Tết ở nhà, vẫn VUI!!!

Lý do nào ba mẹ chọn ở nhà ăn Tết cố truyền bên ông bà nội ngoại và các bé, chẳng lựa chọn vi vu du lịch ngày Tết??? Chắc hẳn một phần lý do vì dịch bệnh Covid vẫn diễn biến phức tạp, ba mẹ chọn ở nhà để bảo vệ con trẻ cũng như bên cạnh ông bà nội ngoại lại càng thêm gắn kết tình thân phải không nào! Ba mẹ bận bịu mua sắm đồ Tết cũng đừng quên thưởng cho bé một vài món đồ chơi thú vị để Tết này bé càng thêm vui nhé!
Cùng Funnyland nghía qua 5 thương hiệu đồ chơi chính hãng cho bé vui xuân sum vầy thôi nào!
 

 
1. ĐỒ CHƠI DÀNH CHO BÉ NHỎ B.TOYS
 
Là thương hiệu lâu đời đến từ Canada, B.Toys nổi tiếng với dòng đồ chơi đặc biệt dành cho lứa tuổi 0-5 tuổi giúp bé phát triển các kĩ năng vận động tinh - một trong những kĩ năng đầu đời cực kì quan trọng
Dành cho cho ba mẹ chưa biết về Kỹ năng vận động tinh: là những kỹ năng mà sử dụng các cơ nhỏ điều khiển bàn tay, ngón tay giúp trẻ thực hiện được nhiều động tác khó. Kỹ năng này dần phát triển thông qua kinh nghiệm của trẻ, học hỏi từ người lớn và tiếp xúc với nhiều loại đồ chơi, vật liệu, thậm chí cả thực phẩm,...
 
1.1 Đồ chơi Bánh xe nước B.toys
 
Khi "bath-time" trở thành "play-time", bé yêu nhà bạn sẽ chẳng còn ngại tắm! Bánh xe nước  B.toys sẽ giúp "tắm rửa" không là cuộc chiến mà còn là thời gian vui đùa đầy thú vị trong ngày của bé!
 

Một bộ sản phẩm Bánh xe nước B.Toys bao gồm: 1 bánh xe nước, 1 xô tưới nhỏ, 1 xô mini
Dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên
Kích thước: 30 cm x 22 cm x 50 cm
 
1.2 Đàn ghita Cún cưng B.Toys
 
Năm hết Tết đến, còn gì vui hơn khi có âm nhạc vui nhộn tràn ngập căn nhà thân thương! Với Đàn ghita Cún cưng B.Toys, bé tha hồ làm ca nhạc sĩ biểu diễn nghệ thuật cho cả gia đình thưởng thức. Chơi đồ chơi âm nhạc, bé còn được kích thích phát triển tư duy và khả năng cảm thụ âm thanh. Âm nhạc như một viên thuốc diệu kỳ, tác động đến sự nhận thức và tâm hồn của bé. Âm nhạc có khả năng tăng sự thông minh của trẻ đến 46% so với những đứa trẻ không được lớn lên cùng âm nhạc.
 

 

1.3 Cá voi Popper B.Toys
 
Chơi đùa cả ngày với một chú cá voi phát sáng, âm nhạc vui nhộn và 5 quả bóng đầy màu sắc, liệu bé có thích không!!! Chú cá voi Popper thú vị này sẽ giúp bé cải thiện các kỹ năng vận động tinh, phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt, phát triển các giác quan. Phù hợp cho trẻ từ 9 tháng tuổi trở lên
2 cách chơi: Nhấn vào con sao biển để xem các quả bóng bật ra và đi xuống hình xoắn ốc hoặc xoay vòi để bật chúng ra theo một hướng khác.
 

 

2. NAM CHÂM XẾP HÌNH MAGFORMERS  - Bộ Neon XL 30 mảnh
 
Là thương hiệu đồ chơi nam châm xếp hình số 1 thế giới, MAGFORMERS chắc chắn sẽ đem đến cho bé nhiều trải nghiệm vui chơi xen lẫn học tập cực thú vị. Không chỉ có những bộ sản phẩm cơ bản cho bé tập làm quen với trò chơi thú vị này, Magformers còn có đa dạng rất nhiều chủ đề giúp bé tha hồ vui chơi sáng tạo. 
 

Là sản phẩm mới về tại Funnyland, Bộ Neon XL có kích thước lớn hơn so với các dòng sản phẩm Magformers thông thường và gam màu neon siêu nổi bật cực hợp mùa Tết, bé nào mà không mê cơ chứ!
 
3. ĐỒ CHƠI NHẬP VAI HARP - Bộ làm bánh HARP
 
Bộ làm bánh Harp đến từ thương hiệu Toytron của Hàn Quốc là sản phẩm mới có mặt tại Funnyland, chúng có màu sắc tươi sáng và cực kì đáng yêu. Một bộ bao gồm đầy đủ các dụng cụ để làm bánh như khuôn, cây lăn bột, chén đựng,...với chất liệu nhựa an toàn có thể sử dụng được trong lò vi sóng/ lò nướng để tạo nên thành phẩm là "những chiếc bánh thực sự ăn được"!!!
 

 

4. RUBIK'S CHÍNH HÃNG
 
Là món đồ chơi cực kì phổ biến, Rubik rất dễ tìm mua với mức giá chỉ từ 10 nghìn, 20 nghìn,...là bạn đã sở hữu ngay một khối. Thế nhưng, mức giá rẻ dẫn tới chất lượng thấp, các khối xoay không ăn khớp nhau, không dễ trượt và có "tuổi thọ" cực thấp. Tại Funnyland, Rubik được nhập chính hãng từ thương hiệu Rubik's - thương hiệu lâu đời và cực có tiếng tại Mỹ. Chính vì thế, với mức giá 249.000VNĐ, dường như ba mẹ chỉ cần mua một lần là bé đã có thể chơi hoài mà không sợ hư hỏng. 
 

Rubik là một loại đồ chơi trí tuệ được nhiều trẻ yêu thích. Đối với trẻ nhỏ, rubik giúp bé nhận biết và phân biệt màu sắc, khối hình. Trong khi đó, đối với trẻ tiểu học, rubik có thể giúp bé phát triển tư duy và sự sáng tạo.
 
5. ĐỒ CHƠI TRÍ TUỆ SMART GAMES
 
Một trong những thương hiệu đồ chơi trí tuệ nổi tiếng thế giới, SMART GAMES xuất xứ từ Bỉ và hiện đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm, được nhiều trẻ em cũng như người lớn yêu thích. Giống như tên gọi của hãng, các món đồ chơi nhà SMART GAMES đều mang tính thách đố, thử thách trí não người chơi.
 

Với các bé nhỏ từ 4 - 7 tuổi, bộ sản phẩm "Cô bé quàng khăn đỏ" là sự lựa chọn tối ưu bởi màu sắc đáng yêu cùng câu chuyện thân thuộc, liệu bé có thể giải cứu cô bé quàng khăn đỏ trước sự gian manh của con sói đen kia hay không?

 

Smart Games hiện đang được phân phối độc quyền tại Funnyland. 
 
← Bài trước Bài sau →