[FACT] Chàng trai 28 tuổi chi 250.000 Bảng Anh (~ 8 tỷ đồng) cho BST Sylvanian Families

Là thương hiệu đồ chơi xuất hiện từ rất lâu, được yêu thích bởi cả trẻ nhỏ lẫn người lớn, thậm chí còn trở thành bộ sưu tập được truyền qua các thế hệ, Sylvanian Families xứng đáng là món đồ chơi mà bạn không thể bỏ qua!!!
 

Bạn có biết rằng, vào năm 2018, một chàng trai 28 tuổi đã được trao danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới vì sở hữu bộ đồ chơi Sylvanian Families trị giá 250.000 Bảng Anh (tương đương 8 tỷ VNĐ)!

Chàng trai ấy tên Jacc Batch, chủ một trường múa, đến từ Kettering, Northamptonshire, Anh Quốc, bắt đầu sưu tập khi mới 7 tuổi. Anh chia sẻ “Tôi thích đồ chơi, đặc biệt là những món đồ chơi hoài cổ những năm 1980"
Hiện nay, anh sở hữu bộ sưu tập hơn 9.000 món đồ và chi 300 bảng mỗi tuần cho mọi thứ từ đồ chơi đến tạp chí, và thậm chí đã chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn chỉ vì cần thêm không gian cho Sylvanian Families
 

Anh bày tỏ niềm đam mê của mình "Những người khác chi tiền cho những kì nghỉ xa xỉ còn tôi chọn Sylvanian Families"

Được thành lập lần đầu tiên vào năm 1985, Sylvanian Families có nguồn gốc từ Nhật Bản và đến Vương quốc Anh vào năm 1987.

Sylvanian Families bao gồm các gia đình thỏ, cáo, sóc, gấu, chó, mèo... Jacc đã thu thập tất cả các phụ kiện và nhân vật sống trong ngôi làng Sylvanian. Anh rất vui vì đã lọt vào sách kỷ lục Guinness thế giới năm 2018, giành kỷ lục cho bộ sưu tập lớn nhất hành tinh.
 

Dù đã chi một số tiền khổng lồ cho bộ sưu tập Sylvanian Families nhưng anh chia sẻ rằng không hề hối tiếc: “Tôi thà tiêu tiền của mình cho các Gia đình Sylvanian còn hơn là đi uống rượu suốt ngày. May mắn thay, tôi làm việc thực sự chăm chỉ và kinh doanh thành công, vì vậy tôi có thể mua được món đồ chơi mà tôi hằng mong muốn."

Jacc Batch đã ghé thăm công viên Sylvanian Families tại Nhật Bản - quê hương của gia đình Sylvanian

"Đối với tôi, chúng cực kì đáng giá, không chỉ đơn giản vì chúng có giá trị vật chất lớn, mà hơn hết Sylvanian chính là một phần của cuộc đời tôi" 

*** Thông tin và hình ảnh được tổng hợp từ các chuyên trang điện tử: https://www.dailymail.co.uk/, https://metro.co.uk/

← Bài trước Bài sau →