Sự trỗi dậy của đội quân nhí nhố "MINIONS"

Sau khi chính thức đổ bộ rạp chiếu toàn cầu vào ngày 1/7, Minions: Sự trỗi dậy của Gru đã thu về hàng loạt kỷ lục doanh thu cùng "cơn mưa" lời khen về độ hài hước dí dỏm, cũng như những điểm đánh giá ấn tượng từ các trang uy tín. Tại Việt Nam, hội "chuối vàng" tinh nghịch này còn tạo nên cơn sốt toàn quốc với độ phủ rạp ấn tượng vào suốt tuần qua. Tại Funnyland, các món đồ chơi Minions cũng liên tục được các bé và ba mẹ tìm kiếm và săn đón!!!

 
 

1. Bộ hạt nhựa sáng tạo Aquabeads các nhân vật Minions

Hạt nhựa sáng tạo Aquabeads luôn nằm trong top list các sản phẩm đồ chơi sáng tạo thú vị được nhiều trẻ em yêu thích. Với bộ Minions, bé có thể thoả sức tạo ra các nhân vật Minions với những hạt nhựa đầy màu sắc.
 
 
Mua 1 bộ hạt nhựa sáng tạo Aquabeads phiên bản Minions được tặng kèm tới 3 Bộ Refill!!! Mua ngay tặng bé vui chơi ngày hè thôi ba mẹ ơi!
 

2. Xe hơi mô hình Lucy và anh chàng Stuart

Anh chàng ngây thơ một mắt đáng yêu Stuart và chiếc xe hơi Lucy chắc chắn là món quà bất ngờ dễ thương dành cho bé. Sản phẩm đang được giảm giá 50% - chỉ còn 140K (giá gốc 279K). Mua ngay tại đây!
 

3. Đồ chơi mô hình Minions

Đội quân da vàng "Minions" toàn những thành viên siêu siêu quậy, nào là Minion thông minh nhất Kevin, anh chàng ngây thơ Stuart, "rich kid" Otto, "tóc một chỏm" Tim,...đâu là thành viên mà bạn yêu thích nhất?
 

 
Đâu là thành viên mà bạn yêu thích nhất? Xem ngay anh chàng Bob tại đây nhé!
 

 

Ông hoàng "King Bob" trông ngầu đét chưa kìa!
 

4. Đồ chơi mô hình Minions trong trang phục "tù nhân"

Lấy cảm hứng từ "Minions 3: Kẻ trộm mặt trăng", Tomica thiết kế loạt đồ chơi mô hình Minions trong trang phục tù nhân siêu ngộ nghĩnh và đáng yêu. 
 

 
Đồ chơi mô hình Minions cực kì thích hợp làm quà tặng bạn bè, người thân, bé nhỏ,...đặc biệt trong thời điểm Minions siêu hot, "xâm chiếm" mọi mặt trận như bây giờ đấy ạ!

 

← Bài trước Bài sau →