Sáng tạo không giới hạn cùng Magformers

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, não bộ của các bé có tiềm năng phát triển rất vô tận. Trong quá trình trưởng thành của mình, cùng với sự hoàn thiện về nhận thức, bé yêu của bạn cũng không ngừng phát triển sự sáng tạo. Hiểu được bé sẽ cần rèn luyện nhiều kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy toán học,... Magformers đã cho ra đời dòng sản phẩm nam châm xếp hình Magformers. 
 
1. Nam châm xếp hình Magformers là gì?
 

 

Magformers là dòng đồ chơi thông minh đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm nam châm của Magformers luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ khi kết hợp hài hoà giữa việc học và chơi. Nam châm xếp hình Magformers là đồ chơi 3D tốt nhất cho sự phát triển trí não và khả năng sáng tạo của bé. Bé có thể chuyển từ dạng mặt phẳng 2D thành hàng trăm cấu trúc hình học 3D, qua đó tăng khả năng tưởng tượng và tư duy 3D.
 
2. Điều gì đã khiến nam châm xếp hình Magformers trở nên đặc biệt?
 

 

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa MAGFORMERS và các sản phảm đồ chơi nam thông thường? Câu trả lời chính là NAM CHÂM!! Loại nam châm được sử dụng trong đồ chơi Magformers là nam châm neodymium - mạnh gấp 5 lần so với loại nam châm khác.
 

 
Đối với các nam châm, chúng ta thường thấy sẽ có hai cực âm và cực dương. Các cực trái dấu của nam châm sẽ hút nhau, còn các cực cùng dấu sẽ đẩy nhau. Nhưng đối với nam châm xếp hình Magformers, các nam châm neodymium được bao bọc toàn bộ trong các cạnh ngoài của Magforemers làm cho Magformers quay theo bất kỳ hướng nào cũng có thể hút nhau. Chính vì này, nam châm xếp hình Magformers khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ trước sức mạnh tuyệt đối của chúng dù được đặt ở hướng nào.
 
3. Magformers có gì mà vui đến thế?
 
 
 
Bên cạnh các chi tiết cơ bản được thiết kế với các dạng hình học như: tam giác, vuông, tròn, ngũ giác,.... thì còn có thêm rất nhiều phụ kiện như: bánh xe, các động cơ, đèn led, nhân vật, cây cối,...Sự kết hợp hoàn hảo giữa các miếng nam châm xếp hình cơ bản cùng các phụ kiện sẽ khiến cho bé cảm thấy thú vị hơn, chơi vui hơn và đặc biệt kích thích óc sáng tạo của bé nhiều hơn!!!
 
 
Với Magformers, sự sáng tạo của bé sẽ không bao giờ bị giới hạn. Bé dễ dàng học và hiểu được làm thế nào để một vật thể chuyển đổi từ dạng hình học phẳng 2D sang hình học không gian 3D - một trong những kĩ năng quan trọng kích thích phát triển tư duy trong bé.
 

 

Funnyland bật mí với mẹ và bé 6 cách chơi cơ bản giúp bé có thể tạo ra những hình 2D và 3D trong trí tưởng tượng của bé nhé. Bé có thể sáng tạo và tạo ra mọi thứ chỉ với việc kết hợp khéo léo giữa các phương pháp xếp các mảnh ghép, kéo các mảnh ghép lên, cuộn tròn các mảnh ghép , biến hình, chồng và kết hợp. Thật đơn giản đúng không nè!
 
← Bài trước Bài sau →