Tậu ngay "bất động sản" Sylvanian với giá chỉ từ 759K

Với các tín đồ của "NHÀ THỎ", "Bất động sản" chính là một trong những item không thể thiếu khi sưu tập Sylvanian Families. Tại Funnyland hiện đang có những ngôi nhà xinh xinh như thế nào ta? Cùng xem với chúng mình nhé!

 

1. Nhà Thỏ Cosy Cottage

Nếu mới bắt đầu sưu tầm Sylvanian Families hoặc lần đầu đến với thế giới Thỏ thì "Nhà Thỏ Cosy Cottage Mái Ngói Đỏ" chính là bước khởi đầu cực kì hoàn hảo. Một set bảo gồm 1 Ngôi nhà, 1 bé Thỏ Freya, 1 khu bếp nấu ăn (kèm chảo), 1 bộ bàn ghế ăn, 1 chiếc giường ngủ và 1 chiếc cầu thang. Ngôi nhà này có thể kết hợp, lắp ghép với tất cả các bộ nhà khác trong series và lại còn có mức giá cực kì phải chăng.
 

 

2. Nhà Tháp Mái (có thang máy)

Một ngôi nhà mái ngói đỏ đặc trưng 3 tầng, đặc biệt còn có cả thang máy siêu cưng sẽ khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy "rung rinh" đấy ạ! Đi kèm là một bộ bàn ghế ăn và một cô mèo ba tư cực kì đáng yêu. Nhà 3 tầng sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian để bày trì các món đồ nội thất cũng như thêm không gian sinh hoạt cho cả gia đình.
 

 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Nhà 3 tầng với nhiều option như cơ bản, kèm Gift Set A, B, C để làm phong phú thêm bộ sưu tập Sylvanian Families đáng yêu của bạn!
 

3. Ngôi Nhà Trên Cây - Adventure Tree House

Adventure Tree House - một ngôi nhà cách điệu từ thân cây trông cực kì sinh động chắc hẳn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ngôi nhà này như một khu vui chơi thu nhỏ dành cho các bé bởi đi kèm là xích đu màu đỏ nổi bật, chiếc cầu trượt mà bé nào cũng mê.
 

Ngoài ra, bạn có thể tậu thêm Ngôi nhà bé xinh - Baby Tree House để các em bé nhỏ có thêm không gian vui chơi nhé!
 

4. Nhà gỗ - Log Cabin

Ngôi nhà bằng gỗ có thiết kế mang âm hưởng đồng quê với tông màu đỏ nâu trầm, đi kèm là 2 chiếc võng nhỏ xinh để các thành viên trong gia đình có thể thoải mái đung đưa giữa tiết trời gió mát. Tuy có thiết kệ lạ, nhưng Log Cabin hoàn toàn có thể kết nối được với các ngôi nhà khác trong bộ sưu tập Sylvanian Families.
 

 

5. Nhà Nghỉ Ven Hồ - Lakeside Lodge

Như một "bất động sản nghỉ dưỡng" thu nhỏ, Nhà Nghỉ Ven Hồ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những buổi nghỉ ngơi dạo mát của các gia đình. Đi kèm là bộ bàn ăn bằng gỗ rất xinh và một chiếc lò nướng BBQ để các gia đình có thể tận hưởng những bữa tiệc nướng ngoài trời vô cùng thú vị.
 

6. Ngôi nhà trên đảo bí mật - Secret Island Playhouse

Mang một thiết kế độc lạ như một ngôi nhà ngoài đảo hoang, chắc chắn bé sẽ có nhiều trải nghiệm nhập vai thú vị. Đặc biệt, với phiên bản nâng cấp đi kèm Gift Set, bé còn nhận được tới 3 nhân vật và nội thất độc quyền nữa đấy. 
 

 

Đồ chơi Sylvanian Families vừa là dòng đồ chơi sưu tầm vừa là đồ chơi nhập vai giúp bé tăng khả năng sáng tạo cũn như kỹ năng giải quyết vấn đề.
 
 
← Bài trước Bài sau →