Đi biển tại nhà với B.Toys

B.Toys - thương hiệu đồ chơi lâu đời của Battat (Canada) cực kì nổi tiếng với dòng đồ chơi đi biển, đồ chơi nhà tắm. Cùng biến nhà tắm nhà bạn thành bãi biển cho bé thoả sức chơi đùa và sáng tạo cùng B.Toys nhé!!!

1. Bộ đồ chơi Thuyền và Cá

Biến bồn tắm của bé thành một đại dương với bộ đồ chơi nhà tắm Thuyền và Cá này ngay thôi!
Bộ sản phẩm bao gồm 13 chi tiết: 1 thuyền nổi, 1 thuyền trưởng, 1 phao cứu sinh, 1 móc câu, 4 con cá, 3 cốc, 1 lược bạch tuộc và 1 bàn chải móng tay và phù hợp cho trẻ từ 12 tháng trở lên.
 

 
Đồ chơi nhà tắm giúp cải thiện kỹ năng vận động tinh, khả năng phối hợp giữa tay và mắt và khuyến khích chơi theo trí tưởng tượng của riêng mình! Tham khảo tại đây!
 

2. Bộ đồ chơi Bánh xe nước và Vòng quay nước B.Toys

Là món đồ chơi phù hợp để chơi cả trong nhà lẫn ngoài trời, bạn chắc hẳn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền với món đồ chơi này đấy! Bộ đồ chơi Bánh xe nước bao gồm 3 chi tiết: 1 vòng quay nước, 1 cốc cú và 1 xe ben nhỏ. 
 

 
Đồ chơi Bánh xe nước sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của con bạn… Cải thiện các kỹ năng vận động tinh, tăng cường khả năng phối hợp tay và mắt và qua đó trẻ còn được học thực tế về trọng lực và vật lý. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, an toàn, phù hợp với bàn tay bé xinh của trẻ từ 18 tháng trở lên.
 

3. Bộ lặn cướp biển B.toys

Bé sẽ đắm mình trong niềm vui tại hồ bơi hoặc nhà tắm với bộ đồ chơi chủ đề cướp biển này đó ba mẹ ơi! Bộ sản phẩm bao gồm 27 chi tiết đầy màu sắc đi kèm một rương cướp biển cho bé đựng đồ gọn gàng hơn.
 

 
Bé có thể lặn tìm kho báu ngay trong hồ bơi hoặc bồn tắm tại nhà. Đồ chơi Bộ lặn cướp biển B.Toys được khuyên dùng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
 

4. Bộ xe du lịch biển

Mặc dù không hẳn là đồ chơi nhà tắm nhưng Funnyland không thể không nhắc đến bộ đồ chơi xe đẩy bãi biển cực kì thú vị này.
Đồ chơi Bộ xe du lịch biển từ B.Toys là đồ chơi hoàn hảo cho bãi biển, cát hoặc cho chuyến cắm trại tiếp theo của bé. Xe đẩy đi biển vui nhộn này có tới 11 chi tiết đầy màu sắc. Bé có thể dùng xe đẩy để đẩy ngay trong nhà cũng rất thú vị.
 

 
Bao gồm 11 đồ chơi xúc cát ngộ nghĩnh: 1 toa tàu đi biển, 1 xô, 1 nắp rây, 3 cốc làm tổ có thiết kế động vật biển, 1 nắp cá mập, 1 khuôn cát cá, 1 thuyền, 1 cào và 1 xẻng. Đặc biệt, xô có hoa văn đúc ở đáy sẽ giúp bé tạo nên những lâu đài cát vô cùng độc đáo.
 

5. Túi đi biển mùa hè B.Toys

Thỏa sức sáng tạo và xây dựng thành phố ngay trong bồn tắm hoặc sân sau cùng bé với Túi đi biển mùa hè B.Toys. Bộ sản phẩm bao gồm: 1 xô có hoa văn đúc, 1 rây lọc, 1 cái cào, 1 cái xẻng, 4 khuôn cát, 1 chiếc xe ben nhỏ, 1 bình tưới, 1 túi đựng cất gọn. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 18 tháng tuổi.
 
 
Dành một chút thời gian chơi đùa cùng bé, tạo nên những niềm vui và ký ức đáng nhớ cho con giữa cuộc sống bộn bề cũng là cách để ba mẹ xả stress.
← Bài trước Bài sau →