Diamond Quest - Đồ chơi trí tuệ hot nhất hè này!!!

Diamond Quest - thử thách Kim Cương đến từ SMARTGAMES chắc hẳn là món đồ chơi trí tuệ hot nhất hè này tại Funnyland. Thử xem Diamond Quest có gì mà từ trẻ em đến người lớn đều thích nhé!

 

1. Thiết kế cực đẹp - Màu sắc long lanh

Diamond Quest mang thiết kế cực đẹp từ vỏ hộp giấy cứng bên ngoài đến cả "nội thất bên trong". Các khối kim cương được làm từ nhựa chất lượng cao, các góc cạnh được thiết kể tỉ mỉ tạo cảm giác long lanh như một viên kim cương thật. Ngoài ra, có tới 5 màu sắc kim cương bao gồm: đỏ, cam, vàng, xanh dương và xanh lá.
 

 

2. Chơi Diamond Quest như thế nào?

LUẬT CHƠI
  • Chọn thử thách. Mỗi thử thách sẽ có nhiều gợi ý khác nhau về vị trí của các viên kim cương. Lưu ý rằng, trong mỗi thử thách, các viên kim cương sẽ có vị trí riêng biệt, và không thay đổi được. 
  • Kết hợp các gợi ý lại với nhau để đặt chính xác vị trí của tất cả các viên kim cương vào trong bảng chơi và tìm ra được vị trí của viên kim cương màu đỏ. Một số vị trí có thể không được chỉ ra, tuy nhiên, bạn vẫn có phán đoán được chính xác vị trí bằng cách sử dụng tư duy logic. 
  • Chỉ có 1 đáp án duy nhất cho mỗi thử thách, bạn có thể tìm thấy ở cuối sách hướng dẫn.
 

Các viên kim cương đều có hình dạng và màu sắc không giống nhau, hãy quan sát thật kỹ và bám sát vào gợi ý để tìm ra được lời giải cho thử thách nhé!
 
 
 
Xem thử Anh Khoai Tây - Toy Station đã vượt qua thử thách Diamond Quest như thế nào tại đây nhé!
 

3. Trẻ học được gì từ đồ chơi trí tuệ "Diamond Quest"?

Cũng giống như các sản phẩm đồ chơi trí tuệ khác nhà SmartGames, "Diamond Quest" giúp trẻ phát triển rất nhiều kỹ năng trong quá trình giải thử thách, đó là:
- Kỹ năng tư duy logic
- Kỹ năng tập trung
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng cảm thụ không gian 3 chiều
- Kỹ năng lên kế hoạch
 

 

4. Mua đồ chơi trí tuệ "Diamond Quest" ở đâu, giá bao nhiêu?

Sản phẩm đồ chơi trí tuệ nhà SMARTGAMES hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Funnyland. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy "Diamond Quest" tại bất kỳ cửa hàng nào của Funnyland trên toàn quốc hoặc mua online tại website  https://www.funnyland.vn/
 

Diamond Quest hiện đang được bán tại Funnyland với mức giá chỉ 590.000VNĐ
 
Hệ thống cửa hàng Funnyland: https://www.funnyland.vn/pages/he-thong-cua-hang
Hotline Funnyland: 086 8586 299
 
 
 
← Bài trước Bài sau →