SMARTGAMES MỚI - THỬ THÁCH MỚI

Trước sức hút quá lớn của dòng đồ chơi trí tuệ nhà SMARTGAMES, hàng loạt sản phẩm đã liên tục "sold out" tại Funnyland. Chẳng để cho ba mẹ và bé phải đợi lâu, Funnyland đã nhanh chóng cho "lên sóng" cực nhiều siêu phẩm mới đến từ thương hiệu SMARTGAMES - thương hiệu đồ chơi trí tuệ đến từ Bỉ!!! Cùng Funnyland check ngay xem có những siêu phẩm gì đợt này nhé!
 

 

1. Diamond Quest - Thử thách kim cương

Nổi lên như một hiện tượng, Diamond Quest lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam bởi Toy Station - Anh Khoai Tây và Funnyland nhanh chóng nhận được rất nhiều yêu cầu về thử thách xinh đẹp này. Diamond Quest có 13 viên kim cương đủ màu sắc và hình dạng, tượng trưng cho các loại diamond quý hiếm. Đặc biệt, các viên kim cương này được thiết kế góc cạnh cực kì bắt mắt với chất lượng nhựa cực tốt và một độ hoàn thiện rất tinh xảo.
 
 
Thử thách Diamond Quest dành cho lứa tuổi từ 10 tuổi trở lên, bao gồm 80 thử thách từ dễ đến siêu khó. Mỗi thử thách chỉ có duy nhất 1 lời giải.
 
 
 
Xem ngay Anh Khoai Tây đã có trải nghiệm như thế nào với Thử thách "Diamond Quesst" tại đây nhé!
 

2. Asteroid Escape - Giải cứu phi thuyền

Cũng là một trong những siêu phẩm đã được Anh Khoai Tây cực kì yêu thích và rất nhiều bạn nhỏ cũng đam mê chẳng kém, Asteroid Escape lại mang một chủ đề phi thuyền cực kì mới lạ. Thử thách Giải cứu phi thuyền dành cho độ tuổi từ 8 tuổi trở lên, bao gồm 60 thử thách từ dễ đến siêu khó. Điểm nhấn của bộ sản phẩm này chính là chiếc phi thuyền được thiết kế cực kì tinh xảo, được phủ một lớp metallic vô cùng bóng bẩy. 
 

 

Việc của bạn chính là chọn lựa thử thách, sắp xếp các thiên thạch và phi thuyền, sau đó tìm cách để chiếc phi thuyền thoát khỏi trận địa ấy. 

 
 
Xem thử Anh Khoai Tây - Toy Station đã giải cứu chiếc phi thuyền của anh ấy như thế nào nhé!!!
 

3. IQ Love

Đúng như tên gọi - IQ Love được SmartGames cho ra mắt ngay đúng dịp Valentine năm nay với gam màu kẹo ngọt, "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên. IQ Love là một thử thách hình trái tim, nhiều mảnh ghép hình dạng khác nhau. IQ Love phù hợp cho trẻ từ 7 tuổi trở lên, gồm 120 thử thách từ dễ đến siêu khó. Hãy chọn ra một thử thách và cùng ghép các miếng puzzle vào để hoàn thiện nên một trái tim xinh xắn nhé!!!
 

 

IQ Love có vẻ ngoài là một hình trái tim cực kì xinh xắn và để giải được trái tim này, bạn cần có rất nhiều kĩ năng đấy nhé!

 

4. IQ Stixx

Với mỗi mảnh puzzle chính là một thanh que "stixx", IQ Stixx đem đến cho người chơi một trải nghiệm thức thách trí não vô cùng mới so với các bộ IQ trước đây. IQ Stixx phù hợp cho độ tuổi từ 7 tuổi trở lên với 120 thử thách. Chắc chắn bé nhà bạn và cả chính bạn sẽ có trải nghiệm "nổ não" khi chơi bộ IQ này đấy! 
 

 
Tìm kiếm đồ chơi trí tuệ, đồ chơi thông minh cho bé phát triển toàn diện thì đừng bỏ qua các sản phẩm nhà SMARTGAMES ba mẹ nhé!
 

5. IQ Six Pro 

Là một phiên bảng nâng cấp khác của IQ Pro - "best seller" tại Funnyland thời gian vừa qua, IQ Six Pro giờ đây không chỉ là những khối nhựa tròn mà chúng đã được tạo các giác cắt trên bề mặt, khiến cho độ khó so với IQ Pro dường như tăng gấp 6 lần. Chính vì thế, IQ Six Pro nâng độ tuổi người chơi lên 8 tuổi trở lên, đi kèm là 120 thử thách từ "easy" đến "expert".
 

 
IQ Six Pro cũng có thử thách tạo kim tự tháp 3D giống như IQ Pro nhưng các giác cắt của các mảnh puzzle khiến cho chúng trở nên khó nhằn hơn bao giờ hết.
 
Anh Khoai Tây đã có trải nghiệm tập thể dục não như thế nào với 3 Môn Phối Hợp "IQ Love, IQ Stixx và IQ Six Pro"??? Cùng xem với Funnyland nhé
 
 
Là thương hiệu đồ chơi trí tuệ siêu thú vị đến từ Bỉ (Belgium), SMARTGAMES đã xuất hiện trên 30 năm, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới!!! Với tôn chỉ giải trí luôn đi đôi với giáo dục, đồ chơi của SMARTGAMES chưa bao giờ gây thất vọng với các tín đồ "puzzle". Bởi lẽ, chúng thực sự cực kì chất lượng: chất lượng từ ngoại hình sản phẩm cho đến các giá trị giáo dục bên trong.
Luôn dẫn đầu xu hướng đồ chơi trí tuệ, đồ chơi giáo dục - Funnyland tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của SMARTGAMES tại thị trường Việt Nam.
← Bài trước Bài sau →