò chơi sẽ giúp bé phát huy trí tưởng tượng, phát triển sự sáng tạo và rèn luyện đôi tay ngày càng khéo léo hơn.
 

 

9. Ngôi nhà xách tay PlayMobil

Ngôi nhà xách tay PlayMobil đến từ Đức, thương hiệu này nổi tiếng với hơn 48 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi mô hình dành cho trẻ em. Ngôi nhà xách tay PlayMobil có tới 129 chi tiết từ nhà cửa, bàn ghế, tủ lạnh, giường, bồn tắm,... và rất nhiều phụ kiện khác như một căn nhà ngoài đời thực. Bộ đồ chơi này sẽ giúp các bé gái tăng sự khéo tay, phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.
 

 

10. Thử thách hack não Smart Games IQ Love 

Thử thách Smart Games IQ Love là một phiên bản mới của Smart Games IQ đã có mặt tại Funnyland. IQ Love với thiết kế đổi mới, hộp vuông xinh xắn có thể chơi 2 mặt với 120 thử thách ở nhiều cấp độ khác nhau từ dễ tới khó. Đặc biệt, với thử thách Smart Games IQ Love, sẽ có một mặt trái tim để các bé giải đố. Smart Games IQ Love chắc chắn sẽ là một quà tuyệt vời cho các bé gái trong dịp 1/6 này bởi sự xinh xắn, ngọt ngào. Không chỉ vậy thử thách hack não SmartGames sẽ giúp các bé phát triển nhiều kỹ năng bao gồm: kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng cảm thụ không gia đa chiều và kỹ năng tập trung. 

 

 
Một món đồ chơi tốt không chỉ khiến bé chơi vui mà còn hỗ trợ bé phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho chặn đường khôn lớn của các bé. Funnyland cam kết mang đến những sản phẩm đồ chơi chính hãng, chất lượng. Để được tư vấn thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn và chương trình chương trình khuyến mãi, ba mẹ hãy inbox cho Funnyland tại đây!
 
← Bài trước Bài sau →