Khởi đầu hoàn hảo dành cho "starter" Sylvanian Families

Sylvanian Families là một trong những món đồ chơi được không chỉ phụ huynh và các bé lựa chọn mà còn được rất nhiều "người lớn đã từng là trẻ con" sưu tầm. Nếu bạn là "starter" với gia đình Sylvanian thì hãy đọc hết bài viết này để có những lựa chọn tuyệt vời nhất nhé!

SYLVANIAN FAMILIES LÀ GÌ VÀ TẠI SAO LẠI HOT ĐẾN THẾ

  • Sylvanian Families (シ ル バ ニ ア フ ァ ミ リ ー)
    ra đời năm 1985 tại Nhật Bản, sau đó nhanh chóng phát triển tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Sylvanian Families là câu chuyện về những gia đình thú dễ thương sinh sống, đi học, đi làm, dã ngoại, ... trong khu rừng Sylvanian. Mỗi gia đình thường có ba mẹ, anh chị và em bé, cũng có những trẻ sơ sinh; được thiết kế cách điệu và có những tính cách riêng biệt: thỏ lém lỉnh, sóc nhanh nhẹn, mèo sang trọng, cáo thông minh, chó dũng cảm, gấu hiền lành, ....
  • Sylvanian Families phổ biến tới độ có tới 130 triệu nhân vật và 18 triệu căn nhà đã được bán ra trên toàn thế giới. Gia đình Sylvanian vừa là một món đồ chơi vừa là một món đồ sưu tầm, và có xu hướng được truyền lại qua nhiều thế hệ.
  • Tại Việt Nam, Sylvanian Families chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng được các bậc phụ huynh, các bé và cả người lớn chọn mua rất nhiều bởi sự đáng yêu, dễ thương của chúng. Nếu như là một "starter" thì hay để Funnyland giới thiệu cho bạn những combo cực dễ thương mà bạn không nên bỏ qua nhé!

COMBO 1 

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất không đâu khác chính là "Nhà Thỏ Cosy Cottage Mái Ngói Đỏ", một set bảo gồm 1 Ngôi nhà, 1 bé Thỏ Freya, 1 khu bếp nấu ăn (kèm chảo), 1 bộ bàn ghế ăn, 1 chiếc giường ngủ và 1 chiếc cầu thang. Ngôi nhà này có thể kết hợp, lắp ghép với tất cả các bộ nhà khác trong series và lại còn có mức giá cực kì phải chăng.

Để ngôi nhà thêm phong phú, bạn có thể chọn thêm Bộ Nội Thất Nhà Thỏ Cosy Cottage, một set bao gồm các nội thất cơ bản như 1 bé Thỏ Freya, những dụng cụ làm bếp, tủ lạnh, bộ bàn ghế học tập, đàn piano,..
 
COMBO 2 

Ngôi nhà trên cây - Adventure Tree House là kiểu nhà khá độc lạ, khác hẳn với những thiết kế nhà cơ bản khác của Sylvanian. Ngôi nhà được thiết kế như một cái cây, có cả cầu trượt và xích đu rất xinh. Bạn có thể chọn Gia đình Chó Pooble - giống chó Toy Poodle vốn dĩ được rất nhiều người yêu thích trong đời thực. Để ngôi nhà thêm đông vui, hãy chọn mua cả 2 bé sinh đôi Poodle Twins kèm xe đẩy để cho 2 bé đi chơi nữa nha. Gia đình đông thế này, Funnyland gợi ý bạn chọn một chiếc xe hơi du lịch Family Cruising Car để cả nhà cùng đi dã ngoại nữa nè (đặc biệt chiếc xe này còn đi kèm cả ghế xe đẩy trẻ em luôn đó!) Và bây giờ thì bắt đầu chơi thôi!!!
 
COMBO 3
Cũng là một thiết kế nhà quen thuộc nhưng Nhà đồng quê mái ngói đỏ này lại lớn hơn khá nhiều so với ngôi nhà Cosy Cottage. Bạn có thể chọn Gia đình Kangaroo nhanh nhạy và các bộ nội thất phụ kiện phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm để trang trí cho căn nhà thêm ấm cúng hơn. Tất cả các sản phẩm phụ kiện Sylvanian Families đều có gam màu vintage rất xinh nên dù mua bất cứ loại nào cũng cực kì dễ để "mix & match" chúng với nhau đấy ạ! 
 
COMBO 4

Nếu như không lăn tăn về tài chính thì bạn chắc chắn phải lựa chọn COMBO 4. Một ngôi nhà mái ngói đỏ đặc trưng 3 tầng, đặc biệt còn có cả thang máy siêu cưng sẽ khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy "rung rinh" đấy ạ! Gia đình Mèo ba tư sang chảnh cực kì phù hợp với căn nhà hiện đại này! Bạn cũng có thể chọn Bộ nội thất cơ bản Sylvanian Families - Playful Starter Furniture Set để trang trí cho căn nhà thêm lung linh, và đừng quên sắm cả đồ nội thất phụ kiện phòng ngủ em bé cho các bé Mèo sơ sinh nha! 
 
***Tất cả các sản phẩm hiện đều đang được bán tại Funnyland, mua ngay tại đây!
← Bài trước Bài sau →